Tạm giữ hình sự thanh niên đánh người vì bị 'nhìn đểu’

Cho rằng bị “nhìn đểu” nam thanh niên đã lao vào đánh người đàn ông giữa phố khiến người này bị thương.

Ngày 21/9, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng hành hung người đàn ông dẫn đến thương tích xảy ra tại đường Tô Hiệu, phường Nghĩa Tân vào tối 20/9.

Trước đó, một clip dài gần 7 phút ghi lại cảnh xô xát giữ hai người đàn ông với nội dung: “Thanh niên đánh người vì nhìn đểu và cái kết không thể có hậu hơn là anh bị đánh là Công an….” được lan truyền trên mạng xã hội.

Cũng theo thông tin chia sẻ, sự việc xảy ra tại phố Tô Hiệu, thuộc phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy (Hà Nội). Theo như doạn clip đăng tải cho thấy một thanh niên mặc quần short liên tục lao vào tấn công người đàn ông mặc quần dài, áo đen.

Dù hai người đã được một số người can ngăn, thậm chí người đàn ông bị tấn công đã giơ cả 2 tay lên tỏ ý không chống cự, không muốn xảy ra xô xát, nhưng nam thanh niên không buông tha, vẫn lao vào tấn công quyết liệt.

Một lúc sau nam thanh niên mặc quần short còn lấy trong xe một vật cứng, màu trắng tấn công “đối thủ” khiến người đàn ông kia bị chảy máu trên mặt.

tam giu hinh su thanh nien danh nguoi vi bi nhin deu
Nguyễn Đăng Khôi đang bị tạm giữ hình sự sau khi đánh người đàn ông (ảnh cắt từ clip)

Cuối đoạn clip, nam thanh niên nói ra lý do tấn công người đàn ông rằng “mày là ai, tao đã đi rồi, mày còn quay lại nhìn đểu ta…”.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Nghĩa Tân xác nhận vụ việc có hai người xảy ra xô xát trên địa bàn phường vào tối qua, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã đưa đối tượng về trụ sở Công an phường Nghĩa Tân lấy lời khai điều tra làm rõ.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) thụ lý điêu tra, theo đó, danh tính xác định đối tượng bị tạm giữ hình sự là Nguyễn Đăng Khôi (SN 1984, ở Ba Đình, Hà Nội). Theo thông tin ban đầu, nạn nhân trong vụ việc này là nhân viên của một cơ quan báo chí tại Hà Nội.

Tuy nhiên, một nguồn tin riêng của chúng tôi lại cho hay, người bị hại là một chiến sĩ công an,= nhưng hiện chưa rõ người này làm ở đơn vị nào.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra, làm rõ.

tam giu hinh su thanh nien danh nguoi vi bi nhin deu Vụ hành hạ, ép con uống thuốc diệt cỏ: 'Bất cứ ai có hành vi gì không phải ý mình là chị này đánh người ta ngay'

“Người phụ này, có cả một "hệ thống" hành vi đánh đập, hành hạ con ruột của mình bất cứ lúc nào mà không có lý ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.