Thần tượng bolero 2018: Như Quỳnh về Việt Nam ngồi ghế giám khảo

Ca sĩ Như Quỳnh được cấp phép biểu diễn tại Việt Nam cuối tháng 11 vừa qua. 

Cuối tháng 11 vừa qua, ca sĩ Như Quỳnh được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép để thực hiện liveshow mang tên "Duyên phận" sẽ diễn ra vào cuối tháng 1/2018 tại Hà Nội.

Thời gian được cấp phép biểu diễn là 3 tháng. Trong 3 tháng này, cơ quan quản lý sẽ theo dõi các hoạt động của Như Quỳnh tại Việt Nam sau đó mới tiếp tục hạn giấy phép biểu diễn nếu như không có sai phạm.

Đây là thông tin đáng mừng cho người hâm mộ Như Quỳnh tại Việt Nam bởi đây là lần đầu tiên cô được cấp phép về nước biểu diễn sau rất nhiều năm hoạt động tại nước ngoài.

than tuong bolero 2018 nhu quynh ve viet nam ngoi ghe giam khao

Ca sĩ Như Quỳnh.

Mới đây, Ban tổ chức "Thần tượng Bolero" cũng bất ngờ công bố Như Quỳnh sẽ là một trong số 4 vị giám khảo mùa mới. Ngồi ghế nóng cùng Như Quỳnh là ca sĩ Ngọc Sơn và Quang Lê, còn vị giám khảo thứ 4 hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Thần tượng Bolero là chương trình được sản xuất dựa trên format Nation's best voice của Time Symphony (Anh), lên sóng lần đầu vào tháng 2/2016. Cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca. Qua hai mùa, cuộc thi đã tìm ra hai quán quân là Trung Quang và Hellen Thủy. Chương trình thu hút nhiều tên tuổi trên ghế "nóng" như Ngọc Sơn, Quang Lê, Quang Linh, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Dũng, Đan Trường.

Như Quỳnh (sinh năm 1970) tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, quê ở Đông Hà, Quảng Trị. Cô nổi tiếng với các ca khúc: Duyên phận, Vùng lá me bay, Nối lại tình xưa...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.