'Thánh nói' 5 tuổi tái xuất ở 'Little big shots', Lại Văn Sâm há hốc vì không tin nổi

Cậu bé Minh Khang với trí thông minh tuyệt đỉnh lại một lần nữa làm khán giả sửng sốt, và Lại Văn Sâm há hốc vì không tin nổi khi xuất hiện trên sân khấu 'Little big shots' bản Việt.

Tối 16/9, tập 2 của chương trình truyền hình Mặt trời bé con - Little big shots tập 2 đã lên sóng cùng với những diễn biến hấp dẫn, thú vị. Mở đầu chương trình, cậu bé 5 tuổi được mệnh danh là "thánh nói" Minh Khang đã tái xuất và làm MC Lại Văn Sâm sửng sốt. Vì còn quá bé nên Minh Khang chưa thể nói chuyện tròn vành rõ chữ. Dẫu vậy, cậu bé vẫn làm khán giả màn ảnh nhỏ nghiêng ngả vì sự đáng yêu và trí thông minh đáng khâm phục.

thanh noi 5 tuoi tai xuat o little big shots lai van sam ha hoc vi khong tin noi
Minh Khang và MC Lại Văn Sâm.

Để Minh Khang có cơ hội bộc lộ khả năng, Little big shots bản Việt đã dàn dựng một sân khấu với tấm bản đồ thế giới cực lớn. Thông qua từng vị trí trên tấm bản đồ, Minh Khang lại kể cho khán giả nghe những câu chuyện hay ho về các vùng đất khác nhau. Khi thì Minh Khang tự tin nói rằng sông Nile là con sông dài nhất thế giới. Lúc cậu bé lại tỉ tê nhắc đến khu vực Châu Phi với muôn vàn điều lý thú.

thanh noi 5 tuoi tai xuat o little big shots lai van sam ha hoc vi khong tin noi

Đến khi sắp kết thúc phần nói chuyện đáng yêu của mình, Minh Khang lại vui vẻ kêu gọi khán giả cùng bảo vệ môi trường với cậu bé. Dù lời Minh Khang nói ra không phải tất cả đều tròn vành rõ chữ nhưng khán giả nghe được những lời này vẫn cười chẳng ngớt. Sự nhí nhảnh, vui nhộn của Minh Khang là điểm nhấn đặc biệt cho tập 2 Mặt trời bé con.

thanh noi 5 tuoi tai xuat o little big shots lai van sam ha hoc vi khong tin noi

Quá thán phục Minh Khang, MC Lại Văn Sâm đã nhấc bổng cậu bé để thể hiện tình cảm. Được nhà báo kỳ cựu nhấc bổng, cậu bé 5 tuổi ra chiều thích thú. Tuy nhiên, trước khi bước vào sân khấu, Minh Khang vẫn kịp nói với khán giả rằng chiếc vali của cậu đã bị để quên. Thế là MC Lại Văn Sâm đành quay trở lại để lấy vali cho Minh Khang.

thanh noi 5 tuoi tai xuat o little big shots lai van sam ha hoc vi khong tin noi

Minh Khang chẳng phải là cái tên xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Cậu bé từng tham gia chương trình truyền hình Biệt tài tí hon mùa đầu tiên và gây sửng sốt cho hàng triệu người xem. Cũng nhờ trí nhớ siêu phàm, Minh Khang có thể kể vanh vách tên quốc gia và những thông tin về văn hóa, lịch sử, khoa học của từng vùng đất. Cậu bé chỉ mới 5 tuổi nhưng đã được khán giả ưu ái cho tên gọi "thần đồng", "thánh nói".

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.