Tiết lộ chân dung người bạn đời tốt nhất dựa trên cung số

Phụ nữ cung Bạch Dương là một người vợ luôn ủng hộ tham vọng của chồng bởi vì cô ấy muốn có một người đàn ông thành công bên cạnh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đàn ông: Một người đàn ông thuộc cung Bạch Dương thường quyết định kết hôn khá nhanh chóng. Anh ấy thích được làm chủ trong gia đình và không bao giờ từ bỏ trách nhiệm của bản thân. Mức năng lượng của anh ấy luôn rất cao. Điều này sẽ là tốt nếu như anh ấy không gia trưởng, không ép buộc ý kiến và cách sống của bản thân lên bạn đời. Với người đàn ông này, nếu anh ta cảm thấy không được sống với cá tính mạnh của mình, rất có thể anh ta sẽ ra ngoài và tìm kiếm một niềm vui khác ngoài vợ.

Phụ nữ: Phụ nữ cung Bạch Dương là một người vợ luôn ủng hộ tham vọng của chồng bởi vì cô ấy muốn có một người đàn ông thành công bên cạnh. Đây là mẫu vợ không bao giờ thiếu quan tâm đến chồng, chăm sóc gia đình cẩn thận nhưng cũng là mẫu phụ nữ năng động, sôi nổi và tuyệt đối không chịu từ bỏ ước mơ của mình. Điểm kém của phụ nữ Bạch Dương là hay ghen, nhất là khi cô ấy cảm thấy sự tự tin của mình mất đi so với đối thủ.

Một người đàn ông thuộc cung Bạch Dương thường quyết định kết hôn khá nhanh chóng. Anh ấy thích được làm chủ trong gia đình và không bao giờ từ bỏ trách nhiệm của bản thân (Ảnh minh họa)

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đàn ông: Khi một người đàn ông Kim Ngưu kết hôn và bắt đầu cuộc sống gia đình, anh ấy thường dành nhiều thời gian cho vợ, con và luôn phấn đấu để có những điều kiện sống tốt nhất cho gia đình mình.

Anh ấy là người nhẹ nhàng, tốt bụng, phấn đấu trong sự nghiệp, ổn định kinh tế. Mặc dù vậy, anh ấy sẵn sàng vào bếp nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, chăm sóc con và các thành viên trong nhà mà không ngại những quan điểm về việc đàn ông phải làm việc lớn. Điều anh ấy coi trọng là làm thế nào để cả nhà luôn vui vẻ và hạnh phúc. Anh ấy đích thực là một người chồng mẫu mực đáng để kiếm tìm.

Phụ nữ: Đây là mẫu phụ nữ của gia đình. Cô ấy thích nấu ăn, chăm sóc các con, là một người vợ, người mẹ tuyệt vời.

Cô ấy muốn chồng mình thành công vì trách nhiệm kiếm tiền được đặt lên vai chồng, do đó, cô ấy luôn cố gắng chu toàn việc nhà để chồng yên tâm phấn đấu. Phụ nữ Kim Ngưu chung thủy, trung thành, tận tâm và kiên nhẫn vì gia đình của mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Đàn ông: Nếu bạn tìm kiếm một người đàn ông thiên về gia đình, làm trụ cột và có tư tưởng truyền thống trong hôn nhân thì đàn ông Song Tử không phải là một hình mẫu lí tưởng. Cuộc sống của người đàn ông này rất phong phú, thú vị, phóng khoáng và thoải mái. Ưu điểm của người đàn ông nà ysau khi kết hôn là tạo ra một môi trường bình đẳng, tự do giữa vợ và chồng. Tuy nhiên với bản tính của mình, anh ta khá đa tình và hay có những mối quan hệ phải đặt dấu hỏi. Một người vợ mong muốn chòng kiểu truyền thống, chỉ biết đến vợ con sẽ khó lòng chấp nhận được người đàn ông như vậy.

Phụ nữ: Phụ nữ Song Tử khá cá tính và có đôi chút tinh nghịch, nhưng cô ấy lại sẵn sàng thay đổi và bình tĩnh trong quyết định kết hôn. Khi gặp được người đàn ông của đời mình, cảm thấy xứng đáng, cô ấy sẽ có đủ sức mạnh để vượt qua những rắc rối, duy trì cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc của mình. Phụ nữ Song Tử mong muốn tìm kiếm một người đàn ông có cùng nhận thức, trí tuệ, học vấn giống như cô ấy.

