Tham vọng của Soobin Hoàng Sơn về sự 'lột xác' đáng ngờ trong 2018

Lần đầu tiên trong suốt nhiều năm ca hát, chàng ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn thay đổi hình tượng với phong cách âm nhạc mới, đã chịu nhảy sau những hàng loạt những bản pop ballad "đốn tim" người nghe. 
 

Nhiều lần công chúng hoài nghi rằng sau những thành công vang dội trong năm 2017 cùng hàng loạt giải thưởng “khủng” như: Zing Music Awards, Keeng Music Awards, Làn Sóng Xanh... thì con đường âm nhạc Soobin Hoàng Sơn trong năm 2018 sẽ phát triển như thế nào? Liệu Soobin có trở lại với một phiên bản khác, hay sẽ tiếp tục ra mắt các ca khúc Pop-Ballad an toàn?

MV I Know You Know chính là câu trả lời mà Soobin Hoàng Sơn muốn hồi đáp lại các nghi ngờ của khán giả dành cho mình.

Theo nam ca sĩ cho biết, MV I Know You Know hợp tác cùng đạo diễn Khương Vũ là sản phẩm đầu tiên mà anh chàng đầu tư từ vật chất lẫn tinh thần nhiều nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó, Soobin cũng tham gia đóng góp ý tưởng cùng với đạo diễn Khương Vũ để cốt truyện được xây dựng đúng ý mình nhất và truyền tải được thông điệp rõ ràng của ca khúc. Qua đó, khán giả cũng như người hâm mộ Soobin có thể nhìn thấy một hình ảnh Soobin Hoàng Sơn chỉn chu nhất và chuyên nghiệp nhất.

tham vong cua soobin hoang son ve su lot xac dang ngo trong 2018
Ý tưởng viết bài hát này được Soobin lấy cảm hứng từ mối quan hệ đổ vỡ của cặp đôi yêu nhau. Chàng trai thừa nhận đã ngoại tình cùng người thứ 3 và phản bội người mình yêu. Và câu chuyện tình êm ấm bỗng chốc không thể cứu vãn vì những dối lừa bủa vây.

Ngoài ra, Soobin cũng cho biết thêm MV đã tiêu tốn của anh rất nhiều ngân quỹ thời gian. MV được quay liên tục từ 10 sáng hôm trước đến tận 4 giờ sáng ngày hôm sau. Trong đó, những phân cảnh vũ đạo chính là các đoạn đòi hỏi nhiều sức lực nhất bởi các động tác của biên đạo Lê Vinh (vũ đoàn Game On) đều khó và phức tạp.

Mặt khác, đạo diễn Khương Vũ còn “tố” Soobin Hoàng Sơn là người quá cầu toàn bởi anh chàng đã yêu cầu quay đi quay lại phân đoạn vũ đạo nhằm có được các góc quay đẹp nhất, thể hiện rõ nhất những đường nét động tác và phô ra thế mạnh về vũ đạo của Soobin.

tham vong cua soobin hoang son ve su lot xac dang ngo trong 2018
MV sử dụng sự tương phản của những mảng màu sáng tối để làm bật được sức hấp dẫn của ca khúc mang phong cách Funky Pop.

Cùng với các phân cảnh phô diễn về thế mạnh vũ đạo, Soobin Hoàng Sơn tiết lộ phong cách thời trang trong MV I Know You Know cũng chính là hình ảnh mà anh muốn giới thiệu với khán giả. Đó sẽ là một Soobin Hoàng Sơn vẫn “ngầu”, vẫn “chất” với các bộ vest-suite nhưng lại theo hướng lịch lãm và tinh tế hơn, thay vì một “anh chàng nhà bên” dễ thương như trước.

Nói về lý do lựa chọn Kelbin Lei là người lo toàn bộ phần hình ảnh của mình, Soobin giải thích rằng Kelbin đã đi cùng Soobin đủ lâu và đủ hiểu về tính cách lẫn hình tượng mà Soobin muốn hướng đến.

tham vong cua soobin hoang son ve su lot xac dang ngo trong 2018
Soobin Hoàng Sơn cảnh báo I Know You Know sẽ là ca khúc tương đối khó nghe bởi chất liệu Funky, pha hơi thở âm nhạc điện tử nhưng điều này lại thể hiện đúng cá tính âm nhạc mà anh chàng theo đuổi. Đây cũng là phát pháo mở đường đầu tiên của Soobin với chuỗi dự án đột phá trong thời gian tới.

Sau những thắng lợi đáng ghi nhận trong năm 2017, Soobin Hoàng Sơn cho rằng năm 2018 là thời điểm thích hợp để mình có thể giới thiệu đến công chúng những khía cạnh mới hơn. Việc lựa chọn I Know You Know theo Soobin là một hướng đi mạo hiểm bởi khán giả dường như đã quá quen với hình ảnh hoàng tử Ballad. Tuy nhiên, anh mong rằng bản thân có thể phá bỏ những gì quá an toàn để những người hâm mộ Soobin không cảm thấy nhàm chán và thất vọng vì đặt niềm tin sai chỗ.

Nam ca sĩ cũng bật mí thêm rằng những ca khúc được ra mắt trong năm nay sẽ được anh tổng hợp thành mini-album phát hành dịp cuối năm nhằm khắc họa rõ nhất bức chân dung về Soobin Hoàng Sơn: trưởng thành hơn và gai góc hơn

Xem MV I Know You Know - Soobin Hoàng Sơn:

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.