Thủ tướng chúc mừng HLV Park Hang-seo và Olympic Việt Nam

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ Đội tuyển Olympic Việt Nam sau trận U23 Việt Nam gặp U23 Syria. 

Thông tin từ Báo Chính phủ cho hay tối nay (27/8), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc theo dõi trận đấu giữa Đội tuyển Olympic Việt Nam gặp Đội tuyển Olympic Syria và ông rất vui khi được chứng kiến chiến thắng của Đội tuyển Olympic Việt Nam.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, qua VOV, VTC, VTV và Cổng TTĐT Chính phủ, Thủ tướng biểu dương, gửi lời chúc mừng HLV trưởng Park Hang-seo và các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Thủ tướng chúc toàn Đội tuyển phát huy tinh thần U23 Việt Nam để tiếp tục giành chiến thắng trong những trận đấu tới.

thu tuong chuc mung hlv park hang seo va olympic viet nam
U23 Việt Nam đã làm nên chiến thắng ngoạn mục vào tối 27/8. (Ảnh: VOV)

Trước đó, trong một trận cầu căng thẳng có cả máu và nước mắt, các học trò của HLV Park Hang-seo đã có bàn thắng quyết định do công của Văn Toàn giúp Việt Nam thắng 1-0 trước Olympic Syria. Đội tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục viết trang sử mới khi lần đầu tiên lọt vào TOP 4 đội mạnh nhất châu lục.

Không chỉ có mình Văn Toàn, chiến thắng của U23 Việt Nam trong ngày hôm nay trước U23 Syria còn có dấu ấn đáng chú ý từ một cái tên không hề xa lạ, đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng Kể từ vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018 cho đến trước vòng tứ kết, U23 Việt Nam là một trong hai đội bóng đã toàn thắng và chưa hề bị thủng lưới lần nào sau 4 trận đã đấu. Tuy nhiên, sau vòng tứ kết, chỉ còn lại duy nhất những nhà Á quân châu Á là giữ được thành tích ấn tượng nói trên.

thu tuong chuc mung hlv park hang seo va olympic viet nam Bùi Tiến Dũng lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở ASIAD, lập đại công đưa U23 Việt Nam vào bán kết

Không chỉ có mình Văn Toàn, chiến thắng của U23 Việt Nam trong ngày hôm nay trước U23 Syria còn có dấu ấn đáng chú ...

thu tuong chuc mung hlv park hang seo va olympic viet nam CẬN CẢNH: Siêu phẩm quật ngã Syria của Văn Toàn đưa U23 Việt Nam vào bán kết gặp Hàn Quốc

Bàn thắng quý như vàng của "siêu dự bị" Văn Toàn đã đưa U23 Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018 gặp U23 Hàn Quốc.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.