Khi một người đàn ông Kim Ngưu kết hôn và bắt đầu cuộc sống gia đình, anh ấy thường dành nhiều thời gian cho vợ, con và luôn phấn đấu để có những điều kiện sống tốt nhất cho gia đình mình. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Đàn ông: Đàn ông thuộc cung Cự Giải là người trọng giá trị gia đình và gia đình là điều ý nghĩa nhất trong cuộc đời anh ấy. Anh ấy là người chồng kiểu truyền thống, dịu dàng, tận tâm và chu đáo. Anh ấy luôn ý thức được vai trò đàn ông, trụ cột của mình trong gia đình.

Nghe có vẻ như đây là mẫu chồng lý tưởng nhưng cuộc sống không đơn giản như vậy. Tính cách quá thụ động, nhạy cảm quá mức có thể khiến anh ấy trở thành người đàn ông chán ngắt. Thêm vào đó, có đôi khi người đàn ông này không khéo léo trong ăn nói nên dễ gây tổn thương cho bạn đời khi cả hai có mâu thuẫn.

Phụ nữ: Đây là người vợ lý tưởng cho mọi đối tác mong đợi một cô vợ truyền thống. Cô ấy sống tình cảm và chung thủy, là một người mẹ giàu tình thương, hiểu biết. Cô ấy cần chồng để dựa vào, không phải bởi cô ấy yếu đuối mà vì cô ấy muốn có một nơi an toàn mỗi khi mình cảm thấy tổn thương.

Một khi đã kết hôn, phụ nữ Cự Giải sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để nuôi dưỡng mối quan hệ ấy, bảo vệ gia đình, tổ ấm của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đàn ông: Đàn ông cung Sư tử tự tin, ấm áp và luôn tỏa sáng. Trái tim anh ấy ngọt ngào và bao dung. Chính vì thế, người đàn ông này có phần nổi bật hơn bạn đời, gây sự chú ý với mọi người xung quanh.

Anh ấy là người cha tốt, hay cười, hay nói, giao tiếp, trò chuyện và hỗ trợ con cái. Người phụ nữ mà anh ấy cần là một phụ nữ duyên dáng, thanh lịch, hợp với cá tính của mình. Đặc biệt là người phụ nữ đó phải tôn trọng chồng.

Phụ nữ: Phụ nữ cung Sư tử sống có nguyên tắc, chuẩn mục, mọi thứ cô ấy làm cần phải đúng giờ, đúng kế hoạch. Cô ấy có thể trở thành người vợ lý tưởng cho một người đàn ông đầy tham vọng nếu người đàn ông đó đủ khiến cô ấy tin tưởng và hi sinh. Đây là một người phụ nữ với sức mạnh, hấp dẫn, gợi cảm, ấm áp.

Phụ nữ cung Sư tử có những quyết định và suy nghĩ riêng của mình. Cô ấy cần được tôn trọng mọi lúc. Khi cô quyết định muốn dành cuộc đời mình với một người nào đó, cô sẽ hiếm khi để người đó đi. Cô ấy có đủ dũng cảm để đấu tranh giành lấy những gì mà mình muốn.

Một khi đã kết hôn, phụ nữ Cự Giải sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để nuôi dưỡng mối quan hệ ấy, bảo vệ gia đình, tổ ấm của mình. (Ảnh minh họa)

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Đàn ông: Đàn ông cung Xử Nữ được đánh giá là ông chồng chung thủy nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Anh ấy sống hòa nhã, sạch sẽ, thích làm việc chăm chỉ và cung cấp các điều kiện tốt nhất cho gia đình mình. Tuy nhiên, anh ấy không phải tuýp người quá lãng mạn, mọi thứ anh ấy làm đều giản dị, mộc mạc và cống hiến hết mình cho mối quan hệ mà anh ấy coi trọng.

Phụ nữ: Phụ nữ Xử Nữ phân tích tốt và thông minh, nhạy cảm và là người mẹ đảm đang. Mặc dù vậy, vấn đề mà cô ấy phải đối diện là hay gặp rắc rôi trong cách kiểm soát mọi thứ, từ công việc đến cảm xúc. Điều này sẽ được khắc phục phần nào khi có sự hỗ trợ của bạn đời.

