Ai xứng đáng trở thành quán quân Gương mặt thân quen 2018?

Kim Thành, Hùng Thuận, Duy Khánh và Đỗ Phú Quí là bốn cái tên bước vào vòng chung kết chương trình Gương mặt thân quen với tổng điểm sau các tuần ở thứ hạng cao.

Tập 12 chương trình Gương Mặt Thân Quen 2018 đã chính thức phát sóng tối 25/8 vừa qua. Bốn cái tên xuất sắc với tổng điểm từ giám khảo cao nhất được bước tiếp bao gồm: Kim Thành (373 điểm), Hùng Thuận (361 điểm), Duy Khánh (348 điểm) và Đỗ Phú Quí (346 điểm). Hai khách mời Anh Tú và Hà Thu tạm biệt 'chiếc vé' chung kết với tổng điểm thấp hơn lần lượt là 319 và 305 điểm.

ai xung dang tro thanh quan quan guong mat than quen 2018

Số điểm tổng kết sau 12 đêm thi chương trình Gương Mặt Thân Quen 2018.

Kim Thành đã có những bứt phá ngoạn mục, bỏ xa các thí sinh với khoảng cách gần 20 điểm. Cô là nữ thí sinh duy nhất lọt vào đêm chung kết chương trình Gương Mặt Thân Quen năm nay. Với giọng hát nội lực, cảm xúc cùng thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn, Kim Thành hứa hẹn sẽ là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Gương Mặt Thân Quen 2018.

Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng: bộ ba giám khảo Quang Linh, Kim Oanh, Đàm Vĩnh Hưng thiếu khắt khe, có phần thiên vị Kim Thành sau mỗi đêm thi khiến số điểm cô vượt cao so với dàn thí sinh còn lại.

ai xung dang tro thanh quan quan guong mat than quen 2018

Kim Thành có số điểm cao nhất sau 12 đêm diễn, bỏ xa các đối thủ còn lại.

Sau màn hóa thân thành nghệ sĩ NSYNC tối qua, Hùng Thuận đã chứng tỏ khả năng vũ đạo thành thục cùng giọng hát tiềm ẩn sau trong con người nam diễn viên. Thêm đó, anh không ngại bứt phá trong chặng đua nước rút bằng tạo hình gai góc, cá tính nhất với phong cách Hiphop.

Có thể nói, liên khúc Bye Bye Bye - Gonna Be Me tối qua của anh đã đốt cháy sân khấu Gương mặt thân quen. Anh cũng được xem là ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch năm nay bởi sự bất ngờ, khả năng diễn xuất cùng ngoại hình đẹp của mình.

ai xung dang tro thanh quan quan guong mat than quen 2018

Cậu bé 'Đất Phương Nam' đã chứng tỏ tài năng diễn xuất và sự cố gắng trong ca hát khi dành số điểm cao thứ 2.

Duy Khánh - nam diễn viên hài được giới trẻ yêu thích đã chứng tỏ sức hút của bản thân không chỉ đến trong từng cảnh quay dí dỏm ở những bộ phim sitcom. 12 tập phát sóng, Duy Khánh bộc lộ khả năng giả gái quen thuộc với hình ảnh Hồ Ngọc Hà, Miu Lê, Phạm Quỳnh Anh... Tuy nhiên, anh cũng trưởng thành và thể hiện sự đĩnh đạc với hình tượng Lam Trường, Thu Phương hay nam ca sĩ Vũ Hà.

ai xung dang tro thanh quan quan guong mat than quen 2018

Duy Khánh sở hữu lượng fan lớn, sự yêu mến của khán giả sau mỗi màn hóa thân.

Đặc biệt, màn hóa thân thành cố nghệ sĩ Thanh Nga trong trích đoạn cải lương Bên Cầu Dệt Lụa tối qua đã chứng tỏ khả năng ứng biến, sự học hỏi và quan sát kỹ lưỡng của anh trong thời gian ngắn. Và rồi, sau những màn hóa thân ấn tượng với các nhân vật từ nghệ sĩ gạo cội cho tới những tài năng trẻ, Duy Khánh hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục mới mẻ, bùng nổ trong đêm thi chung kết sắp tới.

ai xung dang tro thanh quan quan guong mat than quen 2018

Màn hóa thân của Duy Khánh thành cố nghệ sĩ Thanh Nga đã làm nhiều khán giả bất ngờ.

Với màn hóa thân thành nữ diva Trần Thu Hà trong đêm thi bán kết, Đỗ Phú Quí đã đốt cháy sân khấu Gương mặt thân quen 2018 với bản rock ma mị, đầy máu lửa Dệt Tầm Gai. Anh được xem là gương mặt trẻ đầy tiềm năng cho ngôi vị quán quân năm nay với chiến thắng ba tuần liên tiếp. Anh ứng biến khả năng ca hát và diễn xuất của bản thân với nhiều nhân vật, nghệ sĩ lừng danh.

