Tài xế taxi và luật gia đánh nhau: Tài xế lên tiếng

Trong khi tài xế taxi đã bỏ lên xe ngồi và chuẩn bị chạy đi thì vị luật gia kia vẫn đứng bên cửa kính chửi, khiêu khích tài xế taxi.

Chiều 28/5, đại diện Công an thị trấn Dương Đông (huyện Phú Quốc, Kiên Giang) xác nhận thông tin và cho biết, đơn vị đang tiến hành làm rõ vụ đánh nhau gây thương tích xảy ra vào trưa 27/5, tại khu phố 4, thị trấn Dương Đông.

Vụ việc ban đầu được xác định xảy ra giữa một tài xế chạy taxi và một luật gia. Công an thị trấn Dương Đông cho biết, hiện sự việc đang trong quá trình điều tra và chưa thể thông tin thêm.

tai xe taxi va luat gia danh nhau tai xe len tieng

Người được cho là luật gia dùng tay đánh vào mặt tài xế taxi sau khi tranh cãi

Được biết tài xế taxi trong sự việc là của hàng Vinasun chi nhánh Kiên Giang. Trao đổi với PV, đại diện của hãng xác nhận, đơn vị đã nắm được thông tin sự việc.

Trước đó, đoạn clip vụ đánh nhau giữa người đàn ông được cho là luật gia và tài xế lái xe taxi được chia sẻ gây xôn xao trên cộng đồng mạng ở Phú Quốc.

Trong đoạn clip cho thấy khi taxi vừa dừng xe, giữa người đàn ông được cho là luật gia và tài xế lái xe taxi đã xảy ra cãi nhau. Lúc sau, trong khi tài xế taxi đã bỏ lên xe ngồi và chuẩn bị chạy đi thì vị luật gia kia vẫn đứng chửi tài xế taxi.

tai xe taxi va luat gia danh nhau tai xe len tieng

Tài xế đã lên xe, người đàn ông vẫn đứng bên ngoài nói tiếp.

Theo anh T.H - một nhân chứng chứng kiến sự việc, khi tài xế taxi bước ra khỏi xe, người đàn ông kia lại nhào tới đánh vào mặt nên tài xế đánh trả vào đầu. Sự việc khiến vị luật gia bị thương ở đầu.

tai xe taxi va luat gia danh nhau tai xe len tieng

Hai bên xảy ra xô xát khiến vị luật gia bị thương ở đầu

"Người đàn ông bị thương ở đầu tiến đến chiếc xe taxi, dùng tay lấy máu bôi lên cửa kính xe. Hai người tiếp tục cãi nhau. Một số người dân có mặt tại hiện trường cũng can ngăn", anh H. kể lại.

Người nhà của vị luật gia này có chạy ra thì tài xế taxi giải thích rằng: "Tui có làm gì đâu mà ông ấy đánh tôi trước, còn phá hỏng kính xe tôi".

tai xe taxi va luat gia danh nhau tai xe len tieng

Luật gia lấy tay bôi máu lên cửa kính xe taxi

Trao đổi với báo chí, anh Nguyễn Quốc Việt (SN 1986; quê ở An Giang) - tài xế taxi trong clip, cho biết anh chở khách từ một quán cơm đến một ngôi nhà trên đường Hùng Vương.

Tuy nhiên, do không tìm được nhà theo chỉ dẫn nên người khách gọi điện thoại cho người được cho là luật gia để chỉ đường.

Khách đưa điện thoại cho anh Việt nghe thì đầu dây bên kia người được cho là luật gia lớn tiếng chửi: “Mày chạy taxi ở Phú Quốc mà không biết nhà tao ở đâu hay sao mà hỏi?”.

Lúc đến ngôi nhà trên trả khách, người được cho là luật gia tiếp tục chửi bới anh Việt.

Theo một số người dân, người đàn ông đánh nhau với tài xế taxi là ông N. V. T., một luật gia tại Phú Quốc.

Hiện, sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

tai xe taxi va luat gia danh nhau tai xe len tieng Tài xế taxi Mai Linh bị đánh phun máu: Xem xét khởi tố vụ án

Hiện cơ quan công an đang chờ tài xế taxi Mai Linh bị đánh ra viện để đưa đi giám định thương tích, từ đó ...

tai xe taxi va luat gia danh nhau tai xe len tieng Phát hiện tài xế taxi Mai Linh tử vong trên ghế lái

Khi thấy xe taxi của hãng Mai Linh đậu lâu nhưng tài xế ngồi trên ghế lái không cử động nên mọi người lại gần ...

tai xe taxi va luat gia danh nhau tai xe len tieng Chuyển tài xế taxi bị 'choảng' gạch sang Bệnh viện Việt Đức điều trị

Do quá sức khỏe của anh Đinh Văn Điềm – tài xế taxi Mai Linh bị “choảng” gạch hôm 10/5 tại Cầu Diễn (Nam Từ ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.