'Tây du ký' bản Hàn ngừng chiếu vì sự cố phát sóng nghiêm trọng

Bộ phim "Hoa Du Ký", phiên bản hiện đại của "Tây Du Ký" do Hàn Quốc thực hiện, đã ngừng phát sóng tập 2 vì gặp phải sự cố nghiêm trọng trong quá trình công chiếu.
tay du ky ban han ngung chieu vi su co phat song nghiem trong Thác nước nổi tiếng trong phim Tây Du Ký bị sụp đổ do động đất
tay du ky ban han ngung chieu vi su co phat song nghiem trong 'Linh hồn' Tây Du Ký 1986 qua đời nhưng vẫn tiếc nuối điều gì?

Tác phẩm mới nhất của đài tvN Hoa Du Ký sau khi lập kỷ lục rating cho tập 1 đã trở thành phim Hàn được trông đợi nhất ở tuần qua. Tuy nhiên ngay khi phát sóng tập 2, "Tây Du Ký bản Hàn" bất ngờ gặp phải sự cố nghiêm trọng khiến phim phải ngừng chiếu.

Sự cố này xuất hiện trong phân cảnh nhân vật Jin Sun Mi (Oh Yeon Seo) tham gia vòng loại của một chương trình tìm kiếm tài năng, cô bị các hồn ma có diện mạo như làn khói đen tấn công. Ở cảnh này, phần cáp treo dùng để treo các diễn viên lên không trung chưa được xử lý hậu kỳ và xuất hiện ngay trong khung hình.

Đây là lỗi kỹ thuật nghiêm trọng trong quá trình xử lý hậu kỳ trước khi phát sóng. Vì sai sót này đội ngũ kỹ thuật của đài tvN đang bị chỉ trích vì thiếu chuyên nghiệp và không nghiêm túc với sản phẩm.

tay du ky ban han ngung chieu vi su co phat song nghiem trong
Hình ảnh dây cáp treo diễn viên xuất hiện trong khung hình gây bất bình cho khán giả.

Gặp phải sai sót này, tập 2 bộ phim Hoa Du Ký đã bị ngừng phát sóng sau 2 lần trì hoãn bằng quảng cáo. Cụ thể, thời gian quảng cáo giữa phim được kéo dài và chiếu đè thời lượng bằng trailer và buổi đọc kịch bản của 2 chương trình thực tế khác là Yeon's Kitchen và Mother.

Lúc này, tvN chạy phụ đề thông báo trên màn hình rằng tập 2 sẽ sớm được phát trở lại, mong khán giả thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi.

Sau khoảng 6 phút quảng cáo, tập 2 tiếp tục được phát sóng. Tuy nhiên đến 22h 38 phút, bộ phim đột ngột dừng phát sóng với lý do được thông báo qua phụ đề: "Vì sự cố nội bộ, chúng tôi xin kết thúc phát sóng".

"Sự cố phát sóng của Hoa Du Ký" ngay lập tức đứng đầu danh sách từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver tối ngày 24/12. Tờ OSEN mỉa mai đây là sự cố phát sóng nghiêm trọng nhất lịch sử.

Hoa Du Ký là tác phẩm truyền hình được cải biên dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Tây Du Ký của Trung Quốc. Kịch bản phim được chắp bút bởi chị em họ Hong (You’re Beautiful, Master Sun, My Girlfriend Is a Gumiho...) và đạo diễn bởi Park Hong Kyun (Queen Seon Deok). Phiên bản này vẫn giữ tuyến nhân vật theo nguyên tác nhưng được thêm thắt những tình tiết lãng mạn hiện đại.

Oh Yeon Seo vào vai Jin Sun Mi (Đường Tam Tạng) trong khi Lee Seung Gi nhận vai Sun Oh Gong (Tôn Ngộ Không), vị thần bị lưu đày đến cõi trần và bị niêm phong sức mạnh.

Nam diễn viên gạo cội Cha Seung Won vào vai Woo Hwi Chul (Ngưu Ma Vương), CEO công ty giải trí nổi tiếng. Cuộc sống của Ngưu Ma Vương thay đổi khi gặp lại hai kẻ thù cũ Đường Tam Tạng và Tôn Ngộ Không, sau đó bị cuốn vào cuộc tình tay ba.

Phim còn có sự góp mặt của Lee Hong Ki (FT.Island) trong vai Jeo Pal Kye (Trư Bát Giới) thành viên nhóm nhạc idol nổi tiếng với nghệ danh PK trực thuộc công ty của Ngưu Ma Vương.

tay du ky ban han ngung chieu vi su co phat song nghiem trong
Poster chính thức của Tây Du Ký phiên bản lãng mạn hiện đại do Hàn Quốc sản xuất.

Phim được phát sóng vào 21h thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên đài tvN. Hiện chưa có thông báo cụ thể về các tập tiếp theo của Hoa Du Ký sau sự cố nghiêm trọng này.

tay du ky ban han ngung chieu vi su co phat song nghiem trong Cái chết trùng hợp và chuyện kỳ lạ chưa có lời giải của ê kíp Tây Du Ký 1986
tay du ky ban han ngung chieu vi su co phat song nghiem trong Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ đã trở thành 'huyền thoại' với khán giả Việt
chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.