Tin nóng trong ngày 28/8: Cầu thủ Văn Toàn 'tóc bạc sớm', bà Lê Hoàng Diệp Thảo đề nghị hoãn hoà giải

Thông tin bên lề về những cầu thủ Olympic Việt Nam và việc bà Lê Hoàng Diệp Thảo gửi đơn đề nghị hoãn hoà giải trước phiên toà ly hôn là những tin nóng trong ngày 28/8. 

1. Bố cầu thủ Nguyễn Văn Toàn lý giải vì sao 'tóc con bạc sớm'

Sáng 28/8, ông Nguyễn Văn Tạo (phường Thạch Khôi, TP Hải Dương), bố cầu thủ Nguyễn Văn Toàn cho biết, trong trận đấu hôm qua, sau khi Văn Toàn vào sân và ghi bàn khiến ông vô cùng vui sướng. Ông Tạo rất mừng vì con trai ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

tin nong trong ngay 288 cau thu van toan toc bac som ba le hoang diep thao de nghi hoan hoa giai
Gia đình cầu thủ Văn Toàn.

Ông Tạo cho biết thêm, đêm qua, đến khoảng 3h sáng ông mới ngủ và đến gần 5h sáng nay ông đã dậy.

Ngoài ra, trong đêm qua, Văn Toàn đã gọi điện về cho gia đình và nhận những lời động viên của gia đình cũng như người thân.

“Hai vợ chồng tôi đã động viên con cố gắng, phấn đấu đá hết mình nếu được vào sân thi đấu”, ông Tạo cho hay.

Chia sẻ về việc Văn Toàn nhuộm tóc màu bạch kim, ông Tạo cho hay, gia đình không biết Văn Toàn nhuộm tóc từ khi nào, chỉ khi Văn Toàn gọi điện thoại qua Facebook về thì gia đình mới biết Toàn nhuộm tóc màu bạch kim.

2. Vợ Đặng Lê Nguyên Vũ đề nghị hoãn hòa giải trước phiên tòa ly hôn

Theo dự kiến ngày mai (29/8), TAND TP.HCM tiếp tục mở phiên hòa giải ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo (45 tuổi) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (47 tuổi, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên).

Tuy nhiên, chiều ngày 28/8, luật sư Phan Trung Hoài (luật sư của bà Lê Hoàng Diệp Thảo) cho VietNamNet biết, bà Thảo vừa có đơn xin hoãn phiên hòa giải ngày mai vì lý do bà Thảo không đồng ý với kết quả định giá tài sản của Công ty thẩm định giá Sài Gòn và nhiều yêu cầu của bà Thảo vẫn chưa được tòa án xem xét.

3. Khi nào được đi qua cầu Bạch Đằng nối Hải Phòng - Quảng Ninh?

Ngày 28/8, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh cho biết, theo kế hoạch của UBND tỉnh Quảng Ninh, lễ khánh thành thông xe tuyến đường cao tốc Hạ Long – Hải Phòng và cầu Bạch Đằng sẽ bắt đầu từ 9h ngày 1/9/2018.

“Để lễ khánh thành diễn ra an toàn, tránh việc người dân phải chờ đợi, tránh ùn tắc giao thông khu vực dẫn vào đầu tuyến đường cao tốc phía Hạ Long và cầu Bạch Đằng phía TP. Hải Phòng, Sở TT&TT Quảng Ninh thông báo tuyến đường và cầu chính thức đưa vào hoạt động từ 13h chiều 1/9”, lãnh đạo Sở TT&TT tỉnh Quảng Ninh cho biết.

4. Canada đưa búp bê tình dục vào nhà thổ

Theo trang web của nhà thổ Aura Dolls, sẽ có 6 búp bê tình dục được đưa vào phục vụ, trong đó có một búp bê Hàn Quốc mang tên Yuki, một búp bê Mỹ tên Scarlett và một búp bê Colombia tên Jazmine.

tin nong trong ngay 288 cau thu van toan toc bac som ba le hoang diep thao de nghi hoan hoa giai
Búp bê tình dục sẽ được dùng để thay thế gái mại dâm (Ảnh minh họa: Reuters)

Giám đốc marketing của nhà thổ, bà Claire Lee nói với CityNews rằng các vị khách sẽ được đưa vào phòng riêng, nơi có một màn hình TV chiếu các chương trình giải trí người lớn.

"Búp bê, giống như một cô gái, sẽ sẵn sàng và đợi bạn trong phòng", bà Lee nói.

5. Tiết lộ nội dung cuộc điện thoại của Văn Toàn gọi về cho gia đình lúc nửa đêm

“Vào khoảng 23h tối 27/8, Toàn gọi facetime về cho gia đình, câu đầu tiên Văn Toàn chào mẹ.

tin nong trong ngay 288 cau thu van toan toc bac som ba le hoang diep thao de nghi hoan hoa giai
Tuyển thủ Văn Toàn ghi bàn thắng quyết định vào lưới Syria, đưa đội tuyển Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018. (Ảnh: PLO)

Sau đó, tôi nói với con, bảo con hôm nay phấn khởi nhé, được vào sân ghi bàn đúng như linh cảm của mẹ. Văn Toàn vui mừng vì con đã ghi được bàn thắng giúp đội tuyển Olympic Việt Nam đi tiếp.

Sau đó, Văn Toàn nói chuyện với bố và hành động đầu tiên của bố là giơ tay lên và nói chào con trai, hôm nay con đã là một người hùng, con ghi bàn thắng rất đẹp và mang ý nghĩa.

Tiếp đó, Văn Toàn cảm ơn bố và cảm ơn mọi người trong gia đình đã ủng hộ”, bà Đua chia sẻ.

tin nong trong ngay 288 cau thu van toan toc bac som ba le hoang diep thao de nghi hoan hoa giai Vợ Đặng Lê Nguyên Vũ đề nghị hoãn hòa giải trước phiên tòa ly hôn

Trước phiên hòa giải, bất ngờ bà Lê Hoàng Diệp Thảo có đơn xin hoãn.

tin nong trong ngay 288 cau thu van toan toc bac som ba le hoang diep thao de nghi hoan hoa giai Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bức thư hé lộ điều không ngờ

Trước khi vụ án bị phanh phui, Vũ Huy Phong từng gửi thư cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch HĐQT công ty Trung ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.