Thời tiết Hà Nội Tết Dương lịch 2019: Dự kiến mưa rào, nhiệt độ xuống thấp

Hà Nội sẽ đón Tết Dương lịch 2019 trong tiết trời mưa rào, rét đậm, rét hại.

Thời tiết Hà Nội Tết Dương lịch 2019: Sẽ rét đậm, mưa rào?

Thời tiết Hà Nội Tết Dương lịch 2019 theo cập nhật thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia.

Theo cơ quan khí tượng quốc gia, sáng sớm ngày 28/12, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ.

Đêm 28/12, không khí lạnh tiếp tục tăng cường mạnh hơn và ảnh hưởng đến các tỉnh phía Tây Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.

Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 3 - 4, vùng ven biển cấp 4 - 5. Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, vùng núi và trung du Bắc Bộ rét đậm.

thoi tiet ha noi tet duong lich 2019 du kien mua rao nhiet do xuong thap
Hà Nội đón mưa rào, trời rét đậm, rét hại trong Tết Dương lịch 2019.

Từ ngày 29/12, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ xảy ra rét đậm, rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 8 - 11 độ C. Vùng núi 4 - 7 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 3 độ C.

Thời tiết Hà Nội hôm nay, ngày 28/12, trời mưa rào cả ngày, bắt đầu rét đậm từ chiều tối nay. Nhiệt độ 11 – 16 độ C. Về đêm, trời rét buốt.

Cuối tuần này, Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện chào đón năm mới 2019, bởi vậy thời tiết Tết Dương lịch 2019 tại Hà Nội được rất nhiều người quan tâm và liên tục cập nhật.

Thời tiết Hà Nội Tết Dương lịch 2019 rét bao nhiêu độ C?

Trung tâm Khí tượng quốc gia cảnh báo, đợt rét đậm, rét hại này có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 3 - 4/1/2019. Hà Nội và các tỉnh miền Bắc sẽ đón đợt rét đậm nhất trong vòng 10 năm gần đây vào đúng dịp nghỉ Tết Dương lịch 2019.

thoi tiet ha noi tet duong lich 2019 du kien mua rao nhiet do xuong thap
Thời tiết Hà Nội dịp Tết Dương lịch 2019 có thể rét hại với nhiệt độ 8 độ C.

Thời tiết Hà Nội Tết Dương lịch 2019 cụ thể như sau:

Thời tiết ngày mai, 29/12: Mưa rào, trời rét hại. Gió Đông Bắc cấp 3 - 4. Độ ẩm 70 - 98%. Nhiệt độ: 9 - 14 độ C.

Ngày 30/12: Mưa rào, trời rét hại. Gió Đông Bắc cấp 3 - 4. Độ ẩm 70 - 98%. Nhiệt độ: 9 – 13 độ C

Ngày 31/12: Mưa rào, trời rét hại. Gió Đông Bắc cấp 3 - 4. Độ ẩm 70 - 98%. Nhiệt độ: 10 – 16 độ C.

Ngày 1/1/2019: Trời nhiều mây, không mưa, rét hại. Gió Đông Bắc cấp 3 - 4. Độ ẩm 70 - 98%. Nhiệt độ: 11 – 17 độ C.

Tết Dương lịch 2019 ở Hà Nội có gì thú vị?

Cùng với nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, Hà Nội sẽ tổ chức các sự kiện văn hóa nghệ thuật để phục vụ người dân đón Tết Dương lịch. Điều này hứa hẹn sẽ đem lại cho người dân thủ đô và khách du lịch những trải nghiệm thú vị đầu tiên trong năm Kỷ Hợi 2019.

Tuy nhiên, với thời tiết rét đậm kèm mưa rào, các bạn nên lựa chọn những địa điểm vui chơi có mái che hoặc ở trong nhà để đảm bảo việc đón Tết Dương lịch không bị gián đoạn bởi thời tiết cũng như đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Lễ hội đếm ngược Countdown Party 2019

Lễ hội đếm ngược chào năm mới Countdown nhiều năm nay đã trở thành một trong những sự kiện nghệ thuật không thể thiếu trong khoảnh khắc tiễn năm cũ, đón năm mới.

Năm nay, lễ hội đếm ngược Countdown Party 2019 được tổ chức ở nhiều địa điểm trong Hà Nội nên người dân và du khách sẽ có rất nhiều lựa chọn.

thoi tiet ha noi tet duong lich 2019 du kien mua rao nhiet do xuong thap
Heineken Countdown Party 2019 là một trong những sự kiện chào năm mới được tổ chức ngoài trời, du khách nên mặc ấm khi tham gia để đảm bảo sức khỏe khi thời tiết Hà Nội giá lạnh.

Heineken Countdown Party 2019 sẽ được tổ chức ở sân vận động Hàng Đẫy thay vì Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục như những năm trước đây.

Địa điểm mới sẽ đảm bảo mỗi khán giả tham gia đại tiệc đều có thể thưởng thức chương trình trong không gian rộng, thoáng, hoành tráng và an toàn nhất. Với 40.000 chỗ ngồi, đây sẽ là không gian trải nghiệm cực kì mới mẻ và thoải mái dành cho người hâm mộ Heineken để đón khoảnh khắc đầu tiên của năm mới 2019 thật trọn vẹn.

