Thái Nguyên: Bị trói vì 'trai trên gái dưới' với bạn của chồng

Nhà con dâu mất điện, mẹ chồng sang thì phát hiện con dâu và bạn của con trai đang “trai trên gái dưới”.
thai nguyen bi troi vi trai tren gai duoi voi ban cua chong TP HCM: Phát hiện vợ ngoại tình, chồng sát hại tình địch
thai nguyen bi troi vi trai tren gai duoi voi ban cua chong Tâm sự của người chồng đứng cửa nhà nghỉ đợi vợ ngoại tình làm 'nóng' mạng xã hội
thai nguyen bi troi vi trai tren gai duoi voi ban cua chong Tâm sự của một người đàn bà ngoại tình

Ngày 8/3, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về một bạn gái dẫn bạn trai về nhà chơi nhưng bị người nhà bắt quả tang cảnh “trai trên gái dưới”. Sau đó, người nhà đã trói cả hai lại.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã được nhiều người quan tâm và tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người con gái đó. Theo tìm hiểu của PV, sự việc gây xôn xao trên xảy ra ở TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

thai nguyen bi troi vi trai tren gai duoi voi ban cua chong
Hình ảnh người nhà bắt quả tang và trói đôi trai gái được đăng tải trên mạng xã hội (Ảnh H.K)

Trao đổi với PV, Trưởng công an xã nơi được cho là xảy ra vụ việc cho hay, sự việc trên xảy ra vào tối 6/3, cô gái này tên là L., là con dâu của một gia đình ở xóm trên địa bàn.

Vị Trưởng công an xã cho biết thêm, tối 6/3, sau khi nhận được tin báo, công an xã đã có mặt tại gia đình để lập biên bản sự việc.

Theo đó, chồng chị L. đi làm ăn xa nên chị L. ở với gia đình nhà chồng, trong quá trình đó, chị L. có quen với một thanh niên là bạn của bạn chơi với chồng chị L..

“Tối 6/3, anh thanh niên kia đến nhà chị L chơi, đến khoảng 21h, nhà chị L. bị mất điện. Lúc này, mẹ chồng sang nhà chị L. chơi thì nhìn thấy chị L. ở cùng với nam thanh niên nên đã khuyên nhủ con dâu, chồng đi làm xa sao lại dẫn bạn trai về nhà”, vị Trưởng công an nói.

Cũng theo bà mẹ chồng cô L. cho biết, bà nhìn thấy cảnh trai trên gái dưới nên đã hô hoán mọi người đến trói hai người lại.

“Qua điều tra xác minh, chúng tôi khẳng định là chưa có hành vi giao cấu mà chỉ là đưa bạn về nhà chơi”, vị Trưởng công an nói.

Trưởng công an xã cho biết thêm, sau khi mời mọi người ra trụ sở để làm việc, hai bên gia đình (mẹ đẻ và mẹ chồng chị L.) đã cam kết có trách nhiệm dậy bảo chị L. và hứa không để chuyện này xảy ra.

Được biết, chị L. đã về làm dâu được gần chục năm, hai vợ chồng có một cậu con trai học lớp 2. Mới đây, chồng chị L. đi sang Trung Quốc làm ăn để lấy tiền nuôi cả nhà.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.