Tiếng kêu cứu ám ảnh trong vụ hỏa hoạn khiến 3 người thương vong tại Đắk Lắk

Theo nhân chứng, vụ hỏa hoạn kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ. Trong khoảng nửa tiếng đầu, các nạn nhân bị mắc kẹt kêu cứu thất thanh rồi sau đó nhỏ dần và tắt lịm. 
hoa hoan khien 3 nguoi thuong vong nguoi me khoc tham thiet goi ten con trong vo vong
Hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn. (Ảnh: Trang Anh).

Liên quan đến vụ hỏa hoạn xảy ra trên đường Nguyễn Thái Bình (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xảy ra vào rạng sáng 22/10, người dân ở đây vẫn chưa hết bàng hoàng và tiếc thương cho số phận của các nạn nhân.

Theo ông Trần Văn Tuyến (hàng xóm nạn nhân) vào khoảng 3h sáng ngày 22/10, ông dậy để tập thể dục thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra, sau đó ông chạy ra ngoài thì phát hiện cửa hàng hoa của gia đình chị Đinh Thị Hồng Nguyệt (SN 1984) bốc cháy dữ dội.

Ngay sau đó, ông hô hoán để mọi người ra ứng cứu, sử dụng vòi nước của gia đình dập lửa nhưng không có tác dụng.

Ngọn lửa ngày càng bốc cháy dữ dội hơn nên một số người dân chạy đến đập cửa gọi các nạn nhân dậy. Tuy nhiên, không ai có thể phá cửa vào ứng cứu vì cửa cuốn được làm khá kiên cố.

Theo ông Tuyến, ngọn lửa cháy từ 3h đến khoảng 4h sáng mới được khống chế. Trong khoảng thời gian lửa bắt đầu bùng cháy, ông nghe thấy tiếng kêu thất thanh trong nhà. Sau khoảng 30 phút, tiếng kêu cứu nhỏ rồi tắt dần.

Còn ông Mai Ngọc Sơn (ngụ xã Hòa Thắng) cho biết, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn ông đang phụ vợ dọn hàng ra thì nghe người dân hô cháy. Sau đó ông vội vàng chạy ra thì ngọn lửa đã bao trùm cả cửa hàng hoa.

Ông cùng mọi người vào dập lửa, tuy nhiên ngọn lửa cứ thế bùng cháy. Cùng lúc đó, chị Nguyệt chạy về thì thấy cửa hàng cháy nên vứt hết đồ đạc lao vào cứu con cùng người làm mặc cho mọi người can ngăn.

Tuy nhiên, chỉ được vài phút sau chị Nguyệt quay ra với vô số vết bỏng trên cơ thể nên người dân đưa chị đi cấp cứu. Mặc dù vậy nhưng chị Nguyệt vẫn không khỏi nhắc tên con gái và khẩn cầu mọi người cứu lấy con chị.

hoa hoan khien 3 nguoi thuong vong nguoi me khoc tham thiet goi ten con trong vo vong
Hỏa hoạn khiến 2 người trong cửa hàng hoa tử vong. (Ảnh: Trang Anh).

Liên quan đến vấn đề này, Đại tá Nguyễn Minh Kính, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết lúc 3h58, lực lượng cảnh sát PCCC nhận được điện thoại của lãnh đạo UBND xã Hòa Thắng, ngoài ra không nhận được bất kì cuộc điện thoại nào của người dân báo cháy.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát PCCC huy động 5 xe chữa cháy cùng hơn 80 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường. Đến khoảng 4h30 đám cháy đã được khống chế.

hoa hoan khien 3 nguoi thuong vong nguoi me khoc tham thiet goi ten con trong vo vong Cháy lớn tại cửa hàng hoa vào rạng sáng khiến 3 người thương vong

Sau tiếng nổ lớn, ngọn lửa bốc cháy dữ dội khiến 2 người tại cửa hàng hoa tử vong.

hoa hoan khien 3 nguoi thuong vong nguoi me khoc tham thiet goi ten con trong vo vong Vụ cả gia đình treo cổ tại nhà ở Hà Tĩnh: ‘Có người dọa giết cả nhà nếu không trả 70 triệu chạy án’

Ông Nguyễn Văn Hà, bố vợ anh Thành cho hay, khoảng gần 1 tuần nay, có 1 người đàn ông đến nhà anh Thành đòi ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.