Nhìn bề ngoài cô ấy có vẻ lạnh lùng nhưng thực tế cô ấy rất phù hợp cho một cuộc hôn nhân dài lâu vì đáng tin cậy, thực tế, sẵn sàng hi sinh cái nhỏ vì lợi ích lớn, tạo ra sự phát triển và bền vững.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đàn ông: Đàn ông Thiên Bình luôn khát khao tìm kiếm người phù hợp với mình vì anh ấy rất coi trọng giá trị hôn nhân. Anh ấy tìm một người có thể chia sẻ cuộc sống với mình dù là niềm vui hay nỗi buồn.

Điểm yếu của người đàn ông này là đôi khi hơi thiếu tự tin, hay bị lung lay bởi những ý kiến và tác động bên ngoài. Tuy nhiên, trong việc chọn bạn đời thì lại khác. Chỉ cần anh ấy cảm thấy tốt, anh ấy không quan tâm về những tin đồn hay lời gièm pha xung quanh. Nhưng sau khi cưới, nếu anh ấy cảm thấy không hài lòng, rất có thể anh ấy sẽ ngoại tình thay vì cố gắng cứu vãn hôn nhân.

Phụ nữ: Phụ nữ Thiên Bình rất hấp dẫn và nữ tính, luôn được vây quanh bởi bao người hâm mộ. Cô ấy hiểu giá trị của bản thân nên thường khá quyến rũ mặc dù điều đó không nhận được cái nhìn tích cực từ phía những người đồng giới.

Cô ấy cần một người đàn ông mạnh mẽ, có trách nhiệm và bảo vệ được bạn đời. Phụ nữ thuộc chòm sao này muốn được hưởng sự giàu có, sang trọng, thoải mái nhưng họ không lựa chọn chồng trên lợi ích vật chất.

Đàn ông cung Sư tử tự tin, ấm áp và luôn tỏa sáng. Trái tim anh ấy ngọt ngào và bao dung. Chính vì thế, người đàn ông này có phần nổi bật hơn bạn đời, gây sự chú ý với mọi người xung quanh. (Ảnh minh họa)

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đàn ông: Đàn ông Bọ Cạp thích chiếm hữu và ghen tuông. Đây cũng là điều tự làm khổ anh ta vì anh ta sẽ trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương

Khi anh ta chọn bạn đời, anh ta sẽ dùng mọi lí lẽ để biện minh cho quyết định của mình dù cho đó không phải là một người tốt đi chăng nữa. Trong tình yêu anh ấy nhiều khi hơi cực đoan, khó tính, kiểm soát nhưng thực sự hiếm có người đàn ông nào yêu hết mình và cống hiến nhiều như đàn ông cung Bọ Cạp. Do đó, chỉ cần cố gắng tạo niềm tin để anh ấy xóa bỏ những ám ảnh, anh ấy chắc chắn là người chồng tốt.

Phụ nữ: Phụ nữ cung Bọ Cạp nghiêm túc với hôn nhân và bạn đời. Cô ấy có tầm ảnh hưởng khá lớn với chồng. Cô ấy sẵn sàng hi sinh bản thân mình cho gia đình nhưng bù lại cô ấy muốn được ngưỡng mộ, tôn trọng đầy đủ.

Người phụ nữ này tràn đầy năng lượng và đam mê. Một khi đã tìm được người phù hợp, cô ấy sẽ giữ cho đến khi nào có thể. Cô ấy tin rằng tình yêu không thể nào hời hợt được, phải quyết liệt trong cách giữ gìn mới có thể dài lâu. Nhưng khi ngườ iđàn ông không đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của họ, cô ấy sẽ để anh ra đi mà không chút hối tiếc.

Nhân Mã (22/10 – 21/12)

Đàn ông: Một người đàn ông Nhân Mã sinh ra với bản tính như một nhà thám hiểm, luôn sẵn sàng thử thách cái mới. Do đó, anh ấy dễ bị xa rời thực tế, lãng mạn quá mức và đôi khi lí tưởng hóa người bạn đời dẫn đến những mâu thuẫn không đáng có giữa hai người.

Anh ta cần một người bạn đời là hùng hồn, vui vẻ, độc lập và khả năng đối phó mà không có anh.

Phụ nữ: Một người phụ nữ Nhân Mã là một người bạn đời khôn ngoan, cởi mở và thân thiện. Cô ấy tạo ra niềm tin và hỗ trợ bạn đời hết mình nhưng cô ấy chỉ làm vậy khi đối phương mang lại tiếng cười, sự chung thủy mà cô ấy cần.

