Tìm người thay Modric, Real Madrid đối đầu trực diện với Barca

Real Madrid đã sẵn sàng để đối đầu với Barcelona trên thị trường chuyển nhượng vì ngôi sao thay thế cho Luka Modric.
tim nguoi thay modric real madrid doi dau truc dien voi barca Người đại diện tố Barca thất hứa với Alba, Chelsea, MU vào cuộc
tim nguoi thay modric real madrid doi dau truc dien voi barca Arsenal CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên từ PSG
tim nguoi thay modric real madrid doi dau truc dien voi barca Xác nhận: Lewandowski sẽ rời Bayern Munich trong mùa hè này
tim nguoi thay modric real madrid doi dau truc dien voi barca Chi 60 triệu bảng, Man City đang ở rất gần sao Leicester

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Christian Eriksen với Barca.

Tiền vệ 26 tuổi đã là mục tiêu của đội bóng xứ Catalan từ rất lâu, thậm chí từ khi anh còn là người của đội trẻ Ajax. Với sự ra đi của Andres Iniesta, người hâm mộ đội bóng càng có cơ sở để tin vào những đàm phán nghiêm túc trong thương vụ này.

Tuy nhiên, theo tờ Marca, Barcelona có khả năng phải cạnh tranh quyết liệt với đại kình địch Real Madrid.

tim nguoi thay modric real madrid doi dau truc dien voi barca
Eriksen sẽ là cái tên xứng đáng "kế vị" Modric

Los Blancos mới đây tuyên bố muốn tìm một cái tên đủ chất lượng để thay thế dài hạn cho Luka Modric - người "tiền nhiệm" của chính Eriksen tại Tottenham, khi mà tháng Chín tới, Modric sẽ bước sang tuổi 33.

Cầu thủ người Croatia đã trở thành một phần không thể thiếu trong thành công chưa từng có của đội bóng Hoàng gia tại Champions League 5 năm qua. Kền kền trắng giành được 4 trên 5 chức vô địch, bao gồm 3 năm liên tiếp trở lại đây.

Florentino Perez có thói quen mang về một "Galactico" sau mỗi kỳ World Cup, và đó là điều mà các Madridista có thể tin tưởng ở mùa hè năm nay, trái ngược với sự lo lắng từ Catalan.

Bên cạnh Eriksen, Real Madrid cũng được cho là đang xem xét tới Miralem Pjanic, tiền vệ thuộc biên chế Juventus. Mateo Kovacic có thể là cái tên ra đi theo chiều ngược lại.

tim nguoi thay modric real madrid doi dau truc dien voi barca Roma ra giá 'trên trời' cho Liverpool trong thương vụ thủ môn số 1

Roma đang có động thái muốn ngăn Liverpool chiêu mộ thủ môn Alisson, ít nhất là tới sau World Cup khi đưa ra mức giá ...

tim nguoi thay modric real madrid doi dau truc dien voi barca Real Madrid đón tân binh đầu tiên ở hè 2018

Trước ngày mở cửa thị trường chuyển nhượng hè 2018, Real Madrid vừa công bố bản hợp đồng đầu tiên.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.