Thái Thùy Linh gây xúc động với 'Em gái mưa' phiên bản hát cho các bệnh nhân ung thư

Đoạn clip nữ ca sĩ Thái Thùy Linh hát ca khúc "Em gái mưa" cùng các bệnh nhân mắc phải căn bệnh ung thư đang điều trị tại bệnh viện K Tân Triều - Hà Nội đã khiến cho nhiều người vô cùng xúc động trước hành động mang nhiều ý nghĩa.
thai thuy linh gay xuc dong voi em gai mua phien ban hat cho cac benh nhan ung thu Loạt tên tuổi đình đám đang được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại Asia's Next Top Model 2018 là ai?
thai thuy linh gay xuc dong voi em gai mua phien ban hat cho cac benh nhan ung thu Hồng Anh không được khán giả Việt Nam ủng hộ nếu tham gia Asia’s Next Top Model 2018
thai thuy linh gay xuc dong voi em gai mua phien ban hat cho cac benh nhan ung thu Hồng Anh sẽ mang áo dài và nón lá của Việt Nam tham gia AsNTM mùa 6?

Vừa qua, cư dân mạng đã cùng nhau chia sẻ một đoạn clip vô cùng xúc động trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Thái Thùy Linh. Xuất hiện trong đoạn clip là nữ ca sĩ Thái Thùy Linh trong một chuyến thiện nguyện đên thăm các bệnh nhân mắc chứng bệnh ung thư tại bệnh viên K Tân Triều - Hà Nội. Tại đây, cô đã được các bệnh nhân yêu cầu hát lại ca khúc Em gái mưa - một bản hit đã "làm mưa, làm gió" của nữ ca sĩ Hương Tràm trong suốt thời gian qua.

Bằng nhạc cụ có sẵn là đàn ghi ta, Thái Thùy Linh đã có phần trình diễn ngẫu hứng mộc mạc nhưng lại vô cùng xúc động và đã lấy không ít nước mắt của cộng đồng sau khi xem đoạn clip. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Video hiếm, định giữ làm của riêng.

Nhưng như thế thì có gì đó sai sai, không đúng phải là mình. Xúc động và ấm áp đến thế cơ mà. Thôi, chia sẻ với mọi người Hơn 22h đêm ngày 26/4, muộn lắm rồi đấy nhưng chỉ vì một câu nói “Ôi cô không hát bài nào ạ?” đầy thảng thốt của bé Yến mà cô Linh đã dợm bước đi rồi lại quay vào phòng bệnh. Trời ơi cả phòng ai ngồi dậy được, ai nhỏm dậy được, ai ngóc đầu lên được thì đều cố gắng để nhìn, để nghe, để vỗ tay cho ca sỹ Những giây phút tôi yêu ca hát nhất, thực sự, chính là những lúc này Nam ơi, Yến ơi, Thảo Linh ơi, Xá ơi, My ơi, cố lên".

Ca sĩ Thái Thuỳ Linh đến thăm và động viên các bệnh nhân mắc chứng bệnh ung thư tại bệnh viện K Tân Triều.

thai thuy linh gay xuc dong voi em gai mua phien ban hat cho cac benh nhan ung thu
thai thuy linh gay xuc dong voi em gai mua phien ban hat cho cac benh nhan ung thu
thai thuy linh gay xuc dong voi em gai mua phien ban hat cho cac benh nhan ung thu
Fan hâm mộ vô cùng xúc động sau khi xem đoạn clip trên. Là một nghệ sĩ nổi tiếng, Thái Thuỳ Linh vẫn không ngại bệnh tật để đến thăm và mang lời ca tiếng hát của mình, tiếp thêm động lực cho các bệnh nhân đăng mắc phải chứng bệnh quái ác này.

Trả lời coment của một fan hâm mộ, Thái Thùy Linh viết: "Mỗi lần vào viện được cúi xuống rất gần như thế này, cảm xúc lẫn lộn chị ạ. Thương lắm, hạnh phúc lắm, mà cũng cay đắng uất hận lắm! Những đứa trẻ đang chuẩn bị bước vào đời, đầy ước mơ hoài bão, chúng nó có lỗi gì đâu cơ chứ? Em thấy mình may mắn, nhưng cũng như thấy lực bất tòng tâm, vì sức mình mọn, chưa làm được gì đáng kể hơn nữa chị ạ.".

thai thuy linh gay xuc dong voi em gai mua phien ban hat cho cac benh nhan ung thu
Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, Thái Thuỳ Linh còn được nhiều fan hâm mộ cảm mến bởi những hoạt động từ thiện mà cô đứng ra tổ chức. Với hành động nhỏ nhưng lại mang một ý nghĩa to lớn mà không phải ai cũng làm được đã tiếp thêm động lực cho những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là đối với những bệnh nhân đang mắc những căn bệnh quái ác.
thai thuy linh gay xuc dong voi em gai mua phien ban hat cho cac benh nhan ung thu Thái Thuỳ Linh nói gì sau lời tố MC Thành Trung thiếu chuyên nghiệp

Sau khi “tố” MC Thành Trung thiếu chuyên nghiệp, Thái Thuỳ Linh đã chủ động đăng status đính chính cho người đồng nghiệp.

thai thuy linh gay xuc dong voi em gai mua phien ban hat cho cac benh nhan ung thu Phản ứng của MC Thành Trung khi bị tố vô trách nhiệm

Thái Thuỳ Linh bức xúc cho rằng nam MC vô trách nhiệm và đến trễ khiến 6.000 người chờ đợi.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.