Đơn điệu là kẻ thù tồi tệ nhất của cô ấy và cô ấy sẽ làm bất cứ điều gì để giữ cho ngọn lửa hôn nhân luôn được thắp sáng trong cuộc hôn nhân của mình, bao gồm cả việc cãi nhau hoặc tán tỉnh gia tăng cảm xúc yêu đương. Nếu cô tìm thấy một người phù hợp, cô ấy sẵn sàng từ bỏ cái tôi của mình, sống khép mình hơn vì hôn nhân.

Ma kết (22/12 – 19/1)

Đàn ông: Đàn ông cung Ma Kết coi trọng sự nghiệp nên thường kết hôn muộn hơn những cung hoàng đạo khác. Anh ấy không đặt mục tiêu này lên hàng đầu, chỉ tới khi tìm được người thực sự phù hợp anh ấy mới quyết định cưới.

Làm vợ một người đàn ông như Ma Kết, phụ nữ sẽ cảm thấy an toàn, được bảo vệ nhưng không có nhiều sự lãn mạn. Cốt lõi của một người đàn ông Ma Kết là nhạy cảm và ấm áp nhưng anh ấy không quen thể hiện nó ra bên ngoài. Anh ấy gặp khó khăn khi giao tiếp, chia sẻ do đó anh ấy cần một người vợ phải rất yêu, thông cảm cho chồng và khéo léo để cân bằng.

Phụ nữ: Một người phụ nữ Ma Kết tạo ra sự tôn trọng độc lập cho chồng mình. Nhưng cô ấy hơi bướng bỉnh, dai dẳng. Với cô ấy, hôn nhân quá bình yên lại trở thành nhàm chán.

Nếu cô ấy bị tổn thương quá nhiều lần, người phụ nữ này có thể trở nên lạnh lùng, dè dặt, xa xôi và và không còn muốn thể hiện cảm xúc ngay cả khi cô ấy thực sự quan tâm cho đối tác của mình. Thực tế không cần mất nhiều thời gian để làm dịu lại trái tim của cô ấy, chỉ cần yêu thương và dịu dàng là đủ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đàn ông: Một người đàn ông Bảo Bình thường rất khó lường và không phải là hình mẫu người chồng lý tưởng. Anh ấy không quan tâm tới những giá trị gắn bó trong gia đình, ghét sự ràng buộc cả về mặt tình cảm lẫn pháp luật. Người đàn ông này luôn nghĩ đến giải pháp ly hôn trước những vấn đề xảy ra giữa hai vợ chồng. Do đó, làm vợ người đàn ông cung Bảo Bình, phụ nữ cần phải độc lập, có tinh thần tự do, cởi mở để tạo ra sự tương đồng giữa hai người và tránh sự đổ vỡ.

Đàn ông Bọ Cạp thích chiếm hữu và ghen tuông. Đây cũng là điều tự làm khổ anh ta vì anh ta sẽ trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương (Ảnh minh họa)

Phụ nữ: Một người phụ nữ thuộc cung Bảo Bình thân thiện và cởi mở trong tất cả các mối quan hệ xã hội. Mặc dù quen biết rộng nhưng cô ấy không vội vàng cưới chồng nếu như chưa tìm được người phù hợp, xứng đáng.

Phụ nữ Bảo Bình đặc biệt sợ sự nhàm chán. Nếu cô ấy nhận ra rằng cuộc sống vợ chồng diễn ra như vậy, rất có thể cô ấy sẽ không còn làm tốt vai trò người vợ của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đàn ông: Một người đàn ông Song Ngư dễ rơi vào trạng thái cực đoán khi nhắc đến hôn nhân. Anh ấy. Một khi đã yêu, anh ấy sẽ hết mình vì người yêu, hi sinh cho gia đình. Nhưng khi niềm tin bị lung lạc, anh ấy sẽ làm những điều thậm chí là nguy hiểm. Anh ta cần một người nào đó thực tế và giúp anh ấy luôn ở trạng thái cân bằng nhất, tránh những cảm xúc cực đoan, thái quá.

Phụ nữ: Một người phụ nữ thuộc cung Song Ngư là kiểu người tin rằng hôn nhân sẽ mang tới sự kì diệu trong cuộc sống của mình. Cô ấy sẽ không từ bỏ cuộc hôn nhân ngay cả khi phải trải qua những cảm xúc đau đớn. Người chồng cần cần phải hiểu cô ấy cần sự riêng tư và tôn trọng sự thể hiện thân mật và chia sẻ những điều trong nội tâm với cô ấy.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.