Thêm đám cưới gây xôn xao: Phi công trẻ 21 tuổi lấy trai già 52 sau 4 năm hẹn hò

Dù nhiều ý kiến cho rằng đám cưới của họ là vì vật chất nhưng cặp đồng tính nam khẳng định họ đang rất hạnh phúc.

Sau rất nhiều đám cưới lệch tuổi gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua, mới đây người xem lại được phen đứng ngồi không yên trước đám cưới của một cặp đồng tính nam đến từ Thái Lan.

Theo tìm hiểu, hai nhân vật chính đang gây chú ý này là ông Mustard (52 tuổi) và bạn đời tên Cantmatns (21 tuổi). Trong ngày vui, rất đông bạn bè, người thân của cả hai đã có mặt để chúc phúc.

them dam cuoi gay xon xao phi cong tre 21 tuoi lay trai gia 52 sau 4 nam hen ho

Ngày vui của cặp đôi lệch tuổi được rất nhiều người thân, bạn bè chúc phúc.

Rất nhiều người cho rằng Cantmatns là một kẻ ham giàu sang nên mới chôn vùi thanh xuân bên một người đàn ông già như ông Mustard. Tuy nhiên, hoàn toàn trái ngược với những đồn đại, họ lại khẳng định đến với nhau bằng tình cảm thật và đã suy nghĩ kĩ càng rồi.

"Chúng tôi yêu nhau không phải ngày một ngày hai mà đã có 4 năm tìm hiểu. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội, sau một thời gian trò chuyện mới quyết định gặp mặt. Hôn lễ được tổ chức theo nghi lễ truyền thống. Việc được rất đông người thân, bạn bè chúc phúc khiến ngày vui của chúng tôi càng thêm ý nghĩa", "chú rể" Mustard nói.

them dam cuoi gay xon xao phi cong tre 21 tuoi lay trai gia 52 sau 4 nam hen ho
them dam cuoi gay xon xao phi cong tre 21 tuoi lay trai gia 52 sau 4 nam hen ho

Cả hai khẳng định đám cưới của họ dựa trên tình yêu thật sự.

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh trên đã gây bão tại xứ sở chùa vàng. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, không ít người còn gửi lời chúc hạnh phúc đến "cặp đôi đũa lệch".

"Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác. Từng chứng kiến cảnh các cặp đôi lệch tuổi lấy nhau nhưng đây là lần đầu tiên tôi được nhìn thấy cặp đồng tính nam lệch tuổi nên duyên như thế này. Chúc cả hai trăm năm hạnh phúc", "Chuyện tình yêu đồng tính ở Thái Lan không phải là đề tài quá xa lạ. Nhưng đám cưới lệch tuổi như cặp đôi này đúng là khá hiếm",... là những bình luận để lại.

them dam cuoi gay xon xao phi cong tre 21 tuoi lay trai gia 52 sau 4 nam hen ho Con gái rơi của Thành Long kết hôn bạn tình đồng giới

Trác Lâm – con gái rơi của ngôi sao võ thuật Thành Long, khoe tờ đăng ký kết hôn cùng Andi trên trang mạng xã ...

them dam cuoi gay xon xao phi cong tre 21 tuoi lay trai gia 52 sau 4 nam hen ho 3 bài phát biểu xúc động của các sao thế giới truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBTQI+

Lời khẳng định mạnh mẽ của Hillary Clinton, chia sẻ nghẹn ngào từ ba nghệ sĩ Lady Gaga, Sam Smith, Taylor Swift tiếp thêm sức ...

them dam cuoi gay xon xao phi cong tre 21 tuoi lay trai gia 52 sau 4 nam hen ho Những phim chiếu rạp có yếu tố LGBT năm 2018 (Phần 1)

Khi cộng đồng LGBT ngày càng cởi mở và dần được xã hội đón nhận, hình ảnh họ trong các bộ phim chiếu rạp đã ...

them dam cuoi gay xon xao phi cong tre 21 tuoi lay trai gia 52 sau 4 nam hen ho Mỗi người trong cộng đồng LGBT đều là những nhà hoạt động

Những câu chuyện rất riêng của mỗi cá nhân trong cộng đồng LGBT kể ra chính là những bằng chứng để cho xã hội biết ...

them dam cuoi gay xon xao phi cong tre 21 tuoi lay trai gia 52 sau 4 nam hen ho Sinh viên nhiều trường đại học tham gia chạy bộ nhằm ủng hộ cho hôn nhân bình đẳng

Gần 100 sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn TP HCM đã tham gia sự kiện "Chạy để bay" nhằm ủng hộ ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.