Thủy Tiên chi luôn 100 triệu ủng hộ người dân chịu thiệt hại bão lũ

Hành động thiết thực này của Thủy Tiên đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả.
thuy tien chi luon 100 trieu ung ho nguoi dan chiu thiet hai bao lu Thêm bước 'chuyển mình' với bolero, Thủy Tiên đang khoác lên người một chiếc áo quá rộng?

Những ngày qua, cơn bão số 12 Damrey đã khiến người dân Hội An, TP Huế, Nha Trang... chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Thậm chí, nhiều khu vực còn chìm sâu trong biển nước khiến người dân phải di chuyển bằng thuyền bè. Tại những địa điểm nằm ngay tâm bão luôn có sức gió lớn, đủ sức đánh bật cây cối và nhà cửa làm trì hoãn mọi hoạt động thường ngày.

Trước tình cảnh này, người dân tại các địa phương trong cả nước đều hướng về vùng bão lũ để chung tay ủng hộ bà con nơi đây. Bên cạnh đó, các sao Việt cũng liên tục bày tỏ sự xót xa và gửi lời động viên, chia sẻ đến các gia đình chịu thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 12. Tuy nhiên, đáng nói nhất phải kể đến nữ ca sĩ Thủy Tiên. Không ồn ào hay chia sẻ quá nhiều, cô âm thầm trích 100 triệu đồng để ủng hộ đến người dân gặp khó khăn do bão. Ngoài ra, Thủy Tiên còn kêu gọi mọi người cùng chung tay quyên góp cho những gia đình đang chịu thiệt hại bởi cơn bão số 12.

thuy tien chi luon 100 trieu ung ho nguoi dan chiu thiet hai bao lu
Nữ ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục ghi điểm bởi hành động đẹp, thiết thực.
thuy tien chi luon 100 trieu ung ho nguoi dan chiu thiet hai bao lu
Dòng trạng thái kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ cho đồng bào bão lũ của Thủy Tiên.

Trên trang Fanpage chính thức, Thủy Tiên đăng tải thông tin chuyển số tiền 100 triệu ủng hộ đồng bào bão lũ kèm lời chia sẻ: "Tiên định là sức bao nhiêu thì cố gắng bấy nhiêu và nhờ người đi tiền trạm kiểm tra kỷ những trường hợp khó khăn đặt biệt trong vài ngày tới khi lũ rút hết, và chính tay Tiên sẽ đến từng nhà thực tế trao tận tay tiền sửa chữa lợp lại mái nhà cho người dân khó khăn sau bão.

Tiên chưa biết được chính xác giá lợp mái nhà ở địa phương mất khoảng bao nhiêu cho một căn nhà. Thôi thì dự định trung bình tầm 5-10 triệu căn và Tiên rất cần sự chung tay giúp đở của cả nhà nhiều lắm, người ta gọi "đông tay thì vỗ nên kêu". Sức một mình Tiên thì cũng quá nhỏ nhoi để bù đắp cho sự mất mát quá lớn, hi vọng là cả nhà sẽ cùng chung tay với Tiên để có thể giúp được nhiều ngôi nhà hơn".

Hành động đẹp và rất thiết thực này của Thủy Tiên lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Không ít khán giả cũng cho biết sẽ cùng Thủy Tiên quyên góp người dân chịu thiệt hại do bão. Đặc biệt, bà xã Công Vinh cũng thẳng thắn khẳng định cô sẽ công khai minh bạch số tiền ủng hộ nhận được từ khán giả cũng như hình ảnh trao tận tay người dân vùng bão.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.