Thanh Hóa sắp có đường nối quốc lộ 1 với quốc lộ 45 từ Hoằng Hóa đi Thiệu Hóa

Tuyến đường nối quốc lộ 1 với quốc lộ 45 từ xã Hoằng Kim, huyện Hoằng Hóa đến xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa có tổng chiều dài khoảng 14,6 km, trong đó, đoạn qua huyện Hoằng Hóa dài 6,22 km và qua huyện Thiệu Hóa dài 8,38 km.

KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN

Khảo sát này do Kênh thông tin Tài chính - Đầu tư VietnamBiz (vietnambiz.vn) thực hiện, trong khuôn khổ Dự án Xếp hạng Dịch vụ bán lẻ của các công ty chứng khoán tại Việt Nam.

Đánh giá của bạn là một phần quan trọng đóng góp vào giá trị và thành công của Dự án. Đồng thời, kết quả khảo sát sẽ được gửi đến công ty chứng khoán của bạn để hỗ trợ quá trình cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hãy tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời tham dự Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (Vietnam Investment Forum - VIF) 2026 được tổ chức tại Tp.HCM ngày 4/11 tới, trị giá 2.000.000 đồng.

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ra văn bản liên quan đến việc đầu tư dự án đường nối quốc lộ 1 với quốc lộ 45 từ xã Hoằng Kim, huyện Hoằng Hóa đến xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa.

Theo đó, sau khi nhận được công văn của Sở Kế hoạch và Đầu tư về việc thực hiện dự án trên, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất với đề xuất của sở này. Đồng thời giao Sở Giao thông Vận tải chủ trì, lập báo cáo đề xuất điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cũng Giao UBND huyện Hoằng Hóa đảm nhận thực hiện phần đường trên địa bàn huyện từ nút giao với quốc lộ 1A đến đầu cầu vượt sông Mã (khoảng km0+00 - km5+250). Nguồn vốn từ ngân sách huyện Hoằng Hóa.

Giao UBND huyện Thiệu Hóa thực hiện phần đường đoạn từ đầu cầu vượt sông Mã đến nút giao với quốc lộ 45 (khoảng từ km7+250 - km14+603). Nguồn vốn từ ngân sách tỉnh bố trí đảm bảo 50% chi phí xây lắp, phần còn lại do UBND huyện Thiệu Hóa huy động nguồn vốn ngân sách huyện, vốn thu tiền sử dụng đất điều tiết về ngân sách huyện và các nguồn huy động hợp pháp khác.

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông số 1 được giao làm chủ đầu tư thực hiện phần cầu vượt sông Mã và đoạn đường hai đầu cầu (khoảng từ km5+250 - km7+250); nguồn vốn được lấy từ ngân sách tỉnh.

Tỉnh Thanh Hóa yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính và các ngành, đơn vị liên quan, hướng dẫn, đôn đốc Sở Giao thông Vận tải khẩn trương lập, trình duyệt báo cáo đề xuất điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án; đồng thời, tổ chức thẩm định báo cáo đề xuất điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án và hoàn thiện các hồ sơ để UBND tỉnh trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định.

Dự án đường nối quốc lộ 1 với quốc lộ 45 từ xã Hoằng Kim, huyện Hoằng Hóa đến xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa là công trình giao thông đường bộ thuộc nhóm B, cấp II.

Tổng chiều dài tuyến khoảng 14,6 km, trong đó đoạn qua huyện Hoằng Hóa dài 6,22 km và qua huyện Thiệu Hóa dài 8,38 km.

Bề rộng nền đường là 12 m,mặt đường có bề rộng 11 m, trong đó gia cố lề mỗi bên rộng 2 m có kết cấu đồng nhất với kết cấu mặt đường, lề đất hai bên mỗi bên rộng 0,5 m.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)

Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.

Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.

Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.

Website: https://vietnaminvestmentforum.vn

Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.

chọn
Loạt cao ốc bỏ hoang sát cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đang thay diện mạo để chuyển thành nhà ở xã hội
Khu nhà ở sinh viên tại KĐT mới Pháp Vân - Tứ Hiệp (Hà Nội) bị bỏ hoang nhiều năm bắt đầu cải tạo, nâng cấp thành nhà ở xã hội.