Thông tin tìm thấy máy bay MH370: Không có căn cứ và cơ sở kết luận

Theo Công an tỉnh Gia Lai sau khi làm việc với báo Gia Lai và người cung cấp thông tin về máy bay MH370 xuất hiện tại Đắk Nông thì không có căn cứ, không có cơ sở kết luận.
thong tin tim thay may bay mh370 khong co can cu va co so ket luan
Hình ảnh nghi máy bay MH370 của hãng hàng không Malaysia nằm trong lòng hồ mà công dân Gia Lai cung cấp. (Báo Gia Lai đăng tải trước khi gỡ bài).

Liên quan đến việc báo Gia Lai đăng tải thông tin có người dân trình báo phát hiện máy bay MH370 rơi, sáng 8/9, thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, sau khi làm việc với báo và người cung cấp thông tin thì không có căn cứ, không có cơ sở kết luận.

Cũng theo thượng tá Anh, sau khi làm việc với Công an tỉnh báo Gia Lai cho rằng, thông tin công dân cung cấp là không có cơ sở, chưa chính xác nên đã tiến hành gỡ bản tin đăng tải trên báo trước đó.

Thượng tá Anh còn cho hay, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào ngày 7/9, báo Gia Lai Online đã đăng tải thông tin, một công dân tại địa phương đã đến tòa soạn báo này cung cấp thông tin và clip về tung tích, vị trí máy bay MH370 rơi.

Theo thông tin đã đăng tải thì người này làm thuê tại tỉnh Đắk Nông, sau đó đã quay được hình ảnh và vị trí chiếc máy bay MH370 rơi trên Google Earth, sau đó đưa lên Youtube nhưng sau đó đã gỡ xuống.

Thời gian gần đây, công dân này thấy một người Anh đưa thông tin đã phát hiện được máy bay MH370 tại rừng rậm Campuchia. Nhưng nhận thấy hình ảnh và clip giống của mình và đã bị chỉnh sửa nên đã đến báo Gia Lai cung cấp thông tin.

Theo thông tin báo Gia Lai đã đăng tải, công dân này mô tả, chiếc máy bay còn nguyên vẹn, không bị vỡ, đầu cắm xuống lòng hồ. Rơi xuống nước ở độ sâu khoảng 30m, ngập dưới bùn 5-6m, chứ không phải nằm trong rừng rậm thuộc địa phận Campuchia.

Bên cạnh đó, công an này còn khẳng định chỉ mất vài ngày sẽ tìm thấy chiếc máy bay và sẽ tự thuê thợ lặn tìm kiếm.

Tuy nhiên đến cuối giờ chiều 7/9, thông tin đăng tải về MH370 trước đó đã bị gỡ bỏ.

thong tin tim thay may bay mh370 khong co can cu va co so ket luan Chỉ đạo công an làm rõ thông tin 'tìm thấy máy bay MH370 rơi'

Liên quan đến việc thông tin một công dân Gia Lai đến tòa soạn Báo Gia Lai cung cấp thông tin máy bay MH370 rơi, ...

thong tin tim thay may bay mh370 khong co can cu va co so ket luan Phát hiện MH370 trong rừng rậm Campuchia?

Một nhà điều tra nghiệp dư tuyên bố đã phát hiện dấu vết của chiếc máy bay mất tích bí ẩn MH370 trong rừng rậm ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.