'Thót tim' xem cô gái trẻ leo mỏm đá chênh vênh chụp ảnh 'sống ảo'

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh cô gái trẻ leo mỏm đá chênh vênh ở Quảng Ninh chụp ảnh lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Đa phần người xem cho rằng cô gái quá liều lĩnh, hành động gây nguy hiểm cho bản thân. 
thot tim xem co gai tre leo mom da chenh venh chup anh song ao Nổi bật trong ngày: Nhóm phượt thủ 'bất chấp hết' trải chăn nằm nghỉ ven đường gây tranh cãi

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, những vụ việc tiêu cực liên quan đến cách hành xử của phượt thủ liên tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Mới đây, một video ghi lại cảnh cô gái trẻ leo mỏm đá chênh vênh nhanh chóng gây ra những tranh luận trên mạng xã hội. Trong video, cô gái chỉ mặc quần áo bình thường, không hề mang đồ bảo hộ.

XEM VIDEO

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra mỏm đá khiến cô gái liều mạng là núi Đá Chồng, thuộc tiểu khu 91, xã Bằng Cả, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh.

'Thót tim' theo dõi video, nhiều người cho rằng du lịch mạo hiểm là sở thích và quyền tự do cá nhân. Tuy nhiên, để chinh phục những cung đường khó với địa hình phức tạp, các bạn trẻ nên tìm hiểu cách để đảm bảo an toàn cho bản thân, không nên phó mặc số phận cho may rủi. Hành động leo mỏm đá chênh vênh như nhân vật trong clip lại càng không nên.

thot tim xem co gai tre leo mom da chenh venh chup anh song ao
(Ảnh cắt từ clip)

Theo tài khoản Lê Hải Yến: "Cô bạn này liều quá, chỉ cần một chút sơ xuất nhỏ không may trượt tay, trượt chân thì có thể nguy hiểm đến tính mạng".

"Xem video đến đâu thót tim đến đó, một bên là vực sâu hun hút, một bên là mỏm đá chênh vênh. Không hiểu bạn nữ đó đã nghĩ gì trước khi làm một điều mạo hiểm như thế này. Đây có thực là đi để trải nghiệm hay chỉ để thử thách bản thân?"- Đồng tình với ý kiến trên, tai khoản Trần Thuận cũng bình luận.

Được biết, núi Đá Chồng nằm cách bãi Đá Chồng 1.200 mét về phía Đông, ở độ cao 450 mét so với mực nước biển. Ngọn núi sở hữu hình dáng độc nhất vô nhị ở Việt Nam với hàng chục phiến đá xếp chồng lên nhau, cheo leo ở độ cao hàng trăm mét, nhô hẳn ra ngoài bìa rừng. Nơi đây vừa đẹp vừa hoang sơ, lại mang tính thử thách nên giới trẻ ưa mạo hiểm rất thích thú với điểm đến này.

Để chinh phục được Núi Đá Chồng, du khách phải tới Khe Liêu, xã Bằng Cả, thuê thuyền đi khoảng 45 phút, đến Khe Mừng, sau đó đi bộ theo chỉ dẫn khoảng 1,5 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, đường đi đến đây khá khó khăn vì chủ yếu là đường rừng, lắt léo, rất khó đi và dễ bị lạc. Nhưng nguy hiểm nhất là khi leo lên các mỏm đá cheo leo. Các tảng đá lớn xếp chồng lên nhau, có độ dốc lớn, gió mạnh nên trèo lên đến đỉnh rất nguy hiểm.

thot tim xem co gai tre leo mom da chenh venh chup anh song ao
Núi đá Chồng ở Quảng Ninh. (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Để chinh phục những địa hình, ngọn núi hiểm trở, du khách cần phải trang bị đầy đủ những dụng cụ - thiết bị bảo hộ. Đặc biệt cần có người bản địa dẫn đường và tuyệt đối không tự ý leo trèo vì chỉ cần một sơ xuất nhỏ, có thể dẫn đến nguy hiểm tính mạng.

---

'MỜI XEM THÊM'

thot tim xem co gai tre leo mom da chenh venh chup anh song ao Nổi bật trong ngày: Nhóm phượt thủ 'bất chấp hết' trải chăn nằm nghỉ ven đường gây tranh cãi

Mới đây, một diễn đàn cho dân phượt đăng tải hình ảnh nhóm bạn trẻ vô tư trải chăn, bạt nằm nghỉ ở khúc cua ven đường (Quảng ...

thot tim xem co gai tre leo mom da chenh venh chup anh song ao Để trở thành phượt thủ văn minh, bạn làm gì?

Không lấy gì ngoài những tấm ảnh, không để lại gì ngoài những dấu chân.

thot tim xem co gai tre leo mom da chenh venh chup anh song ao Xuất hiện clip phượt thủ rồ ga, hú hét, thi nhau lao vào và dẫm đạp đàn bướm ở Cúc Phương

Mùa bướm Cúc Phương đã đến, và đây đang trở thành điểm đến yêu thích của các Phượt thủ.

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.