Thầy giáo bị nhóm 'nữ quái' bắt cóc rồi cưỡng hiếp tập thể

Được nhóm phụ nữ cho đi nhờ xe, một một thầy giáo ở Zimbabwe không ngờ anh bị chuốc thuốc mê và trở thành nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể. 
thay giao bi nhom nu quai bat coc roi cuong hiep tap the Thiếu nữ Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể, vứt khỏi tàu đang chạy
thay giao bi nhom nu quai bat coc roi cuong hiep tap the
Khu vực Makoni, nơi thầy giáo bị bắt cóc. Ảnh: Daily Star

Cảnh sát cho biết sự việc xảy ra tại vùng Makoni, Chitungwiza, Zimbabwe. Daily Star dẫn nguồn tin điều tra cho biết khi đang đứng đợi ở bến xe buýt, thầy giáo nam được nhóm phụ nữ đi chiếc xe BMW màu xanh ngỏ ý cho đi nhờ xe. Trên xe có 3 "nữ quái" cùng một lái xe.

Theo lời kể của nạn nhân 39 tuổi, trong hành trình đến thị trấn Macheke, anh được cho uống một ly nước trái cây. Sau khi uống cốc nước này, anh đã ngất đi và không hề hay biết mình được đưa tới đâu.

Tỉnh dậy, người đàn ông này mới phát hiện mình bị đưa tới một căn phòng tối. Anh bị mất ví và có nhiều vết bầm tím ở vùng háng.

Không lâu sau đó, hai người phụ nữ bước vào phòng và yêu cầu anh quan hệ tình dục với họ. Một trong hai người đã rút súng và đe dọa sẽ bắn anh nếu không làm theo, khi anh từ chối yêu cầu quái đản này.

Sau khi "thỏa mãn" nhu cầu, hai nữ quái chở người đàn ông này tới một ngôi làng hoang vắng cách đó gần 50 km và thả xuống đường.

Người dân địa phương phát hiện nạn nhân và đưa anh tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ xác định anh có nhiều vết thương tích sau khi bị tấn công tình dục.

Cảnh sát Wedza đang truy lùng nhóm nữ quái và chiếc xe mang biển kiểm soát Nam Phi.

Trước đó, một trường hợp cưỡng hiếp tập thể tương tự từng xảy ra ở Nam Phi hồi đầu năm nay. Nam thanh niên Nam Phi chịu tổn thương cả về thể chất và tinh thần sau khi bị 3 phụ nữ cưỡng hiếp “nhiều lần” trong 3 ngày.

thay giao bi nhom nu quai bat coc roi cuong hiep tap the Hai người đàn ông bị phụ nữ cưỡng hiếp ở Zimbabwe
thay giao bi nhom nu quai bat coc roi cuong hiep tap the Chàng trai Nam Phi bị cưỡng hiếp suốt 3 ngày
chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.