Thuỷ Tiên mời 'đạo diễn triệu đô' Luk Vân làm phim truyền hình

Nữ đạo diễn của bộ phim “4 năm 2 chàng một tình yêu” bật mí về việc sẽ làm phim truyền hình do nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đầu tư.

Sau thành công của bộ phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” với doanh thu thu về hơn 20 tỷ, nữ đạo diễn Luk Vân được giới truyền thông ưu ái đặt tên “đạo diễn triệu đô”. Dù đây là phim điện ảnh đầu tay nhưng sự thành công vượt mong đợi ở ngưỡng doanh thu tốt với phim Việt Nam là một tín hiệu đáng mừng với Luk Vân.

Sau bộ phim này, nữ đạo diễn sinh năm 1990 cho biết cô đang chuẩn bị thực hiện phim truyền hình do nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đầu tư. Về phía Thuỷ Tiên, cô cho biết việc đầu tư làm phim truyền hình không hề dễ, khó hơn cả phim điện ảnh nhưng cô muốn đầu tư thử vì muốn kể lại những dấu mốc tuổi trẻ trên phim. Vốn là nghệ sĩ cầu toàn và lần đầu tiên thử sức đầu tư phim truyền hình, Thuỷ Tiên được cho là khá mạo hiểm khi mời một nữ đạo diễn trẻ hợp tác.

Nữ ca sĩ cho biết lý do: “Tiên nghĩ Luk là một nữ đạo diễn trẻ có sức hút khá mãnh liệt mà! Đối với Tiên thì Tiên luôn muốn được hợp tác với những người trẻ và khi quan sát những sản phẩm của Luk thì Tiên thấy được sự tươi mới và trẻ trung hơn”.

thuy tien moi dao dien trieu do luk van lam phim truyen hinh
Nữ ca sĩ Thuỷ Tiên cùng đạo diễn Luk Vân sẽ hợp tác sản xuất phim truyền hình vào đầu năm 2017.

Ngoài việc Thuỷ Tiên sẽ hợp tác với Luk Vân làm phim truyền hình trong đầu năm 2017, nữ đạo diễn trẻ còn tiết lộ dự án sẽ thực hiện phim điện ảnh với Mi Du. Đây là lần thứ 2 cả hai kết hợp sau dự án phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu”.

Nói về cơ duyên này, Midu dí dỏm: “Du cũng không biết là Luk sẽ cho Du đóng vai gì nữa nhưng mà rất háo hức và Du nghĩ sẽ là một hình mẫu khác hơn so với hình tượng nữ sinh vừa rồi của Du. Sau một thời gian làm việc với Luk, Du nghĩ “chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau mà thôi! Trước đó Du cũng từng rất sợ khi phải làm việc với đạo diễn nữ vì trong quan niệm mọi người vẫn nghĩ thì phụ nữ hay ganh ghét và tranh giành nhau mà đúng không?

thuy tien moi dao dien trieu do luk van lam phim truyen hinh
Nữ diễn viên Mi Du cũng sẽ tiếp tục hợp tác dự án phim điện ảnh thứ 2 của Luk Vân.

Luk Vân tên thật là Luk Hồ Hải Vân, sinh năm 1990, là nữ đạo diễn gốc Thái không mấy xa lạ với các giới trẻ với những bộ phim ngôn tình dành cho tuổi teen trên mạng. Trước phim điện ảnh #421 gây ấn tượng, Luk Vân từng sản xuất nhiều phim ngắn online được yêu thích: “Hà nội, em yêu anh; Nếu như em quên anh, Bangkok I Love You; Sài gòn, em yêu chị; Đừng thích, hãy yêu; Mùa yêu đầu tiên; Người tôi thích là cậu ấy”…

Ngoài việc sản xuất phim, nữ đạo diễn trẻ còn cho biết kế hoạch sẽ đầu tư, xây dựng nhóm nhạc giải trí theo kiểu mẫu Hàn Quốc. Hiện tại, êkip của cô đã tuyển chọn được 5 thành viên trẻ và đang trong quá trình đào tạo, luyện tập trước ngày debut chính thức.

thuy tien moi dao dien trieu do luk van lam phim truyen hinh
5 thành viên trong nhóm nhạc “The Air” sắp ra mắt của Luk Vân.
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.