Thai nhi 32 tuần tuổi 'lay lắt' sống khi bị mẹ đẻ đặt thuốc ép chết để sinh non

Em bé được sinh ra với hoàn cảnh vô cùng oái ăm, bị mẹ đẻ đặt thuốc ép sinh non nhưng con vẫn có sức sống mãnh liệt. Câu chuyện về bé lay động trái tim hàng ngàn người mẹ.
thai nhi 32 tuan tuoi lay lat song khi bi me de dat thuoc ep chet de sinh non Nghĩa trang Bến Cốc ngày cuối năm đón 700 hài nhi về đất mẹ
thai nhi 32 tuan tuoi lay lat song khi bi me de dat thuoc ep chet de sinh non Ô nhiễm không khí làm tăng tỷ lệ trẻ sơ sinh nhẹ cân

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội được cho là người trong nhóm thiện nguyện đã chia sẻ bức ảnh vô cùng thương tâm về em bé sinh non khiến hàng nghìn mẹ bỉm sữa cảm thấy phẫn nộ.

thai nhi 32 tuan tuoi lay lat song khi bi me de dat thuoc ep chet de sinh non

Em bé được sinh non mới chỉ 32 tuần tuổi. Em bị mẹ đẻ đặt thuốc cho thai nhi chết để ép sinh non. Nhưng sức sống mãnh liệt, con đã không từ bỏ và đã chiến đấu để được sống trên đời. Hiện con được nhóm thiện nguyện chuyên đi xin các thai nhi về chôn cất thấy vẫn còn sống nên đã cứu giúp con. Hiện bé đang được cấp cứu tại viện nhi TW trong tình trạng nguy kịch.

Bức hình về em bé sinh non ngay lập tức trở thành trung tâm điểm, thu hút mọi sự chú ý của nhiều thành viên trong diễn đàn. Hầu hết mọi người đều tỏ lòng xót thương cho số phận của con.

thai nhi 32 tuan tuoi lay lat song khi bi me de dat thuoc ep chet de sinh non

Sức khỏe của hiện vẫn đang khá nguy kịch nên rất nhiều người khi biết được câu chuyện đã cầu nguyện thật tâm mong con khỏe mạnh, vượt qua được số phận để mau chóng hồi phục sức khỏe. Thành viên Trương Huệ bình luận: “A di Đà Phật. Mong con nhanh khỏe, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với con”. Bạn Thanh Xuân cũng chia sẻ cảm xúc: “Thương con, cố gắng lên con nhé”. Bạn Kim Oanh Hồ băn khoăn: “May mắn quá, sao có người mẹ nỡ bỏ giọt máu của mình khi con đã ở tuần 32”.

Bạn Le Thi Phan cũng chúc: “Thương con quá, mong con nhanh khỏe”, chị Huyền Trang nhận xét với vẻ buồn rầu: “Bé mỏng mệnh lắm, sợ không qua khỏi được. Kể cả qua khỏi sau này sẽ bị dị tật ở não do bị sinh non. Mong rằng Phật có thể che chở cho con”.

Chuyện mẹ mang thai rồi bỏ con không phải hiếm xưa nay. Nhưng những câu chuyện về những em bé mới sinh bị mẹ bỏ rơi ở cổng chùa, ở bệnh viện vẫn còn tia hy vọng cho con có chỗ nương tựa. Con đã có duyên làm người, đã sống cùng mẹ 32 tuần tuổi để rồi người mẹ nhẫn tâm vứt bỏ giọt máu của mình. Nếu có phúc được làm mẹ, đừng vứt bỏ phúc đức của mình để tạo nghiệp khiến con sinh ra đã chịu đau đớn, xót xa như vậy.

thai nhi 32 tuan tuoi lay lat song khi bi me de dat thuoc ep chet de sinh non Phụ nữ mang thai nên uống nước dừa vào thời điểm nào?

Để đảm bảo cho quá trình phát triển toàn diện của thai nhi, phụ nữ mang thai cũng cần lựa chọn các loại thực phẩm cũng ...

thai nhi 32 tuan tuoi lay lat song khi bi me de dat thuoc ep chet de sinh non Những sai lầm của bố mẹ khiến muốn con cao lại hóa lùn

Thai nhi kém dinh dưỡng, trẻ chào đời không được bú mẹ, lớn lên được bổ sung thừa canxi... đều hạn chế phát triển chiều ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.