Đặc biệt, màn hóa thân thành NSND Thanh Tòng trong trích đoạn Phản Định Công để cờ đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Trong bộ phục trang màu sắc, mang đậm nét cổ truyền của dân tộc với nghệ thuật cải lương tuồng cổ, Đỗ Phú Quí đã chứng tỏ tài năng và sức hút của bản thân trên sân khấu chương trình.

ai xung dang tro thanh quan quan guong mat than quen 2018

Đỗ Phú Quí là gương mặt trẻ đầy tiềm năng cho ngôi vị quán quân chương trình Gương Mặt Thân Quen 2018.

Bốn thí sinh với bốn màu sắc âm nhạc, cá tính và tài năng riêng biệt, liệu Kim Thành, Hùng Thuận, Duy Khánh hay Đỗ Phú Quí sẽ trở thành quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2018?

Điểm lại 4 gương mặt đã đi đến chung kết, có thể thấy lợi thế đang nghiêng về phía Kim Thành và Duy Khánh. Kim Thành với khả năng bắt chước thần thái nghệ sĩ khác khá chuẩn, lại thêm giọng hát nội lực, các tiết mục mô phỏng đều được đầu tư chỉn chu. Không ngạc nhiên nếu cô là một trong hai thí sinh cuối "so găng" ngôi vị Quán quân.

Ngược lại, Duy Khánh với duyên hài bẩm sinh cùng khả năng "nhái" giọng và mô phỏng hình thể rất tốt, xuất thân là một diễn viên và nổi tiếng với các vai diễn giả gái, sở hữu một lượng fans khủng, Duy Khánh đặt lên bàn cân với Kim Thành kẻ tám lạng, người nửa cân. Quán quân của Gương mặt thân quen sẽ dựa vào phong độ cuối cùng của đêm chung kết có xuất thần hơn đối thủ hay không mà thôi.

Hùng Thuận và Đỗ Phú Quí đã có một hành trình đáng nhớ tại sân chơi Gương mặt thân quen 2018, Hùng Thuận với xuất thân là một diễn viên, ca sĩ tuy nhiên đã lâu anh không xuất hiện trên sân khấu, việc kêu gọi fan ủng hộ là một điểm yếu của nam ca sĩ này. Tương tự, Đỗ Phú Quí là một cái tên mới với công chúng. Tuy nhiên, cả hai đều được hơn mất sau cuộc chơi này, bởi tần suất lên sóng liên tục tại VTV hàng tuần khiến tên tuổi của 2 nghệ sĩ hâm nóng trở lại.

XEM THÊM

ai xung dang tro thanh quan quan guong mat than quen 2018 Đã xác định Top 4 Gương mặt thân quen 2018 bước vào trận chung kết

Sau vòng bán kết với tổng điểm được khi nhận sau 12 đêm thi, BTC đã lựa chọn ra Top 4 để bước vào trận ...

ai xung dang tro thanh quan quan guong mat than quen 2018 'Bản sao' Hà Hồ, Sơn Tùng gây sốc tại Gương mặt thân quen 2018

Với chủ đề hoá thân thành các ngôi sao lớn với cách chia cặp đấu cùng nhau, các thí sinh của Gương mặt thân quen ...

ai xung dang tro thanh quan quan guong mat than quen 2018 Sau nghi án bị 'dìm hàng' tại Gương mặt thân quen, Hà Thu vươn lên giành giải nhất tuần

Hà Thu xuất sắc dành giải nhất với phần hóa thân thành NSƯT Hoài Linh trong tiết mục “Ghen”. Đây là lần đầu tiên cô ...

ai xung dang tro thanh quan quan guong mat than quen 2018 Bé An 'Đất phương Nam' không xấu hổ vì bán hàng online nuôi gia đình

Hùng Thuận, nam diễn viên nổi tiếng với vai bé An trong 'Đất phương Nam' chia sẻ với VietNamNet về tình yêu sau những đổ ...

ai xung dang tro thanh quan quan guong mat than quen 2018 BTC nói về nghi vấn Duy Khánh hát nhép ở Gương mặt thân quen?

Sau khi nghe Duy Khánh hát một đoạn ngắn trong trailer, khán giả nghi ngờ anh hát nhép. Vậy BTC nói gì về vấn đề ...

ai xung dang tro thanh quan quan guong mat than quen 2018 Không chỉ 'chơi trội' về thời trang, Đàm Vĩnh Hưng còn phát ngôn sốc về việc 'thay thế' Hoài Linh làm giám khảo

Nếu như các giám khảo lẫn thí sinh của “Gương mặt thân quen 2018” chọn trang phục có sắc đỏ nổi bật thì “Ông hoàng ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.