Thời tiết Đà Lạt Tết Dương lịch 2019 như thế nào?

Thời tiết Đà Lạt Tết Dương lịch 2019 thường xuyên được cập nhật để phục vụ nhu cầu của khách du lịch. Đặc biệt những người chọn Đà Lạt là địa điểm để trải nghiệm, nghỉ dưỡng trong dịp nghỉ Tết này.
 

Thời tiết Đà Lạt Tết Dương lịch 2019 theo cập nhật thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia.

Không chỉ Tết Dương lịch, Đà Lạt còn thu hút khách du lịch quanh năm

Đà Lạt (Lâm Đồng) là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất ở khu vực Tây Nguyên.

Đây là nơi du hí lí tưởng đối với những bạn trẻ ưa vẻ đẹp lãng mạn, tĩnh mịch của thiên nhiên.

thoi tiet da lat tet duong lich 2019 nhu the nao
Thời tiết Đà Lạt Tết Dương lịch 2019 được nhiều du khách quan tâm.

Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Đồng với độ cao 1.500m so với mực nước biển. Với độ cao này, khí hậu của Đà Lạt xếp vào hàng “cực phẩm” bởi sự mát mẻ, dịu mát và lành lạnh quanh năm mà ngoài Sapa (Lào Cai) hiếm nơi nào có được.

Thành phố có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 và kết thúc vào tháng 10. Còn mùa khô kéo dài từ tháng 11 năm trước đến tháng 4 năm sau.

Vào mùa khô, thời tiết Đà Lạt nắng ấm, ít mây, không mưa, nhiệt độ hạ thấp về ban đêm và biên độ nhiệt lớn. Mùa mưa, những trận mưa lớn và những đợt mưa kéo dài nhiều ngày nên thời tiết sẽ lạnh hơn.

Điểm độc đáo khiến du khách khó thể quên được vẻ đẹp của Đà Lạt là khoảnh khắc sương mù bao trùm thành phố được “đánh thức” bởi những tia nắng đầu tiên trong ngày. Một cảnh vật, con người đều lung linh trong màn sương sớm ấy.

Chính bởi những điều này mà nhiều người lựa chọn Đà Lạt là nơi lí tưởng để du lịch, nghỉ ngơi, đặc biệt là trong dịp Tết 2019. Do đó, những thông tin về thời tiết Đà Lạt Tết Dương lịch 2019 được nhiều người quan tâm, tìm kiếm.

Thời tiết Đà Lạt Tết Dương lịch 2019 như thế nào?

thoi tiet da lat tet duong lich 2019 nhu the nao
Thời tiết Đà Lạt Tết Dương lịch 2019 sẽ có mưa rào. (Ảnh: Quý SG).

Dưới đây là thông tin chi tiết thời tiết Đà Lạt Tết Dương lịch 2019 theo cập nhật từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia:

Ngày 29/12: Trời có mưa, đêm và sáng trời lạnh. Gió Đông Bắc. Độ ẩm 95 - 100%. Nhiệt độ: 16 – 18 độ C.

Ngày 30/12: Trời nhiều mây, không mưa. Đêm và sáng trời rét. Gió Đông Bắc. Độ ẩm 83 - 97%. Nhiệt độ: 14 - 20 độ C.

Ngày 31/12: Trời có mưa rào vào chiều tối và đêm. Đêm và sáng trời rét. Gió Đông Bắc. Độ ẩm 85 - 97%. Nhiệt độ: 12 – 18 độ C.

Ngày 1/1/2019: Mưa rào cả ngày. Đêm và sáng trời rét. Gió Đông Bắc. Độ ẩm 88 - 97%. Nhiệt độ: 14 – 18 độ C.

Thời tiết Đà Lạt Tết Dương lịch có mưa, bạn nên chơi ở đâu?

Tết Dương lịch là khoảng thời gian Đà Lạt bước vào mùa mưa, vì vậy khi đến vào thời điểm này, bạn sẽ rất khó để có thể tận hưởng một ngày nắng ấm. Nhưng thời tiết Đà Lạt dù mưa cũng sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc rất mới mẻ và thú vị.

Dạo bộ quanh Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương là một trong những địa điểm nổi tiếng, mệnh danh là trái tim, đặc trưng của thành phố ngàn hoa – Đà Lạt.

Xung quanh hồ có rừng thông, bãi cỏ, vườn hoa thành phố… Bạn đừng ngại khi trời mưa và cho rằng mình chỉ nằm ngủ “nướng” ở các homestay.

thoi tiet da lat tet duong lich 2019 nhu the nao
Nhâm nhi cà phê và ngắm mưa rơi ở Đà Lạt là trải nghiệm bạn nên thử khi nghỉ Tết Dương lịch 2019 ở đây.

