Thuý Diễm tiết lộ cuộc sống hôn nhân sau 1 năm cưới Lương Thế Thành

Cả hai vợ chồng cho biết hiện tại vẫn chưa có kế hoạch tăng nhân khẩu vì vẫn mải mê với những công việc nghệ thuật riêng.

Vào tháng 4/2016, cặp đôi “tiên đồng - ngọc nữ” làng phim Việt: Lương Thế Thành và Thuý Diễm chính thức “góp gạo thổi cơm chung” sau nhiều năm hẹn hò. Đám cưới của cả hai tổ chức hoành tráng tại TP.HCM thời điểm đó nhận được sự chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè lẫn các khán giả.

thuy diem tiet lo cuoc song hon nhan sau 1 nam cuoi luong the thanh
Lương Thế Thành và Thuý Diễm đã tổ chức lễ cưới ngọt ngào vào tháng 4/2016. (Ảnh: NVCC)

Một năm sau ngày cưới, họ vẫn hạnh phúc bên nhau và cùng song hành trong nhiều hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, nhắc đến vấn đề “tăng nhân khẩu”, cả hai dù rất muốn có con nhưng vì ham mê công việc hiện tại nên kế hoạch này vẫn bỏ ngõ, phải đợi vài năm nữa. Nữ diễn viên cho biết công việc cô bận rộn tới mức không kiểm soát thời gian biểu, thậm chí từng có giai đoạn tăng cân đáng kể, nhưng nhờ tích cực tập yoga và đi spa để duy trì vóc dáng nên hình ảnh hiện tại mới gọn gàng hơn, dễ dàng tham gia các dự án phim hơn.

Hiện tại, cô rất hạnh phúc vì lấy được ông xã hiền lành, chân thật nhưng thỉnh thoảng cũng rất bực mình vì chính đức tính tốt ấy bởi hầu như việc gì trong nhà, chồng đều nhường cô quyết định. Ví dụ, trong chuyện ăn uống, đi chơi, hưởng thụ, Lương Thế Thành hầu như không đưa ra chính kiến mà để vợ quyết định. Ban đầu, Diễm cảm thấy sung sướng vì được chồng tôn trọng, cưng chiều nhưng đôi khi lại có cảm giác buồn.

thuy diem tiet lo cuoc song hon nhan sau 1 nam cuoi luong the thanh
Cô thấy mình vẫn đang có cuộc sống bên người chồng tuy vụng về việc nhà nhưng biết cách lãng mạn để hâm nóng cảm xúc cho vợ. (Ảnh: Bảo Lê)

Cũng chính vì sự nhường nhịn trong việc nhà nên cả chuyện bếp núc Lương Thế Thành cũng chưa từng đụng tay vào. Thuý Diễm kể những ngày không đóng phim, cô thường vào bếp nấu cơm cho chồng ăn. Người đẹp thừa nhận mình không phải là người nấu ăn ngon nhưng luôn cố gắng để mang lại không khí gia đình đầm ấm. Ngược lại, Lương Thế Thành lại chưa bao giờ vào bếp nấu cho vợ ăn một bữa. Cô cho rằng đây không phải là điều thiệt thòi. Bởi vì tuy không biết nấu ăn nhưng Lương Thế Thành sẵn sàng phụ giúp bà xã nhặt rau, rửa chén. "Cuộc sống không có gì hoàn hảo. Nếu chồng đã như vậy, tôi nhìn theo hướng tích cực để không phải buồn phiền" - Thuý Diễm chia sẻ.

thuy diem tiet lo cuoc song hon nhan sau 1 nam cuoi luong the thanh
Thuý Diễm hoá thiếu nữ xưa trong áo dài của NTK Minh Châu. Địa điểm chụp ảnh cũng là một quán café theo phong cách Sài Gòn xưa. Trong quán có nhiều vật dụng, đồ chơi, đồ ăn vặt như gắn bó với trẻ con cách đây khoảng ba mươi năm. (Ảnh: Bảo Lê)

Nếu Lương Thế Thành khá “lười” trong chuyện bếp núc thì lại lại được điểm cộng trong việc chăm vợ bằng sự quan tâm, lãng mạn khiến Thuý Diễm càng yêu anh nhiều hơn. Cô thừa nhận, trong suố 3 năm yêu nhau, c. là người có phần chăm sóc bạn đời "nhỉnh" hơn và chu đáo. Mỗi khi chồng đi diễn tối, cô thường nấu tổ yến, mang thuốc bổ tới cho anh. Sau đám cưới, cô bất ngờ khi nhận được sự quan tâm chu đáo của chồng. Anh chủ động nhắc cô uống thuốc bổ mỗi ngày, dành trọn thời gian cho vợ khi được nghỉ. Vì vậy, cô thường nói vui với bạn bè: "Chắc chồng thương trước đây vất vả nên giờ muốn bù đắp".

Thỉnh thoảng đôi vợ chồng son cũng có mâu thuẫn nho nhỏ nhưng mọi việc cũng trôi qua nhanh. Tuy là soái ca màn ảnh nhỏ nhưng Lương Thế Thành không phải là người lãng mạn trong cuộc sống thường ngày. Nhưng có khi nam diễn viên lại thỉnh thoảng gây bất ngờ cho bà xã bằng những hành động yêu thương trước đám đông. Chẳng hạn khi nhận giải thưởng trên truyền hình, Lương Thế Thành bất ngờ thổ lộ lời yêu thương với Thúy Diễm khiến cô rất cảm động.

thuy diem tiet lo cuoc song hon nhan sau 1 nam cuoi luong the thanh
Một năm sau khi kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn tất bật với những kế hoạch riêng. Hai vợ chồng vẫn chưa lên có hoạch tăng nhân khẩu.
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.