Thuỷ Tiên lộ ảnh cận mặt con gái Bánh Gạo sau nhiều năm giấu kín

Cuối cùng, khán giả cũng được nhìn ngắm dung mạo xinh xắn, đáng yêu của con gái Thuỷ Tiên.

Kể từ khi lập gia đình và sinh con gái vào năm 2013, Thuỷ Tiên và Công Vinh chưa bao giờ tiết lộ dung mạo bé Bánh Gạo. Trong suốt 4 năm qua, cặp vợ chồng “Vic-Beck Việt Nam hầu như chỉ dám khoe hình ảnh con gái chụp từ phía sau và không rõ mặt.

Trong một bài phỏng vấn, Thuỷ Tiên đưa ra lý do khiến gia đình cô không muốn tiết lộ hình ảnh cận mặt con gái: “Có thể, quan điểm của các bà mẹ khác không giống với tôi một phần từ hoàn cảnh sống mà ra. Thêm đó, chắc là vì một số bà mẹ khác, chưa có va chạm với thị phi nhiều như tôi đã từng trải qua nên tâm lý bảo vệ con chưa có. Chính vì thế, tôi giấu con cũng có lý do riêng của mình”, ca sĩ Thuỷ Tiên cho biết.

thuy tien lo anh can mat con gai banh gao sau nhieu nam giau kin
Theo nữ ca sĩ, cô che khuôn mặt của con bởi mỗi người có quan điểm khác nhau, và những người làm cha, làm mẹ đều muốn tốt cho con của mình.

Chưa kể, sự nổi tiếng của ông bố, bà mẹ này khiến Bánh Gạo trở thành “sao nhí” được săn đón nhiều nhất, dù chưa từng hé lộ hình ảnh rõ ràng. Được biết, chỉ có các thành viên trong gia đình hoặc những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, hay lui tới nhà vợ chồng chơi mới được thấy hình ảnh của bé Bánh Gạo.

thuy tien lo anh can mat con gai banh gao sau nhieu nam giau kin
Những hình ảnh về bé Bánh Gạo được Thuỷ Tiên - Công Vinh giữ rất kĩ trong suốt 4 năm qua.
thuy tien lo anh can mat con gai banh gao sau nhieu nam giau kin
Về phía Công Vinh, anh muốn con lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác, chứ không phải “giữ con” vì muốn làm giá hay mắc bệnh ngôi sao.

Tuy nhiên mới đây, Thuỷ Tiên bất ngờ chia sẻ hình ảnh lộ cận mặt bé Bánh Gạo với giới truyền thông. Dù bức ảnh được chụp cách đây khá lâu nhưng rõ thấy, vẻ xinh xắn, đáng yêu của Bánh Gạo được thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ.

thuy tien lo anh can mat con gai banh gao sau nhieu nam giau kin
Cận mặt vẻ đáng yêu của con gái Thuỷ Tiên được chụp cách đây khá lâu.
thuy tien lo anh can mat con gai banh gao sau nhieu nam giau kin
Những hình ảnh mới nhất về bé Bánh Gạo cho thấy con gái Thuỷ Tiên đã lớn rất nhiều

Trước đó, trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên từng viết rất nhiều về con gái. "Hồi trước khi có Gạo, mẹ vẫn nghĩ trẻ con như tờ giấy trắng, muốn mai sau con nên người ba mẹ phải biết định hướng cho con từ khi con chưa biết gì. Nhưng khi có Gạo rồi, nhìn con lớn mỗi ngày mẹ mới thấy không phải trẻ con là không biết gì, chỉ là ba mẹ có hiểu được con hay không thôi.

Gạo có tính không thích chỗ đông người. Thi thoảng nhà hay có khách hay có tiệc, Gạo đều tỏ ra không quan tâm và bỏ đi chỗ khác. Chỉ khi nào ba mẹ gọi con ra chào khách, con mới chạy ra. Lúc đầu mẹ cũng khá bực mình, có hơi mất mặt với khách nhưng rồi mẹ mới biết con có cá tính rất mạnh mẽ. Con chỉ chơi với bạn mà con thích, chỉ làm những việc mà con muốn làm. Nhạc con thích con mới nghe, mở cả nhạc của Tiên hát con cũng không quan tâm. Con độc lập trong suy nghĩ, không dựa dẫm vào người khác, con ngủ riêng giường, tự lập trong việc học tập và sinh hoạt. Nhà có người giúp việc nhưng những việc của cá nhân mình con đều tự lo hết.

Chắc nhiều ba mẹ cũng từng nghĩ như Tiên, thấy con mình khác với chúng bạn thì lại lo lắng không biết con có phát triển bình thường không. Nhưng các mẹ đừng lo, đừng lúc nào cũng muốn con mình theo mẫu số chung. Mỗi đứa trẻ đều có tính cách riêng mới tạo nên sự đặc biệt của con sau này", bà xã Công Vinh chia sẻ.

thuy tien lo anh can mat con gai banh gao sau nhieu nam giau kin Công Vinh: 'Suốt 9 năm sống chung, ngày nào tôi cũng nhắn tin yêu thương cho vợ'

Công Vinh cho biết dù đã gắn bó với nhau gần một thập kỷ nhưng ngày nào anh cũng nhắn tin chúc vợ, dành những ...

thuy tien lo anh can mat con gai banh gao sau nhieu nam giau kin Những câu nói mẹ Công Vinh dành cho Thủy Tiên: Phải chăng các mẹ chồng nên học hỏi?

Dù con dâu có nhiều thị phi nhưng mẹ chồng của Thủy Tiên luôn đứng về phía cô và bảo vệ con cái hết lòng. ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.