Tên trộm vụng về chạy trốn cùng chiếc tivi 65 inch

Chiếc tivi cồng kềnh khiến tên trộm chật vật mới bê được ra xe và không thể cho vào cốp.

Tên trộm vụng về với món đồ quá khổ. (Video: Prince George's County Police Department).

Ngày 29/11, một vụ trộm xảy ra trước ngôi nhà trên đường Gable Lane, thành phố Fort Washington, hạt Prince, Maryland, Mỹ.

Theo Star-telegram, Marsedah Diggs đặt mua chiếc tivi 4K Ultra HD 65" giá 500 USD từ siêu thị, hẹn giao hàng tại nhà. Tuy vậy, người vận chuyển để tivi ngay tại cửa nhà khi gia chủ chưa về.

Ngay sau đó, một người đàn ông mặc áo nỉ trùm kín đầu, quần đen và đeo găng tay vàng đỗ xe trước nhà. Anh ta chạy tới cửa và cố gắng bê tivi ra xe. Tuy nhiên do tivi quá to, đạo chích phải chật vật bê với nhiều lần tuột tay.

Do chiếc tivi không thể cho vào cốp xe, người đàn ông đã cho vào khu vực ghế sau, chấp nhận không thể đóng được cửa rồi vội vàng phóng đi.

Tên trộm nhảy múa trước khi lấy đồ. (Video: Metropolitan Police Department).

Cũng tại Mỹ, vào chiều 9/12, chủ ngôi nhà tại quận Georgetown, Washington D.C cũng gặp trường hợp tương tự.

Camera ghi cảnh một thanh niên nhảy múa trên hiên nhà nạn nhân, có vẻ là chờ thời cơ ra tay, trước khi lấy đi nhiều gói đồ đặt ở cửa. Cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính kẻ trộm và treo thưởng 1.000 USD cho ai cung cấp thông tin.

Kẻ trộm đi hai người. (Video: Prince George's County Police Department).

Qua camera gắn tại chuông cửa tại ngôi nhà thuộc thị trấn Capitol Heights, bang Maryland, Mỹ vào ngày 29/11, gia chủ ghi nhận trong vòng 30 giây, hai nghi phạm bịt kín mặt đã khuân đi nhiều hộp đồ lớn để trước cửa nhà.

Ăn trộm đồ chuyển phát đang là vấn nạn tại Mỹ. Theo InsuranceQuotes, cứ 12 người Mỹ thì có một người bị ăn trộm mất đồ được chuyển tới trước thềm kỳ nghỉ Giáng sinh.

ten trom vung ve chay tron cung chiec tivi 65 inch Đà Nẵng sẽ lắp đồng hồ kiểm soát nước thải cơ sở kinh doanh tuôn ra biển

UBND TP Đà Nẵng đề ra nhiều giải pháp quản lí trong công tác thoát nước và xử lí nước thải khu vực ven biển, ...

ten trom vung ve chay tron cung chiec tivi 65 inch Tin tức pháp luật: Điều tra vụ báo mất trộm nhiều hơn 8 tỉ đồng tiền và vàng, Vũ 'nhôm' bị coi là ngoan cố

Tin tức pháp luật hôm nay, 13/12, gồm có: Điều tra vụ báo mất trộm nhiều hơn 8 tỉ đồng tiền và vàng, luật sư ...

ten trom vung ve chay tron cung chiec tivi 65 inch Vụ báo mất trộm hơn 8 tỉ đồng ở Vĩnh Long: Nhiều tài sản có giá trị khác may mắn 'thoát'

Theo nạn nhân, trong vụ báo mất trộm hơn 8 tỉ đồng ở Vĩnh Long, nhiều tài sản có giá trị khác trong gia đình ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.