Tạm giữ hình sự thanh niên dụ dỗ bạn gái ‘nhí’ cho quan hệ

Biết bé gái còn nhỏ tuổi nhưng vì ham muốn xác thịt, Dũng đã dụ dỗ bé gái để nhiều lần quan hệ với nạn nhân.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết vừa bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Quốc Dũng (SN 1988, ngụ huyện Tiểu Cần) để điều tra hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 10/2016, thông qua mạng xã hội, Dũng quen biết với một bé gái mới 14 tuổi. Sau thời gian nói chuyện, bé gái có cảm tình với Dũng nên đồng ý gặp mặt Dũng.

Vào tháng 2/2017, Dũng đi nhậu tại xã Long Thới và say rượu. Dũng gọi điện rủ bé gái đến và cả 2 tìm “chỗ nghỉ ngơi”. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của bé gái, Dũng đã dụ dỗ để quan hệ với bé gái.

Sau lần đó, Dũng nhiều lần gạ gẫm bé gái để được “ăn trái cấm” và được bé gái đồng ý. Một thời gian ngắn sau, thấy con gái có biểu hiện bất thường nên cha mẹ bé gái gặng hỏi thì được kể lại những việc đã làm với Dũng.

Bức xúc, gia đình Bé gái làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Dũng lên công a. Đến sáng 29/11, Dũng đến công an làm việc và khai nhận hành vi phạm tội như trên.

tam giu hinh su ke xin ban gai nhi cho quan he Hai thanh niên 'xâm hại' bé gái 14 tuổi cùng thôn

Lợi dụng mối quan hệ tình cảm và mối quan hệ hàng xóm, 2 thanh niên đã xâm hại bé gái mới 14 tuổi.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.