Thùy Tiên có cơ hội đăng quang Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018?

Hi vọng rằng, với những gì đã thể hiện trong những ngày qua cùng sự đầu tư hình ảnh chỉn chu, kĩ càng cho buổi thi chung kết, Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ gặt hái được thành tích ngoài mong đợi, góp phần đưa nhan sắc Việt vươn lên một "tầm cao mới".

Cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 sau thời gian tổ chức đã đi đến hồi kết. Vào ngày 9/11, chung kết cuộc thi chính thức diễn ra tại Nhật Bản và được tường thuật trực tiếp. Đương kim Hoa hậu Quốc tế Kevin Lilliana sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Đại diện Việt Nam năm nay là Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Người đẹp nhân ái - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 82-61-91. Thùy Tiên hiện đang là sinh viên khoa Ngữ văn Pháp của Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP HCM.

thuy tien co co hoi dang quang miss international hoa hau quoc te 2018
Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Trước đó, Thùy Tiên không phải là lựa chọn của đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss International tại Việt Nam. Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Thúy An mới là người được chỉ định. Thúy An thậm chí còn được đương kim Hoa hậu Quốc tế Kevin Lilliana trao dải băng dự thi Miss International ngay khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tuy nhiên, "30 chưa phải là Tết", Thúy An sau đó không thể đến Nhật Bản dự thi vì lí do sức khoẻ. Thay vào đó, Nguyễn Thúc Thùy Tiên mới là người gánh trên mình "sứ mệnh" này. Dù được chỉ định dự thi thay thế Thúy An nhưng Thùy Tiên lại là người được công chúng ủng hộ nồng nhiệt, khác hẳn với sự phản đối khi thông tin Thúy An dự thi được đưa ra.

Công tâm nhận xét, Thúy An và Thùy Tiên có nhan sắc "một chín một mười", không có quá nhiều sự chênh lệch. Điều khiến cho Thùy Tiên được ủng hộ thi quốc tế hơn Thúy An nằm ở kĩ năng của cô.

thuy tien co co hoi dang quang miss international hoa hau quoc te 2018
Thùy Tiên trong một hoạt động của cuộc thi.

Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018 thuyết phục được công chúng bởi sự tự tin, khả năng giao tiếp, ứng xử trôi chảy. Thùy Tiên có thể nói thông thạo được tiếng Anh, tiếng Pháp, dễ dàng truyền tải được suy nghĩ, thông điệp của mình khi tham gia đấu trường sắc đẹp với bạn bè quốc tế.

Trải qua nhiều ngày thi đấu, Thùy Tiên đã không làm công chúng thất vọng. Cô được đánh giá cao ở gout thời trang thanh lịch, rất hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế. Trong các hoạt động của cuộc thi, Thùy Tiên cũng cho thấy được sự chủ động, tự tin, nhiệt tình và thân thiện của mình.

Thùy Tiên còn là cô gái rất biết cách phát huy thế mạnh của mình. So với các đại diện của khu vực châu Mỹ, các đại diện của những "cường quốc sắc đẹp", Thùy Tiên rõ ràng có phần "lép vế" về mặt hình thể cũng như kĩ năng trình diễn. Điều này thể hiện rõ ở phần thi áo tắm.

thuy tien co co hoi dang quang miss international hoa hau quoc te 2018
Thùy Tiên trong buổi thi áo tắm.

Biết được điều đó, Thùy Tiên tập trung vào việc xây dựng hình ảnh cá nhân, ghi điểm với công chúng tại các sự kiện nhờ sự đầu tư váy áo chỉn chu, tạo được thiện cảm thông qua hành vi, cách ứng xử, giao tiếp,...

Hơn một lần, Nguyễn Thúc Thùy Tiên được các chuyên gia sắc đẹp bầu chọn là người có trang phục dạ hội đẹp, thuộc nhóm dẫn đầu trong các sự kiện.

Ngay buổi khai mạc, theo bình chọn trên chuyên trang sắc đẹp Nepalibeauty được Missosology đưa tin, đại diện Việt Nam – Nguyễn Thúc Thùy Tiên lọt vào top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất. Cô ghi điểm với bộ đầm dạ hội màu hồng đất ngọt ngào, sải bước đầy tự tin, khéo léo khoe 3 vòng gợi cảm.

thuy tien co co hoi dang quang miss international hoa hau quoc te 2018
Trang phục dạ hội giúp Thùy Tiên ghi điểm ngay buổi khai mạc.