Bởi khi đi dạo quanh hồ Xuân Hương dưới cơn mưa Đà Lạt bạn sẽ cảnh nhận được sự chậm rãi, tĩnh lặng và buồn man mác của thành phố này, mang lại cảm giác thư thái cho tâm hồn bạn.

Ven hồ có rất nhiều những nhà hàng, nhưng nếu bạn thích sự đơn giản thì có thể lựa chọn một quán cà phê nhìn thẳng ra hồ Xuân Hương.

Cảm giác vừa nhâm nhi tách cà phê vừa ngắm nhìn thành phố đang chìm dần vào màn mưa sẽ là trải nghiệm khó quên cho chuyến đi của bạn.

Check-in Thung lũng Tình Yêu

Thung lũng Tình Yêu là điểm du lịch hấp dẫn không nên bỏ qua khi du lịch Đà Lạt, đặc biệt là những cặp đôi đang yêu nhau.

Những dòng suối nhỏ chảy từ đồi núi cao trập trùng xuống tạo thành hồ Đa Thiện trong vắt, những con suối uốn lượn xung quanh Thung lũng Tình Yêu trong như chốn bồng lai tiên cảnh xinh đẹp, lãng mạn.

Thời tiết Đà Lạt dù có mưa trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch 2019 nhưng chắc chắn thành phố này sẽ mang lại những cảm xúc, trải nghiệm khó quên cho những người lần đầu tiên đặt chân đến nơi đây.

Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt đẹp mơ màng dưới mưa

Ngôi trường này được Hội Kiến trúc sư thế giới công nhận là một trong số 1.000 công trình xây dựng độc đáo của thế giới trong thế kỉ 20.

thoi tiet da lat tet duong lich 2019 nhu the nao
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt là địa điểm không nên bỏ quan khi đến Đà Lạt.

Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt mang đậm dấu ấn của kiến trúc Châu Âu với dãy nhà hình vòng cung với những đường công mềm mại. Điểm nhấn là tháp chuông cao vút với tượng trưng cho sự vươn lên đỉnh cao văn hóa.

Dù bạn đứng ở bất kì địa điểm nào khác trong Đà Lạt thì đều có thể nhìn thấy dãy nhà và tháp chuông này vươn cao, nổi bật hơn tất cả các công trình kiến trúc khác nằm cạnh mình.

Thời tiết Đà Lạt Tết Dương lịch 2019 sẽ rất lãng mạn cho cuộc hẹn hò của những đôi tình nhân hoặc những nhóm bạn thân để cùng nhau có trải nghiệm thú vị dịp chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

thoi tiet da lat tet duong lich 2019 nhu the nao Áp thấp nhiệt đới mạnh thành bão trên Biển Đông đúng dịp nghỉ Tết Dương lịch 2019

Áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông có xu hướng mạnh lên thành bão và bắt đầu đổ bộ vào vùng biển nước ta vào ...

thoi tiet da lat tet duong lich 2019 nhu the nao Chơi gì ở Đà Nẵng dịp Tết Dương lịch 2019?

Để chào đón năm mới 2019, Đà Nẵng là một trong những thành phố "chịu chơi" nhất tại Việt Nam khi tổ chức rất nhiều hoạt ...

thoi tiet da lat tet duong lich 2019 nhu the nao Thời tiết Tết Dương lịch 2019 ở Sapa như thế nào?

Thời tiết Tết Dương lịch 2019 Sapa được rất nhiều người quan tâm bởi đây là địa điểm du lịch thu hút rất đông du ...

thoi tiet da lat tet duong lich 2019 nhu the nao Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2019 chi tiết nhất của ngân hàng

Nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đã công bố lịch nghỉ Tết Dương lịch 2019 đối với người lao động.

thoi tiet da lat tet duong lich 2019 nhu the nao Thời tiết Tết Dương lịch 2019: Miền Bắc chìm trong mưa rào và rét đậm, rét hại

Dự báo thời tiết Tết Dương lịch 2019, trong suốt 4 ngày nghỉ lễ, trong khi các tỉnh miền Bắc chìm trong mưa rào và ...

thoi tiet da lat tet duong lich 2019 nhu the nao Thời tiết Hà Nội trước Tết Dương lịch nắng nhiều ngày, vườn đào Nhật Tân bung nở đỏ rực

Thời tiết nắng ấm nhiều ngày, không có mưa khiến các vườn đào ở Nhật Tân bung nở sớm. Không chỉ đào trồng bán theo ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.