Rơi nước mắt trước hình ảnh cố nghệ sĩ Trần Lập tái hiện trên sân khấu

Hình ảnh của cố nghệ sĩ Trần Lập được ca sĩ trẻ Anh Tú hoá thân trong tập 7 của “Gương mặt thân quen” đã khiến giám khảo lẫn khán giả bồi hồi cảm xúc.

Tập 7 của Gương mặt thân quen với tên gọi đêm của những huyền thoại hội tụ đã đưa khán giả sống lại những ca khúc một thời từ những bản nhạc disco vui nhộn sôi động của Boney M cho đến những giai điệu ngọt ngào sâu lắng của Đặng Lệ Quân, Lobo... Đặc biệt với phần hóa thân của Anh Tú trong hình tượng cố nghệ sĩ Trần Lập đã khiến khán giả và ban giám khảo phải dành tặng những tràng vỗ tay khen ngợi. Tiết mục giúp “gà cưng” nhà Đông Nhi tiếp tục mang về chiến thắng thứ 2 sau 7 tuần thi.

Sau đêm thi giả gái thất bại, tuần này giọng ca 9x sẽ tiếp nhận thử thách lớn khi hóa thân thành cố nghệ sĩ Trần Lập. Chia sẽ cảm xúc trước giờ lên sân khấu, Anh Tú cảm thấy lo lắng nhưng xen lẫn phần từ hào vì được hóa thân thành tượng đài nhạc rock Việt. Mang cả dàn trống lên sân khấu, Anh Tú sẽ thể hiện ca khúc “Người đàn bà hóa đá”. Với ngoại hình đơn giản, không cầu kỳ mà vẫn toát lên cái “chất”, thần thái của Trần Lập mỗi khi đứng trên sân khấu, Anh Tú khiến khán giả phải lặng người, chăm chú lắng nghe từng câu hát.

roi nuoc mat truoc hinh anh co nghe si tran lap tai hien tren san khau
"Trò cưng" của HLV Đông Nhi hoá thân thành cố nghệ sĩ Trần Lập trên sân khấu Gương mặt thân quen 2018
roi nuoc mat truoc hinh anh co nghe si tran lap tai hien tren san khau
Tiết mục đặc biệt này mang đến nhiều cảm xúc khó tả với những ai từng yêu thương cố nghệ sĩ Trần Lập

Trước một tiết mục hóa Trần Lập quá giống trên sân khấu, giám khảo Kim Oanh không kìm được nước mắt. Cô nghẹn ngào nhận xét: “Chị là một người bạn chơi thân với anh Trần Lập đã từ rất lâu rồi. Và ngày hôm nay chị có cảm giác được xem anh ấy biểu diễn một lần nữa, chị rất thích tiết mục này”.

Giám khảo Quang Linh đánh giá đây là tiết mục hay nhất của Anh Tú từ đầu cuộc thi đến giờ. Còn Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy Anh Tú rất thông minh khi biết cách lựa chọn hình ảnh gây thiện cảm với khán giả, nam giám khảo nói: “Đây là một trong những ca khúc được anh Trần Lập đứng lên sân khấu thể hiện lần cuối, em đã quan sát và thể hiện rất đúng tinh thần của anh Trần Lập trong ngày hôm ấy, chúc mừng em”.

roi nuoc mat truoc hinh anh co nghe si tran lap tai hien tren san khau
Với hình ảnh này, Anh Tú tiếp tục chiến thắng ở tuần thứ 7
roi nuoc mat truoc hinh anh co nghe si tran lap tai hien tren san khau
Tuần này, cậu bé An “Đất phương Nam” có màn hóa thân thành Lobo và thể hiện ca khúc đình đám một thời “How can I tell her”. Nam diễn viên còn gây bất ngờ với phần hóa trang giống đến ngỡ ngàng từ thần thái khuôn mặt, mái tóc trắng, để ria mép, đeo kính cho đến cách ngồi chơi đàn như một Lobo thực thụ.
roi nuoc mat truoc hinh anh co nghe si tran lap tai hien tren san khau
Chàng trai có biệt tài giả gái Duy Khánh mang đến sự thú vị khi anh phải hóa thân thành nhóm nhạc nổi tiếng Boney M. Nam diễn viên gây ấn tượng với làn da đen, đội tóc xù giống hệt phiên bản chính. Anh lựa chọn ca khúc đình đám “Daddy cool” và thể hiện cách hát mang phong cách hiện đại pha chút hài hước.
roi nuoc mat truoc hinh anh co nghe si tran lap tai hien tren san khau
Để chuẩn bị tốt tiết mục, Á hậu Hà Thu đã gọi điện trực tiếp cho Bạch Tuyết và nhờ mượn trang phục biểu diễn trong tiết mục “Liên khúc Nhật ký đời tôi – Túp lều lý tưởng”.
roi nuoc mat truoc hinh anh co nghe si tran lap tai hien tren san khau
Đỗ Phú Quí đưa khán giả bay sang bờ bên kia Đại Tây Dương để gặp gỡ “nữ thần nhạc pop” Cher và thể hiện ca khúc nổi tiếng “Believe”. Bước ra sân khấu với hình ảnh một phiên bản của Cher độc đáo khi diện nguyên cây bạch kim lấp lánh từ đầu tóc cho đến chân, Đỗ Phú Quí khiến mọi người ấn tượng bởi cách hát uốn lưỡi, cắn răng, liên tục lắc đầu giả kỹ thuật bóp méo giọng giống y chang phiên bản gốc.
roi nuoc mat truoc hinh anh co nghe si tran lap tai hien tren san khau
Xuất hiện tại sân khấu, phiên bản của “Diva châu Á” Đặng Lệ Quân gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả với ngoại hình xinh đẹp dịu dàng, khoe dáng eo thon với đầm đỏ bó sát cơ thể. Kim Thành thể hiện ca khúc “Ngàn vạn lời nói” với giọng hát ngọt ngào, da diết khiến Đàm Vĩnh Hưng thí thú theo dõi và lẩm bẩm hát theo.
roi nuoc mat truoc hinh anh co nghe si tran lap tai hien tren san khau Đàm Vĩnh Hưng: 'Kim Oanh chỉ nên nhận xét diễn xuất, đừng nói âm nhạc'

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng khi làm giám khảo Gương mặt thân quen, Kim Oanh chỉ nên nhận xét về diễn xuất, còn chuyên môn ...

roi nuoc mat truoc hinh anh co nghe si tran lap tai hien tren san khau Gương mặt thân quen 2018: Được 'cứu'… nhờ Hùng Thuận!

Đánh giá một chương trình dựa vào cá nhân là chưa đủ đầy, khi ở chừng mực nào đó, mỗi thành viên tham gia chương ...

roi nuoc mat truoc hinh anh co nghe si tran lap tai hien tren san khau Hà Thu hoá Shakira thổi bùng không khí World Cup

Bốc thăm trúng hình tượng Shakira, một ngôi sao làng nhạc thế giới với hàng loạt bản hit lớn, nhiều giải thưởng âm nhạc danh ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.