Thông tin chính thức về lễ viếng thầy Văn Như Cương

Lễ viếng thầy Văn Như Cương được cử hành từ 10h30 đến 12h30 ngày 12/10/2017 tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Thầy Văn Như Cương – Hiệu trưởng Trường THPT dân lập Lương Thế Vinh mất ở tuổi 80, phía nhà trường và gia đình đã có những thông báo chính thức.

Cô Văn Thùy Dương – Hiệu phó nhà trường và cũng là con gái thầy Văn Như Cương thông tin:

PGS.TS Văn Như Cương đã tạ thế lúc 0h27 phút ngày 9/10/2017 (tức 20/8 âm lịch) tại nhà riêng.

Lễ viếng được cử hành từ 10h30 đến 12h30 ngày 12/10/2017 (ngày 23/8 âm lịch) tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Lễ truy điệu vào hồi 12h30 cùng ngày. An táng tại đài hoá thân hoàn vũ, nghĩa trang Văn điển.

thong tin chinh thuc ve le vieng thay van nhu cuong
Thầy Văn Như Cương

PGS. Văn Như Cương sinh năm 1937 tại tỉnh Nghệ An. Sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật, ông đã được người nhà và các bác sĩ Bệnh viện quốc tế tận tình chăm sóc, cứu chữa.

Cô Văn Thùy Dương cũng từng chia sẻ: Thầy Cương mắc bệnh ung thư đã 3 năm nay. Hồi tháng 3 năm nay, thầy Cương nhập viện điều trị hơn 10 ngày. Thời gian đó, gia đình, người thân luôn chăm sóc bên thầy. Vì muốn thầy yên tâm dưỡng bệnh, các bác sĩ phải hạn chế người vào thăm.

Với nhiều thế hệ học trò, thầy Văn Như Cương luôn được nhắc tới là một nhà giáo có tâm với nghề và rất mực yêu thương, quan tâm tới học sinh. Với tất cả các thế hệ học sinh trường Lương Thế Vinh, thầy Văn Như Cương luôn là hình tượng một người mẫu mực, đáng kính.

Trước đó vào tối qua (8/10), cô Văn Thùy Dương thông tin tới chúng tôi, thầy Văn Như Cương đang mệt nặng, gia đình đang phải túc trực bên giường bệnh của thầy.

thong tin chinh thuc ve le vieng thay van nhu cuong Thầy Văn Như Cương trong kí ức học trò: 'Thầy còn khỏe, cõng tụi con trai vòng vòng bể, vui và tình cảm lắm'

Trong kí ức của các thế hệ học trò, thầy Văn Như Cương là ‘bức tượng đài’ về ý chí, tình người mà các em ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.