Tìm người thân cho bệnh nhân bị hôn mê sau tai nạn giao thông

Các bác sĩ Bệnh viện E (Hà Nội) đang tìm người thân cho bệnh nhân Nguyễn Thanh Tùng (48 tuổi ở Thái Nguyên) bị hôn mê do tai nạn giao thông, khôn có giấy tờ tùy thân được điều trị tại đây.

Ngày 6/6, theo thông tin từ Bệnh viện E (Hà Nội), bệnh viện đang điều trị cho một bệnh nhân nam được đưa vào bệnh viện cấp cứu vào ngày 4/6, trong tình trạng bất tỉnh ở đường Phạm Văn Đồng, không có giấy tờ tùy thân, không có người thân đi cùng.

tim nguoi than cho benh nhan bi hon me sau tai nan giao thong
Bệnh nhân Nguyễn Thanh Tùng đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện E (Hà Nội) (Ảnh BVCC)

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng được chẩn đoán bị chấn thương sọ não, toàn thân có nhiều vết bầm tím, gò má trái bị trầy xước, cung mày phải, đầu gối phải bị xây xát nhẹ, nhiều khả năng do tai nạn giao thông.

Sáng 5/6, bệnh nhân có dấu hiệu tỉnh lại, bác sĩ đã khai thác thông tin ban đầu được biết tên bệnh nhân là Nguyễn Thanh Tùng (48 tuổi, ở Thái Nguyên), cao khoảng 176cm, nặng khoảng 60kg.

Hiện, bệnh nhân Tùng đang được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực nội khoa & chống độc Bệnh viện E (Cầu Giấy, Hà Nội).

Chia sẻ thông tin về bệnh nhân Tùng, BS Nguyễn Ngọc Hải (khoa Hồi sức tích cực) - người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân cho biết, tình trạng bệnh nhân rất nặng, vẫn đang được các bác sĩ điều trị tích cực và chăm sóc đặc biệt.

Bệnh nhân cần được tiếp tục điều trị và chăm sóc trong thời gian dài, do vậy cần có sự nuôi dưỡng tích cực từ phía gia đình thì khả năng hồi phục sẽ cao hơn.

Với thông tin như trên, Bệnh viện E thông tin đến bạn đọc, ai là người nhà bệnh nhân trên hoặc có bất kỳ thông tin gì về bệnh nhân xin mời đến khoa Hồi sức tích cực hoặc liên hệ với phòng Công tác xã hội - Bệnh viện E (Cầu Giấy, Hà Nội), điện thoại liên hệ: 043.2191589.

tim nguoi than cho benh nhan bi hon me sau tai nan giao thong Lâm Đồng: Hai xe ô tô tông nhau, 17 người nhập viện

Sau va chạm mạnh, hai chiếc ô tô văng qua hai bên đường khiến 9 người bị thương nặng và 8 người khác bị thương ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.