Thi thể người nghi là Kim Jong Nam được đưa tới sân bay

Thi thể của người được cho là Kim Jong Nam, anh trai của nhà lãnh đạo Triều Tiên, có thể được đưa ra sân bay hôm nay.
thi the nguoi nghi la kim jong nam duoc dua toi san bay Lộ video hai nghi phạm vụ Kim Jong Nam vui đùa ở Malaysia?
thi the nguoi nghi la kim jong nam duoc dua toi san bay Thi thể trong nghi án Kim Jong Nam được hoả táng?
thi the nguoi nghi la kim jong nam duoc dua toi san bay
Chiếc xe được cho là chở thi thể công dân Triều Tiên tên Kim Chol. Ảnh: Bernama

Chiếc xe được cho là chở thi thể công dân Triều Tiên đã rời nhà xác thuộc Viện pháp y quốc gia, bệnh viện Kuala Lumpur, Malaysia, vào lúc 13h40 hôm nay. Chiếc xe được nhìn thấy ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur vào lúc 14h47, theo NST. Nó đi qua khu vực kiểm tra an ninh trước khi tiến vào khu vực hàng hóa.

Một số nguồn tin cho rằng thi thể của người đàn ông nghi là Kim Jong Nam sẽ được đưa tới Bắc Kinh, Trung Quốc, trên chuyến bay mang số hiệu MH360 của hãng hàng không Malaysian Airlines. Máy bay dự kiến cất cánh lúc 18h cùng ngày. Trong khi đó, The Sun Daily cho biết thi thể có thể được đưa tới Macau, Trung Quốc.

Trước đó, có thông tin cho rằng thi thể được đưa tới sân bay hôm 28/3, nhưng sau đó lại được đưa về nhà xác vì "trục trặc kỹ thuật".

Ngày 13/2, người đàn ông Triều Tiên mang hộ chiếu tên Kim Chol nhưng được cho là Kim Jong Nam, anh trai lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, tử vong sau khi bị hai người phụ nữ tấn công bằng chất độc thần kinh VX tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur 2.

Trong nghi án này, hai nữ nghi phạm Siti Aisyah (25 tuổi) và Đoàn Thị Hương (29 tuổi), bị cáo buộc sát hại người đàn ông mang hộ chiếu Triều Tiên tại sân bay Kuala Lumpur. Cả hai nghi phạm khai rằng họ được thuê để thực hiện một "trò chơi khăm" trong chương trình truyền hình thực tế.

chọn
Lượng tiêu thụ căn hộ khu vực TP HCM tăng gần gấp đôi, giá cao nhất 337 triệu/m2
Theo DKRA, trong tháng 4, khu vực TP HCM và vùng ven có 1.597 căn hộ ra mắt thị trường, tiêu thụ mới đạt 819 căn, gấp 1,7 lần cùng kỳ năm ngoái. Giá bán cao nhất được ghi nhận ở ngưỡng 337 triệu/m2.