Cũng trong đêm khai mạc, tiết mục của Thùy Tiên vinh dự được chọn là một trong ba tiết mục trình được trình diễn. Đại diện Việt Nam khiến cả khán phòng bất ngờ và thích thú đắm chìm trong ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” với version 3 thứ tiếng Việt, Anh và Nhật bên cây đàn guitar của mình.

Thùy Tiên còn là 1 trong 12 thí sinh nổi bật được chọn chụp hình quảng cáo một thương hiệu mĩ phẩm Nhật Bản.

Tại một sự kiện trước thềm chung kết, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã chọn Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người có trang phục dạ hội đẹp nhất trong tổng số 77 thí sinh dự thi.

thuy tien co co hoi dang quang miss international hoa hau quoc te 2018
Chiếc váy giúp Thùy Tiên toả sáng, cô được Missosology bầu chọn là người nổi bật nhất sự kiện.

Mới đây, Thùy Tiên còn được nhà tài trợ chính của cuộc thi chọn lựa đội vương miện, xuất hiện ở vị trí trung tâm trong một buổi chụp ảnh.

Với những gì đã diễn ra, có thể thấy được rằng Nguyễn Thúc Thùy Tiên là gương mặt khá nổi bật trong các hoạt động. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng cho đại diện Việt Nam.

Trong buổi thi chung kết, Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ chọn cho mình trang phục dạ hội của NTK Nguyễn Minh Tuấn, lấy ý tưởng từ ngọn núi Phú Sĩ, một di sản văn hoá thế giới của Nhật Bản và cũng là biểu tượng nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào. Ngay sau khi công bố, trang phục của Thùy Tiên đã tạo nên một "cơn sốt" trong cộng đồng fan sắc đẹp. Đây là lần hiếm hoi một trang phục dạ hội của đại diện Việt Nam thi quốc tế nhận được sự khen ngợi của phần lớn công chúng.

thuy tien co co hoi dang quang miss international hoa hau quoc te 2018
Trang phục dạ hội của Thùy Tiên trong buổi thi chung kết.

Hi vọng rằng, với những gì đã thể hiện trong những ngày qua cùng sự đầu tư hình ảnh chỉn chu, kĩ càng cho buổi thi chung kết, Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ gặt hái được thành tích ngoài mong đợi, góp phần đưa nhan sắc Việt vươn lên một "tầm cao mới".

thuy tien co co hoi dang quang miss international hoa hau quoc te 2018 Ai sẽ đăng quang Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018?

Người đẹp nào sẽ đăng quang Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 được diễn ra vào ngày 9/11 tại đất nước Nhật Bản?

thuy tien co co hoi dang quang miss international hoa hau quoc te 2018 Dàn hoa hậu, á hậu gửi lời chúc đến Thùy Tiên trước thềm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018

Một ngày trước chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018, Thùy Tiên nhận được nhiều lời chúc từ các hoa hậu, á hậu.

thuy tien co co hoi dang quang miss international hoa hau quoc te 2018 Thùy Tiên được nhà tài trợ chọn đội vương miện trước chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018

Điều này làm cho người hâm mộ của Nguyễn Thúc Thùy Tiên cảm thấy vô cùng phấn khởi và tràn đầy hi vọng.

thuy tien co co hoi dang quang miss international hoa hau quoc te 2018 Chuyên gia chọn Thùy Tiên là đại diện nổi bật nhất Hoa hậu Quốc tế 2018

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đại diện Việt Nam tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh ...

thuy tien co co hoi dang quang miss international hoa hau quoc te 2018 Top 15 trình diễn áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Quốc tế 2018 của chuyên gia sắc đẹp

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đưa ra top 15 trình diễn áo tắm đẹp nhất cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế ...

thuy tien co co hoi dang quang miss international hoa hau quoc te 2018 Trang phục dạ hội của Thùy Tiên tại Hoa hậu Quốc tế 2018 lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản

Lấy ý tưởng từ ngọn núi Phú Sĩ, một di sản văn hoá thế giới của Nhật Bản và cũng là biểu tượng nổi tiếng ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.