Tết Dương lịch đi đâu: Gợi ý 3 nơi tuyệt vời bạn được miễn visa du lịch

Tết Dương lịch năm nay, nếu dư dả thời gian và có ý định ra nước ngoài du lịch, bạn có thể chọn một trong 3 điểm đến hấp dẫn này.
tet duong lich di dau goi y 3 noi tuyet voi ban duoc mien visa du lich Đà Lạt tháng 12: Đẹp và nườm nượp khách du lịch
tet duong lich di dau goi y 3 noi tuyet voi ban duoc mien visa du lich Bí quyết du lịch Nhật an toàn và tiết kiệm nhất

---

Đảo Jeju, Hàn Quốc

Jeju từ lâu đã nổi tiếng là 'thiên đường' nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á với cảnh quan thơ mộng suốt 4 mùa, bầu không khí trong lành cùng những khu resort sang trọng. Một số nơi ở trên đảo được công nhận là Di sản thế giới, rất đáng để bạn tham quan và khám phá.

tet duong lich di dau goi y 3 noi tuyet voi ban duoc mien visa du lich
Jeju là một trong những đảo du lịch nổi tiếng nhất thế giới (Ảnh: Visit Korea)

Đến Jeju, du khách Việt được miễn visa du lịch, do đó ở sân bay bạn chỉ cần điền vào bảng khai hải quan là sẽ nhập cảnh dễ dàng. Đây là điều kiện thuận lợi, cũng là lý do bạn nên thu xếp thời gian, lên lịch trình khám phá 'đảo thiên đường' của Hàn Quốc trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2018.

Các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Jeju có Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines, China Eastern Airlines, Hong Kong Dragon Air, Cathay Pacific và Japan Airlines. Bạn có thể tham khảo thông tin giá vé và chuyến bay trên website của các hãng hàng không này. Nên đặt vé sớm để được giá tốt nhất.

Chi tiết lịch trình tham khảo, bạn xem ở đây

tet duong lich di dau goi y 3 noi tuyet voi ban duoc mien visa du lich Tư vấn du lịch Jeju gói gọn trong 3 ngày 2 đêm cho người bận rộn

Chuyến đi 3 ngày đến đảo Jeju, Hàn Quốc với hành trình hợp lý sẽ là lời chào tạm biệt tuyệt vời cho mùa hè ...

---

Singapore

'Đảo quốc Sư tử' là điểm đến hấp dẫn cho các cá nhân và gia đình trong dịp nghỉ lễ Tết Dương Lịch bởi nhiều lý do. Thứ nhất là có rất nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng mở đợt 'sale off' lớn vào thời gian này tạo cơ hội mua sắm thú vị. Thứ hai là lễ hội âm nhạc sôi động mừng năm mới được tổ chức, thứ ba là Singapore miễn visa du lịch cho khách Việt Nam và từ Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh bay đến Singapore chỉ mất thời gian ngắn.

tet duong lich di dau goi y 3 noi tuyet voi ban duoc mien visa du lich
Khu Chinatown ở Singapore (Ảnh: Visit Singapore)

Các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Singapore có Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar, Singapores Airlines, Silk Air. Bạn có thể tham khảo trực tiếp giá vé và chuyến bay trên website của các hãng hàng không. Giá vé thấp nhất từ 500.000 đồng/lượt.

Đến Singapore, ngoài trải nghiệm tour ẩm thực và shopping hấp dẫn, bạn có thể dành thời gian cho những hoạt động thú vị khác như chiêm ngưỡng những ngôi nhà xinh xắn của người Peranakan, dạo bước dọc theo dãy shophouse (nhà ở kiêm cửa hàng) đầy màu sắc ở Haji Lane, băng qua những con đường mòn khuất nẻo và thăm công viên xanh MacRitchie Reservoir.

Chi tiết lịch trình tham khảo, bạn xem ở đây

tet duong lich di dau goi y 3 noi tuyet voi ban duoc mien visa du lich Singapore trong lòng bàn tay: Tổng hợp điểm xem chơi nổi bật

Được mệnh danh là "Thành phố sư tử", Singapore có diện tích nhỏ nhất trong khu vực Đông Nam Á, là quốc gia phát triển ...

---

Thái Lan

Một chuyến du lịch Thái Lan thỏa mãn 3 điều kiện cần thiết cho kỳ nghỉ lễ Tết Dương Lịch. Một là chi phí thấp, hai là đi lại dễ dàng và ba là nhiều điểm xem chơi hấp dẫn phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Người già có thể sẽ thích thăm ngắm chùa tháp - những điểm đến tâm linh với kiến trúc độc đáo ở Bangkok, trong khi trẻ nhỏ yêu thích khu vui chơi giải trí. Thái Lan cũng là một trong những 'thiên đường' mua sắm ở Đông Nam Á, từ trung tâm thương mại sầm uất đến những khu chợ truyền thống, đâu đâu cũng đầy ắp các sản vật hấp dẫn mọi người muốn thưởng thức hoặc là mang về nhà.

tet duong lich di dau goi y 3 noi tuyet voi ban duoc mien visa du lich
Thái Lan là một trong những điểm đến hấp dẫn cho kỳ nghỉ Tết Dương Lịch (Ảnh: Condé Nast Traveller)

Thái Lan miễn visa du lịch cho khách Việt trong thời hạn 30 ngày, nhờ đó mà các bước chuẩn bị cho chuyến đi chơi đơn giản và nhanh chóng hơn.

Hãng hàng không khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam đến Thái Lan có Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar, Thai AirAsia, Thai Airways, Bangkok Airways... Bạn có thể tham khảo trực tiếp giá vé và chuyến bay trên website của các hãng hàng không. Giá vé thấp nhất chỉ từ 300.000 đồng/lượt. Bạn nên đặt sớm để được giá vé tốt nhất. Một chuyến đi chơi 3 ngày đến Thái Lan cho gia đình 6 người chi phí từ 9.000.000 đến 12.000.000 triệu đồng. Chi phí này có thể xê dịch tùy theo nhu cầu mua sắm của gia đình.

Chi tiết lịch trình tham khảo, bạn xem ở đây

tet duong lich di dau goi y 3 noi tuyet voi ban duoc mien visa du lich Tour ngắn: Tham quan những thị trấn cổ xinh đẹp của Thái Lan

Khám phá một nền văn hóa mang đậm bản sắc truyền thống ở thị trấn Phetchaburi hay trải nghiệm nhịp sống nhẹ nhàng, bình yên ...

---

TẾT DƯƠNG LỊCH ĐI ĐÂU

tet duong lich di dau goi y 3 noi tuyet voi ban duoc mien visa du lich Hai điểm đến hot nhất Nghệ An cho Tết dương lịch

Cánh đồng hoa hướng dương ở Nghĩa Đàn và đồi chè Thanh Chương là hai điểm đến mới nổi cho du khách khám phá dịp ...

tet duong lich di dau goi y 3 noi tuyet voi ban duoc mien visa du lich 4 điểm du lịch 'sát vách' Sài Gòn cho Tết Dương lịch

Với những người chưa kịp đặt vé du lịch đợt này thì vẫn có thể khởi hành đến một số điểm gần Sài Gòn cho ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.