Tìm thấy chiếc xe máy được cho là của người phụ nữ tử vong với nhiều vết thương

Chiếc xe máy được cho là của người phụ nữ bị sát hại hôm 7/11 đã được cơ quan chức năng tìm thấy cách hiện trường vụ án khá xa.

Liên quan đến vụ một phụ nữ bị sát hại ở địa bàn thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên hôm 7/11, chiều ngày 9/11, theo thông tin từ một lãnh đạo Công an thị xã Phổ Yên cho hay, vào sáng nay lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc xe máy được cho là của người phụ nữ ở xã Phúc Thuận, thị xã Phổ Yên, cách hiện trường khá xa.

Cũng theo vị lãnh đạo này, mặc dù trong buổi trưa hôm nay một gia đình đã tới nhận là người nhà của phụ nữ xấu số. Tuy nhiên, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành giám định ADN theo đúng quy định.

“Người nhà là đúng rồi, nhưng chúng tôi vẫn phải giám định ADN theo đúng quy trình, quy định của pháp luật” vị lãnh đạo nói.

Cũng theo vị lãnh đạo này, người phụ nữ tên Trương Thị H. (SN 1982, quê ở Bắc Ninh), theo lời gia đình, trước đây nạn nhân làm công nhân ở Bắc Ninh, nhưng khoảng 2 tháng nay đã chuyển sang nghề lái xe ôm, sau đó thì xảy ra sự việc trên.

thai nguyen tim thay chiec xe may duoc cho la cua nguoi phu nu bi sat hai
Hình ảnh từ camara ghi lại trước khi người phụ nữ bị sát hại cách đó 2 - 3 tiếng, người điều khiển xe máy giống với nạn nhân (ảnh FB).

Theo anh T. (Thái Nguyên) cho hay, qua kiểm tra camera của gia thì thấy, vào khoảng 10h sáng hôm 7/11, có một người phụ nữ với vóc dáng, quần áo giống với người phụ nữ bị sát hại điều khiển chiếc xe máy Honda màu xanh (không rõ biển số) chạy theo hướng Hà Nội - Thái Nguyên chở theo một người, nghi là một nam thanh niên phía sau, người này đeo khẩu trang kín mặt, mặc quần áo màu đen, đầu đội mũ bảo hiểm màu xanh.

Khoảng 2 – 3 tiếng đồng hồ sau, người dân phát hiện một người phụ nữ nằm chết trong tình trạng trên cơ thể có nhiều vết thương, hiện trường vụ việc cách gia đình nhà anh T. gần 2 km.

Cũng trong ngày 9/11, một nguồn tin từ công an thị xã Phổ Yên khẳng định người phụ nữ bị sát hại dẫn đến tử vong.

“Hiện tại chúng tôi đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Thái Nguyên để điều tra vụ việc, xác định đây là vụ án mạng, người phụ nữ bị giết hại”, nguồn tin này nói.

thai nguyen tim thay chiec xe may duoc cho la cua nguoi phu nu bi sat hai Bi kịch của những người đàn ông bị vợ đánh

Đàn ông là nạn nhân của bạo hành gia đình không phải là ít, vậy tại sao trên các phương tiện thông tin đại chúng, ...

chọn
Toàn cảnh đường trục phía Nam TP Nam Định gần 1.500 tỷ đồng dự kiến hoàn thành năm nay
Tuyến đường trục phía Nam TP Nam Định dài gần 7 km, trị giá gần 1.500 tỷ đồng kết nối cầu vượt sông Đào với đường Nam Định - Lạc Quần - Đường bộ ven biển.