Thầy trò Sơn La hốt hoảng chạy lũ

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng giáo viên và học sinh tại Trường THCS Bán trú Nà Ớt (xã Nà Ớt, huyện Mai Sơn, Sơn La) lũ lượt chạy lũ do chính các thầy cô giáo của trường ghi lại khiến người xem không khỏi xót xa.

Trong đoạn clip, dòng nước lũ đổ về mạnh và cuồn cuộn dâng nhanh bao hết xung quanh ngôi trường.

Thấy diễn biến nguy cấp, các thầy cô giáo và học sinh phải hùa nhau chạy lên tầng 2 của trường để đảm bảo an toàn.

Thỉnh thoảng các thầy cô giáo lại hỏi nhau nháo nhác: “Học sinh đã lên hết chưa”, “Bảo nó lên không trôi hết đi giờ”, “Bọn trẻ con đã lên hết chưa”

Trước sức mạnh của thiên tai, các thầy cô giáo và học sinh chỉ biết đứng nhìn nước lũ ngày một lên cao và những chiếc xe máy đổ rạp.

Không giấu được sự xót xa khi những chiếc xe máy và các vật dụng khác bị ngập kín trong dòng nước lũ, nhưng các giáo viên chỉ biết ngậm ngùi: ‘Bây giờ thì biết làm sao được”.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận bày tỏ sự thương cảm đối với thầy trò nơi đây.

thay tro son la hot hoang chay lu Hà Nội: Tất tả chạy lũ

Nước lũ dâng cao đến mái nhà, đường ngập sâu, người dân nhiều vùng của huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội hơn 10 ngày qua ...

thay tro son la hot hoang chay lu Người dân ngoại thành Hà Nội trắng đêm dầm mưa chạy lũ

Lo sợ bị không kịp chạy như trận lụt năm ngoái, nước vừa lên người dân huyện Chương Mỹ vội di tản trong đêm.

thay tro son la hot hoang chay lu 6 tiếng chạy lũ của gia đình ở tâm lụt Phú Thọ

"Lúc nước lên cao nhất, sóng từ ngoài đường đánh vào nhà như sóng biển, vỡ cả cửa kính", chị Hoài, phố Tân Tiến, thị ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.