Tắm biển, 5 sư cô bị nước cuốn

Khi đang tắm biển, nhóm 5 sư cô bị lọt vào xoáy nước và cuốn đi khiến 2 sư cô bị tử vong và mất tích, 3 người đã được cứu.
 

Đến chiều 22/2, cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang phối hợp cùng huyện Long Điền và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức tìm kiếm một sư cô đang bị mất tích tại khu vực biển Long Hải (thuộc thị trấn Long Hải, huyện Long Điền).

tam bien 5 su co bi nuoc cuon
Thi thể sư cô bị chết đuối được tìm thấy và đưa lên bờ

Trước đó, vào khoảng 6h cùng ngày, một nhóm gồm 10 người ở thiền viện đóng tại huyện Long Thành (Đồng Nai) tổ chức đến khu vực Mộ Cô (thuộc thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu) để tham quan và du lịch.

Tại đây, nhóm này xuống tắm biển thì có 5 người bị lọt vào vùng nước xoáy và bị nước nhấn chìm.

Phát hiện sự việc, lực lượng cứu hộ ở bờ biển và người dân nhanh chóng xuống cứu được 3 người lên bờ trong khi 2 người khác mất tích.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Trần Ninh, Chủ tịch UBND thị trấn Long Hải cho biết, 3 nạn nhân được cứu sống sau đó được chuyển đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

Đến 12h30 cùng ngày, thi thể một nạn nhân được lực lượng chức năng tìm thấy, đưa lên bờ. Hiện vẫn còn một người bị mất tích chưa tìm thấy được.

tam bien 5 su co bi nuoc cuon Chơi ở ao nước sau nhà, 3 trẻ nhỏ đuối nước thương tâm
chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.