Tạm giữ nam thanh niên đâm tử vong cụ ông rồi lẩn trốn

Sau khi bị đâm, dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng cụ ông đã tử vong, riêng tài xế gây tai nạn bỏ chạy biết không thể thoát tội cũng đến trụ sở công an đầu thú.

Chiều 28/11, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Chu Văn Hiếu (SN 1990), trú tại xã Diễn Đồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An) để điều tra về vụ gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 5h30 ngày 27/11, cụ ông Phan Văn V. (SN 1942), trú phường Hà Huy Tập, TP.Vinh đạp xe đi tập thể dục.

tam giu nam thanh nien dam tu vong cu ong roi lan tron
Tài xế Chu Văn Hiếu tại Cơ quan Công an.

Khi đi qua ngã tư giao nhau giữa đại lộ Lê Nin với đường Phạm Đình Toái, TP.Vinh thì bị một chiếc xe tải nhỏ BKS: 37C-025.20 tông trúng.

Cú đâm mạnh khiến ông V. bị hất xa một đoạn khoảng 5m, thương nặng, nằm bất tỉnh trên đường.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, tài xế đã bỏ mặc nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường rồi bỏ chạy.

Phát hiện sự việc, người dân đã đưa ông V. tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên ông V. đã tử vong sau đó.

tam giu nam thanh nien dam tu vong cu ong roi lan tron
Hiện trường vụ tai nạn khiến cụ ông tử vong

Nhận được tin báo về vụ tai nạn, Công an TP Vinh đã cử lực lượng đến hiện trường để điều tra nguyên nhân, đồng thời truy tìm tài xế và chiếc xe gây tai nạn bỏ trốn.

Biết mình không thể thoát tội, đến trưa cùng ngày tài xế Chu Văn Hiếu đã đến trụ sở đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

tam giu nam thanh nien dam tu vong cu ong roi lan tron Container nát bét sau vụ tai nạn liên hoàn, tài xế thoát chết thần kỳ

Cú đâm mạnh vào lan can quốc lộ khiến chiếc xe container nát bét phần đầu, tài xế may mắn thoát chết thần kỳ.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.