Nhiều người tử vong sau lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây: Những người nhập viện E giờ ra sao?

Liên quan đến vụ 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây, trong số 8 người nhập viện, hai bệnh nhân còn nằm tại khoa Hồi sức cấp cứu.

Liên quan đến vụ nhiều người nhập viện sau lễ hội âm nhạc ở công viên nước Hồ Tây tối 16/9, trưa ngày 17/9, theo nguồn tin của chúng tôi, từ hôm qua đến hôm nay (17/9), khoa Hồi sức tích cực của Bệnh viện E (Hà Nội) đã tiếp nhận 8 trường hợp.

nhieu nguoi tu vong sau le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay nhung nguoi nhap vien e gio ra sao
Bệnh viện E - nơi tiếp nhận 8 người sau lễ hội âm nhạc (Ảnh: Nguyễn Minh)

Trong số đó, có 5 trường hợp tử vong và 1 trường hợp xin về nhà nhưng tiên lượng xấu.

"Hiện tại, trong khoa chỉ còn 2 người đang được hồi sức cấp cứu. Các trường hợp tử vong đã được đưa xuống nhà đại thể", nguồn tin của chúng tôi cho hay.

nhieu nguoi tu vong sau le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay nhung nguoi nhap vien e gio ra sao
(Ảnh: Nguyễn Minh)

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hai bệnh nhân còn nằm tại khoa Hồi sức tích cực là Nguyễn C.V và 1 người chưa xác định được danh tính. Cả 2 nạn nhân trên đều có người nhà đến nhận và chăm sóc.

Theo ghi nhận của chúng tôi tại khu nhà xác của bệnh viện E, rất đông người nhà và công an có mặt tại đây.

nhieu nguoi tu vong sau le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay nhung nguoi nhap vien e gio ra sao
(Ảnh: Nguyễn Minh)

Liên quan đến sự việc này, sáng 17/9, trao đổi với chúng tôi, bà Võ Bích Thủy, Chánh văn phòng UBND quận Tây Hồ cho biết, khoảng 19h tối 16/9, tại Công viên nước Hồ Tây (quận Tây Hồ) diễn ra lễ hội âm nhạc.

Tuy nhiên, tới 22h30, 12 người tham gia lễ hội bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe và được chuyển đi bệnh viện cấp cứu tại Bệnh viện E, BV 354 và Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

“Có 12 người được đưa đi cấp cứu nhưng 3 người tử vong trước khi nhập viện. Theo báo cáo của công an sáng nay đã có 7 người tử vong”, bà Võ Bích Thủy thông tin.

Cũng theo bà Thủy, lễ hội âm nhạc tối qua tại Công viên nước Hồ Tây đã được cơ quan chức năng cấp phép. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc trên.

Theo tờ Ngày Nay, vào 22h30 ngày 16/9/2018, hàng loạt thanh niên đã nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện E-Hà Nội. Lãnh đạo Bệnh viện E cho biết, khoa cấp cứu đã tiếp nhận 8 trường hợp. 1 trường hợp đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện, 3 người khác tử vong ngay sau đó.

Thông tin từ phía bệnh viện cho biết, các trường hợp nhập viện đều trong tình trạng hôn mê, nhiều biểu hiện sốc thuốc

nhieu nguoi tu vong sau le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay nhung nguoi nhap vien e gio ra sao Quy mô của Lễ hội âm nhạc ở Công viên nước được tổ chức 'hoành tráng' tới mức nào

Chương trình lễ hội âm nhạc tại Công viên nước trước đó được giới thiệu rất "hoành tráng" về quy mô cũng như những thành ...

nhieu nguoi tu vong sau le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay nhung nguoi nhap vien e gio ra sao Vụ 7 người tử vong sau khi tham gia lễ hội ở Công viên nước: Chương trình âm nhạc có gì đặc biệt?

Theo BTC, tại lễ hội âm nhạc, "trình diễn nhạc cụ dân tộc sẽ được kết hợp với tinh thần trẻ trung, hiện đại thông ...

nhieu nguoi tu vong sau le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay nhung nguoi nhap vien e gio ra sao Hà Nội: 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây

Tại lễ hội âm nhạc diễn ở Công viên nước Hồ Tây đêm qua (16/9) đã xảy ra vụ việc gây tử vong 7 người ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.