Thí sinh 27,35 điểm trượt Học viện Quân y, vì sao?

Thí sinh được 27,35 điểm nhưng vẫn không có tên trong danh sách xét tuyển Học viện Quân y vì Ban quân sự huyện "lỗi bộ phận tiếp nhận hồ sơ"?

Thí sinh Nguyễn Viết Kiên, cựu học sinh lớp 12A1, Trường THPT Mỹ Đức A, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội không nằm trong danh sách thí sinh trúng tuyển vào Học viện Quân y, mặc dù tổng điểm trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 đạt 27,35 điểm.

Kiên đã đạt được 27,35 điểm khối B vào trường Học Viện Quân Y, trong đó môn Toán: 8,60; Hóa: 9,25; Sinh: 9,00; điểm vùng: 0,5.

Nguyên nhân khiến Kiên không nằm trong danh sách, theo đơn phản ánh của gia đình là do... Ban chỉ huy quân sự huyện Mỹ Đức đã trả lời với gia đình, hồ sơ của Kiên không được gửi lên trên, vì vậy cháu không có giấy báo kết quả sơ tuyển.

thi sinh 2735 diem truot hoc vien quan y vi sao
Kiên và mẹ cảm thấy buồn trước thông tin mình không có tên trong danh sách xét tuyển của Học viện Quân y - Ảnh: Dân Trí

Tại thời điểm Kiên đi khám sức khỏe, cán bộ tuyển sinh huyện đã nói ngay lúc đó là Kiên đạt tiêu chuẩn về sức khỏe để nộp hồ sơ vào Học viện Quân y.

Sau đó, gia đình Kiên đã đến hỏi cơ quan quân sự huyện Mỹ Đức thì được trả lời: "Đây là lỗi do bộ phận tiếp nhận hồ sơ".

thi sinh 2735 diem truot hoc vien quan y vi sao Điểm chuẩn, danh sách trúng tuyển Đại học Luật TP HCM năm 2017

Chiều 19/7, trường đại học Luật TP HCM đã công bố kết quả kiểm tra đánh giá năng lực, điểm xét tuyển chính thức và ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.