Thông tin bất ngờ sau video camera hành trình vụ đoàn xe phân khối lớn gây tai nạn khiến một phụ nữ bị gãy chân

Sau khi xuất trình giấy tờ liên quan kèm camera hành trình, CSGT và nhân chứng xác định tài xế xe phân khối lớn không gây ra vụ tai nạn khiến người phụ nữ đi xe máy bị gãy chân.
thong tin bat ngo sau video camera hanh trinh vu doan xe phan khoi lon gay tai nan khien mot phu nu bi gay chan
Chiếc xe máy mày đỏ ngã ra đường khiến người phụ nữ điều khiển bị thương nặng. Ảnh cắt từ clip

Như thông tin đã đưa, khoảng 10h15 ngày 8/3, trên đường Lê Duẩn (đoạn trước cổng trường ĐH Tây Nguyên, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe mô tô phân khối lớn và xe máy khiến một phụ nữ bị thương nặng.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, đoàn xe mô tô phân khối lớn khoảng 10 chiếc lưu thông hướng Đắk Nông – Đắk Lắk. Khi đến địa điểm trên, một trong số các xe mô tô đã va chạm với xe máy mang BKS: 47U1-127.47 do một người phụ nữ điều khiển lưu thông cùng chiều. Vụ va chạm đã khiến người phụ nữ gãy chân, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Tuy nhiên, sau khi vụ việc xảy ra, đoàn xe phân khối lớn không dừng lại giải quyết mà tiếp tục điều khiển xe rời khỏi hiện trường. Người dân và CSGT phải truy đuổi gần 4km yêu cầu nhóm này dừng xe và quay lại hiện trường.

thong tin bat ngo sau video camera hanh trinh vu doan xe phan khoi lon gay tai nan khien mot phu nu bi gay chan
CSGT xác định tài xế xe phân khối lớn không gây ra vụ tai nạn khiến người phụ nữ đi xe máy bị gãy chân

Tại đây, xe mô tô BKS 59-A3 096.37 đã xuất trình giấy tờ liên quan và camera hành trình để phục vụ điều tra. Tài xế phủ nhận liên quan đến vụ tai nạn, những người chứng kiến cũng cho biết, đây không phải là chiếc xe gây tai nạn khiến người phụ nữ bị thương.

Sau khi CSGT xác định xe môtô BKS 59-A3 096.37 không gây tai nạn, tài xế đã tiếp tục hành trình.

thong tin bat ngo sau video camera hanh trinh vu doan xe phan khoi lon gay tai nan khien mot phu nu bi gay chan Nam sinh trường kiến trúc nhảy lầu tự tử ngày 8/3: Tỏ tình bị bạn gái từ chối?

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, trước khi nam sinh nhảy lầu tự tử có uống rượu và tỏ tình với bạn gái. ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.