Tên trộm bị bắt giữ khi quay lại định 'cuỗm' tài sản lần 2

Sau khi đã lấy trộm được tài sản ở nhà người dân, Điệp tiếp tục vào địa chỉ trên để trộm cắp thì bị phát hiện, bắt giữ.

Ngày 8/7, tin từ Viện KSND TP Buôn Ma Thuột cho biết, đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Dương Văn Điệp (SN 1983, trú tại: thôn 9, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 1h sáng ngày 26/6, Điệp đi bộ trên đường Ngô Gia Tự (phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) với mục đích tìm kiếm tài sản của người dân để sơ hở thì trộm cắp.

Khi đi ngang qua căn nhà đang xây dựng ở phường Tân An, Điệp thấy không có người trông coi nên đã leo tường rào đột nhập vào trong, sử dụng hộp quẹt ga để soi tìm tài sản.

Tại đây, Điệp đã trộm được 2 bộ tượng gỗ tam đa (Phúc, Lộc,Thọ) và 1 máy tời vật liệu xây dựng.

Số tài sản sau khi trộm cắp được, Điệp mang đi bán lấy tiền mua ma túy sử dụng. Đến khoảng 1h sáng ngày 28/6, Điệp tiếp tục leo hàng rào vào địa chỉ trên để tìm tài sản trộm cắp thì bị chủ nhà và người dân phát hiện, bắt giữ.

Được biết, Điệp nghiện chất ma túy, sống lang thang không có nơi ở nhất định và đã có 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, chưa được xóa án tích.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

ten trom quay lai dinh cuom tai san lan 2 thi bi phat hien bat giu Hiếp dâm bất thành, đi theo nạn nhân về nhà thì bị bắt giữ

Ngày 6/7, tin từ Viện kiểm sát nhân dân huyện Ea Súp cho biết, đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với ...

ten trom quay lai dinh cuom tai san lan 2 thi bi phat hien bat giu Xe máy cày chở 21 người va chạm xe tải, 1 cháu bé tử vong, 21 người người nhập viện

Xe tải đang di chuyển trên đường bất ngờ va chạm với xe máy cày đi phía trước khiến 1 cháu bé tử vong và ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.