Thu giữ hơn 1.000 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, nếu tung ra thị trường lãi gấp đến 7 lần

Cơ quan chức năng vừa phát hiện, thu giữ hơn 1.000 sản phẩm là mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
thu giu hon 1000 san pham my pham khong ro nguon goc xuat xu
Cơ quan chức năng phát hiện nhiều mĩ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 16/11, trên đường Hà Huy Tập (phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) tổ công tác đã bắt quả tang bà Nguyễn Thị Lệ Quyên (39 tuổi, phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột) đang điều khiển xe máy chở 2 thùng hàng là kem dưỡng trắng da.

Tại đây, tổ công tác tiến hành kiểm tra số hàng trên thì phát hiện có 180 hộp có dán nhãn là kem dưỡng trắng da hiệu Q-Lady.

Vào thời điểm kiểm tra, bà Quyên không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc số hàng trên.

Ban đầu bà Quyên khai, số hàng này được một người ông ông Bùi Văn Tuyên (28 tuổi) – Giám đốc Công ty TNHH thương mại dịch vụ mỹ phẩm Q-Lady có trụ sở (68A Nguyễn Đình Chiểu, phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) thuê chở đi gửi xe khách về huyện Krông Năng cho khách hàng.

Ngay sau đó, tổ công tác đã làm việc với ông Tuyên và người này thừa nhận toàn bộ số mỹ phẩm trên không có hóa đơn chứng từ.

thu giu hon 1000 san pham my pham khong ro nguon goc xuat xu
Số mĩ phẩm bị cơ quan chức năng thu giữ.

Sau đó, ông Tuyên còn giao nộp gần 1.300 sản phẩm là mỹ phẩm các loại mang nhãn hiệu Q-Lady như: Kem dưỡng trắng da mặt, kem dưỡng ẩm, sữa tắm trắng, xịt dưỡng trắng phun sương cũng không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc.

Bước đầu tổ công tác làm rõ, Công ty này thường xuyên nhập các mặt hàng mỹ phẩm trên từ TP Hồ Chí Minh với giá 50.000 đến 60.000 đồng/1 hộp.

Sau đó, dùng trang Facebook cá nhân đăng quảng cáo và bán hàng online trực tuyến với giá từ 270.000 đến 350.000 đồng/1hộp để kiếm lời.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

thu giu hon 1000 san pham my pham khong ro nguon goc xuat xu Changmakeup xin lỗi về lùm xùm bán son giả

Ngày 31-3, Moon Doãn - người tố Changmakeup và shop mỹ phẩm liên quan bán hàng giả - khẳng định chưa nhận được lời xin ...

thu giu hon 1000 san pham my pham khong ro nguon goc xuat xu Từ chối đi du học, 9X nhảy sang kinh doanh mĩ phẩm tháng đạt doanh số 500 triệu đồng

Lưu Phương Thảo (sinh năm 1994 - cựu sinh viên trường Đại học công đoàn) đã có một cột mốc đầu đời đáng nhớ khi ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.