Thẩm mỹ viện tung 'mỹ nam kế', lừa đảo phụ nữ nhẹ dạ cả tin

Ít nhất 42 nạn nhân đã bị những chàng trai quen qua mạng lừa mua các gói làm đẹp đắt tiền qua lần hẹn hò đầu tiên. 
tham my vien tung my nam ke lua dao phu nu nhe da ca tin
Các cô gái tố cáo thẩm mỹ viện câu kết với những anh chàng điển trai để lừa họ mua gói làm đẹp. Ảnh: SCMP

Theo SCMP, ít nhất 42 người, đa phần là phụ nữ độc thân, đã tố cáo chuỗi làm đẹp Dr BK Laser, câu kết với những anh chàng điển trai để lừa họ tới thẩm mỹ viện và mua các gói trị liệu đắt tiền trong lần hẹn hò đầu tiên.

Dr BK Laser bị cáo buộc đã lừa đảo gần 270.000 USD trong vòng 6 tháng qua. Đường dây này có sự tham gia của 7 anh chàng điển trai.

Nạn nhân cho biết các anh chàng trai trẻ trung và có ngọai hình cuốn hút làm quen với họ qua Facebook, WeChat và một số trâng mạng xã hội khác. Trên trang cá nhân, họ thường thể hiện mình là người quan tâm đến bố mẹ, yêu trẻ nhỏ và các loài động vật. Một số người còn tiết lộ mình theo đạo Thiên Chúa.

Trong buổi hẹn hò, các gã trai này khoe rằng họ đã mua quà tặng đặc biệt cho bạn gái là các liệu trình chăm sóc da mặt đắt tiền tại thẩm mỹ viện. Tuy nhiên khi tới nơi, những người phụ nữ cho biết họ không những phải tự thanh toán tiền dịch vụ, mà còn bị nhân viên và các anh chàng mồi chài, thậm chí ép buộc mua thêm gói dịch vụ đắt tiền khác.

Một số nạn nhân đã trình báo sự việc với công an, song các nhà điều tra chưa thu thập đủ chứng cứ buộc tội.

"Khi ngày càng nhiều nạn nhân lên tiếng tố cáo, cho thấy đây rõ ràng là tội phạm có tổ chức", Yuen Hoi-man, chính trị gia đảng Dân chủ, phát biểu trong cuộc họp báo với sự tham gia của một số nạn nhân.

"Tôi tin chắc có nhiều nạn nhân không dám lên tiếng. Các cơ quan thực thi pháp luật liên quan cần hành động để ngăn chặn mánh khoé này, để không còn người phụ nữ nhẹ dạ cả tin nào rơi vào bẫy".

Trong số 42 trường hợp, khoảng 10 người vẫn chưa dàn xếp được tranh chấp tiền bạc với thẩm mỹ viện.

"Họ khoá cửa lại, thuyết phục tôi mua thêm gói làm đẹp trong suốt nhiều giờ. Tôi chỉ muốn đi cho nhanh, nên đã ký và trả tiền", một nạn nhân giấu tên cho biết.

Đại diện thẩm mỹ viện cho hay, những người đàn ông này chỉ là khách hàng. Họ thường được tặng một gói chăm sóc da mặt làm quà tặng nếu đưa bạn gái tới. Sau khi trả tiền, các anh chàng điển trai cũng biến mất và không liên lạc với họ nữa.

tham my vien tung my nam ke lua dao phu nu nhe da ca tin Người mẫu chi bộ tiền để phẫu thuật giống búp bê tình dục
tham my vien tung my nam ke lua dao phu nu nhe da ca tin Cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ giống vợ Donald Trump
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.