Ngoài Heineken Countdown Party 2019, thì Saigon Special Countdown Party cũng chính là một lựa chọn khác trong đêm sự kiện chào mừng năm mới được nhiều người quan tâm.

thoi tiet ha noi tet duong lich 2019 du kien mua rao nhiet do xuong thap
Sân vận động Hàng Đẫy, địa điểm tổ chức Heineken Countdown Party 2019 tại Hà Nội. (Ảnh VTC NEWS).

Dự kiến, chương trình Countdown Party 2019 của Saigon Special vẫn được tổ chức tại quảng trường Cách Mạng Tháng 8 (Trước Nhà Hát Lớn Hà Nội) với hàng loạt những sự kiện, màn trình diễn hấp dẫn.

Lễ hội đếm ngược được tổ chức ngoài trời nên để đảm bảo sức khỏe, mọi người nên mặc ấm, dự phòng ô và áo mưa bởi thời tiết Hà Nội dịp Tết Dương lịch 2019 sẽ có mưa rào và rét hại.

Sự kiện “Chợ phiên vùng cao chào đón năm mới 2019”

Chợ phiên vùng cao chào đón năm mới 2019 là sự kiện văn hóa dành cho những du khách thích đón năm mới theo phong cách đậm màu sắc dân tộc vùng Tây Bắc, Đông Bắc.

Với các hoạt động như: tổ chức phiên chợ vùng cao, thưởng thức ẩm thực, đặc sản truyền thống, văn hóa dân tộc, trò chơi dân gian do cộng đồng dân tộc Mông, Lào, Kháng, Thái, Tày, Dao, Khơ Mú.

Ngoài ra còn có các hoạt động hàng ngày, cuối tuần, chương trình du lịch... sẽ tiếp tục giới thiệu nét văn hóa, phong tục tập quán của 13 đồng bào dân tộc đang hoạt động hàng ngày cùng các hoạt động trải nghiệm tại “Ngôi nhà chung” của cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam.

Địa điểm tổ chức: Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Thời gian: Từ ngày 1/12/2018 đến ngày 2/1/2019.

Lễ hội hoa tulip "Sắc màu Hà Lan"

Đây là hoạt động nằm trong lễ hội hoa "Sắc màu Hà Lan" nhân dịp kỉ niệm 45 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hà Lan. Lễ hội tái hiện một phần khu công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan) – nơi được mệnh danh là thiên đường hoa đẹp nhất thế giới.

Lễ hội hoa Tulip "Sắc màu Hà Lan" được tổ chức tại Khu đô thị sinh thái Ecopark từ ngày 28/12/2018 đến hết ngày 1/1/2019.

thoi tiet ha noi tet duong lich 2019 du kien mua rao nhiet do xuong thap
Lễ hội hoa Tulip "Sắc màu Hà Lan" trưng bày những loại hoa tulip nổi tiếng.

Nhiều giống tulip nổi tiếng trên thế giới qui tụ về công viên như Christmas Dream, Strong Gold, Verandi, White Prince, Negrita Zeeland, Tom Pouce... Tất cả đều được Ban tổ chức lễ hội nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan và ươm trồng tại Sa Pa, nơi có khí hậu và môi trường gần giống với châu Âu để cây sinh trưởng tốt nhất.

Bên cạnh bức tường tái hiện hình ảnh những ngôi nhà nhiều màu sắc trên kênh đào nổi tiếng tại Amsterdam, du khách cũng có thể chụp ảnh cùng các cô gái Hà Lan và mô hình cối xay gió cao 6m; thưởng thức những chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật đường phố hấp dẫn...

Thời tiết Tết Dương lịch 2019 Hà Nội dự báo sẽ khá khắc nghiệt với mưa rào và nhiệt độ xuống thấp. Vì vậy, người dân cần cân nhắc đón Tết ở những địa điểm không ảnh hưởng đến sức khỏe.

thoi tiet ha noi tet duong lich 2019 du kien mua rao nhiet do xuong thap Thời tiết Đà Lạt Tết Dương lịch 2019 như thế nào?

Thời tiết Đà Lạt Tết Dương lịch 2019 thường xuyên được cập nhật để phục vụ nhu cầu của khách du lịch. Đặc biệt những ...

thoi tiet ha noi tet duong lich 2019 du kien mua rao nhiet do xuong thap Tin áp thấp nhiệt đới mới nhất: Đang mạnh dần lên và đổ bộ thẳng vào Biển Đông

Áp thấp nhiệt đới đang mạnh lên trên khu vực gần Biển Đông và dự báo sẽ đổ bộ vào Biển Đông vào ngày 29/12, ...

thoi tiet ha noi tet duong lich 2019 du kien mua rao nhiet do xuong thap Áp thấp nhiệt đới mạnh thành bão trên Biển Đông đúng dịp nghỉ Tết Dương lịch 2019

Áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông có xu hướng mạnh lên thành bão và bắt đầu đổ bộ vào vùng biển nước ta vào ...

thoi tiet ha noi tet duong lich 2019 du kien mua rao nhiet do xuong thap Thời tiết Tết Dương lịch 2019 ở Sapa như thế nào?

Thời tiết Tết Dương lịch 2019 Sapa được rất nhiều người quan tâm bởi đây là địa điểm du lịch thu hút rất đông du ...

thoi tiet ha noi tet duong lich 2019 du kien mua rao nhiet do xuong thap Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2019 chi tiết nhất của ngân hàng

Nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đã công bố lịch nghỉ Tết Dương lịch 2019 đối với người lao động.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.