Tạm giữ 2 đối tượng đi siết nợ khiến một người chết

Cơ quan công an đang tạm giữ hình sự 2 nghi phạm liên quan đến vụ việc siết nợ khiến một người bị tử vong vào chiều tối 9/1 vừa qua.

Liên quan đến vụ đi siết nợ khiến một người chết, sáng 11/1, Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng PC 02, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 2 người liên quan.

Cụ thể, đó là Lầu Thái Bảo Khoa (34 tuổi trú tại P. Hội Thương, TP. Pleiku) và Phạm Văn Thành (36 tuổi, trú tại P. Yên Đỗ, TP. Pleiku).

tam giu 2 doi tuong di siet no khien mot nguoi chet
Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Những nghi phạm còn lại cũng đang bị lực lượng chức năng truy bắt.

Trước đó, 2 người cháu của ông Lê Đình Hữu Phước (SN 1963, tổ 14 phường Hội Phú, TP Pleiku) có chơi đá gà và thua Đỗ Ngọc Lắm 100 triệu đồng. Sau đó ông Phước đứng ra nhận trả nợ thay cho 2 cháu.

Đến tháng 12/2018, Lắm đã tới nhà siết nợ của ông Phước một chiếc xe bán tải. Tuy nhiên do thấy chưa đủ nên Lắm bắt ông này trả thêm.

Chiều ngày 9/1, Đỗ Ngọc Lắm (SN 1985) cùng 5 người khác đi xe ô tô tới nhà ông để đòi nợ. Tại đây, nhóm người trên dùng súng bắn một phát chỉ thiên và đánh ông Phước.

Đến khoảng 18h cùng ngày nhóm người trên đã bắt ông Phước đưa đi. Sau đó, ông Phước được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên đến 3h sáng 10/1 nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ chuẩn đoán nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do tụ máu não, vỡ gan.

tam giu 2 doi tuong di siet no khien mot nguoi chet Ca sĩ Châu Việt Cường bị truy tố tội Giết người

Viện KSND TP Hà Nội vừa ra cáo trạng truy tố ca sĩ tự do Châu Việt Cường về tội Giết người sau khi anh ...

tam giu 2 doi tuong di siet no khien mot nguoi chet Người thầy bói trong vụ án giết bạn thân để thế mạng ở Bắc Giang sẽ bị xử lý như thế nào?

Do mê tín dị đoan nên Trần Thị Thêm có ý định giết người để thế mạng và Thêm chọn chị Ng. người bạn thân ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.