Bệnh viện E hỗ trợ và tặng quà Tết cho bệnh nhân trị giá hơn 400 triệu đồng

Bệnh viện E Hà Nội và các nhà hảo tâm đã và đang tổ chức hỗ trợ, tặng quà Tết cho các bệnh nhân nghèo điều trị tại đây với tổng giá trị hơn 400 triệu đồng.
benh vien e ho tro va tang qua tet cho benh nhan tri gia hon 400 trieu dong Cục Quản lý Dược: Thuốc tamiflu nhập khẩu theo nhu cầu thị trường
benh vien e ho tro va tang qua tet cho benh nhan tri gia hon 400 trieu dong Đưa trẻ đi khám bệnh cúm ở viện: 'Cẩn thận nguy cơ bị lây nhiễm chéo'
benh vien e ho tro va tang qua tet cho benh nhan tri gia hon 400 trieu dong Đừng coi thuốc Tamiflu là 'thần dược' chữa cúm 100%
benh vien e ho tro va tang qua tet cho benh nhan tri gia hon 400 trieu dong Cao điểm mùa cúm: 'Cúm ác tính có thể gây nên tổn thương phổi nhanh chóng'

Vào những ngày cận Tết, không khí tại phòng bệnh Bệnh viện E lại trở nên rộn ràng, tươi vui hơn hẳn mọi ngày, cũng bởi những món quà Tết, phong bao lì xì của các nhóm từ thiện, nhà hảo tâm chăm lo cho bệnh nhân nghèo.

Những chiếc bánh chưng như mang đến hương vị Tết sớm cho hàng trăm bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại viện, chưa kịp về quê để đoàn tụ và ăn tết cùng gia đình.

benh vien e ho tro va tang qua tet cho benh nhan tri gia hon 400 trieu dong
Những chiếc bánh chưng nghĩa tình mà các nhà hảo tâm gửi tặng đến các bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện E.

Chị Ngô Thị Thanh Nhàn, đại diện CLB Cháo từ thiện Hà Nội cũng là một nhân viên y tế của bệnh viện và các thành viên trong nhóm luôn thấu hiểu các hoàn cảnh khó khăn của những bệnh nhân nghèo mắc bệnh nặng phải nằm điều trị dài ngày trong dịp Tết. Nhóm đã gói 400 chiếc bánh chưng và tặng hơn 400 phong bao lì xì (tổng trị giá 60 triệu đồng) cho các bệnh nhân tại các khoa Hồi sức tích cực (trên 30 bệnh nhân nặng, thở máy…), khoa Tim trẻ em Trung tâm tim mạch (30 trẻ)…

Các chiến sỹ phòng Quản lý học viên – Học viện Cảnh sát nhân dân cũng tới sẻ chia và trao tặng quà, lì xì cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện E, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cùng quà tặng.

benh vien e ho tro va tang qua tet cho benh nhan tri gia hon 400 trieu dong
Các bệnh nhân được các nhà hảo tâm tặng quà nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018.

PGS. Đại tá Bùi Quốc Dũng – Trưởng phòng Quản lý học viên, Học viện Cảnh sát nhân dân chia sẻ: “Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, các chiến sỹ Cảnh sát nhân dân chúng tôi đều đến Bệnh viện E để tặng quà cho những bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà tuy không lớn nhưng phần nào xoa dịu nỗi đau bệnh tật cho các bệnh nhân, giúp họ có thêm nghị lực để vượt qua bạo bệnh, vươn lên trong cuộc sống”.

Ths. BS Vũ Xuân Quang – Trưởng Phòng Công tác xã hội, Phó Trưởng khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện E cho biết, đây chỉ là hai nhóm từ thiện trong tổng số gần 30 nhóm từ thiện, nhà hảo tâm đến hỗ trợ và tặng quà cho bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện trong dịp Tết này.

benh vien e ho tro va tang qua tet cho benh nhan tri gia hon 400 trieu dong
Bệnh nhi điều trị tại Bệnh viện E cũng được nhóm thiện nguyện tặng quà Tết.

Để có được tổng trị giá quà tặng lên đến hơn 450 triệu đồng, Bệnh viện E huy động mọi nguồn lực xã hội. Trong đó có gần 30 nhóm từ thiện: Nhóm từ thiện Giấc mơ Hồng và các bạn học sinh lớp 10 trường THPT Hà Nội – Amsterdam, Chi hội Phụ nữ cụm dân cư số 7 phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy), Hội học sinh THPT Hà Nội niên khóa 1991 - 1994, Đoàn Thanh niên Trường ĐH Kinh doanh và công nghệ Hà Nội, tập thể Công ty CP Công nghệ ISOFH, cùng nhiều nhà hảo tâm khác… để cùng chung tay chăm lo Tết cho bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm áp tràn đầy yêu thương.

Đại diện Phòng Công tác xã hội Bệnh viện E gửi lời cảm ơn trân trọng tới các tấm lòng của các nhóm từ thiện, các nhà hảo tâm và mong tiếp tục được đồng hành cùng quí vị trong những chương trình tiếp theo.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: Phòng CTXH Bệnh viện E, 87 - 89 phố Trần Cung, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - ĐT: 0243.2191.589.

benh vien e ho tro va tang qua tet cho benh nhan tri gia hon 400 trieu dong Đừng coi thuốc Tamiflu là 'thần dược' chữa cúm 100%

Đó là lời khuyên được đưa ra từ các bác sĩ khi những ngày gần đây, nhiều người dân đổ xô đi mua thuốc Tamiflu ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.