Tin 24h qua: Thêm người thành tỉ phú vì trúng số Vietlott, Clinton khóc mãi không thôi

Thêm người trúng xổ số Vietlott, biểu tình ở nước Mỹ đã đến ngày thứ 5, thầy giáo 9x năn nỉ được ra đảo dạy học, hoa hậu quý bà ra tòa, người dân An Giang xếp hàng tặng bánh mỳ, nước uống cho bộ đội là những tin chính trong ngày hôm nay.

'Clinton khóc mãi không thôi khi thất bại bầu cử'

"Khoảng 6h30 sáng 9/11, bà ấy gọi điện cho một người bạn cũ. Bà ấy khóc mãi không thôi", ông Ed Klein nói trên chương trình The Steve Malzberg Show của Newsmax TV.

"Người bạn nói rằng thậm chí không hiểu bà Clinton đang nói gì khi bà ấy cứ khóc nức nở", ông cho biết.

tin 24h qua them nguoi thanh ti phu vi trung so vietlott clinton khoc mai khong thoi
Tác giả Ed Klein. Ảnh: Newsmax TV

Ông Klein cho biết người bạn cuối cùng cũng có thể hiểu được những gì bà Clinton đang chia sẻ. Cựu ngoại trưởng Mỹ đổ lỗi giám đốc FBI James Comey cho thất bại của bà trước đối thủ. Bà cũng cho rằng Tổng thống Obama chưa làm đủ để hỗ trợ bà trong chiến dịch tranh cử.

Thương lái Trung Quốc làm loạn giá cá tra

Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) vừa cảnh báo lại hiện tượng thương lái Trung Quốc tìm mua cá tra non cỡ nhỏ từ 350-400 gram/con tại Cần Thơ, trong khi loại cá đủ tiêu chuẩn xuất khẩu phải có trọng lượng 800-900 gram/con.

tin 24h qua them nguoi thanh ti phu vi trung so vietlott clinton khoc mai khong thoi
Thu hoạch cá tra ở ĐBSCL - (Ảnh Đ.Vịnh)

Việc thương lái Trung Quốc lùng sục thu mua cá tra từ đầu năm đến nay, theo nhiều người dân, làm giá cả “nhảy múa”.

Bà Lê Ngọc Diện - phó chủ tịch Hiệp hội Nghề nuôi và chế biến thủy sản TP Cần Thơ - xác nhận tình trạng thương lái Trung Quốc tăng cường tìm mua cá tra loại nhỏ giá 22.500-23.000 đồng/kg, trong khi cá tra lớn chỉ 22.000 đồng, thấp hơn 500-1.000 đồng/kg.

Gia đình Obama sẽ ở đâu sau khi rời Nhà Trắng

Thay vì bỏ tiền sở hữu một tư dinh riêng, Tổng thống Obama sẽ thuê lại biệt thự ở khu dân cư khu biệt thự ở Kalorama, trong thời gian ở Washington cho đến khi con gái út Sasha tốt nghiệp trung học. Con gái lớn của ông, Malia, sẽ có một năm trải nghiệm và tích luỹ kinh nghiệm sống trước khi trở thành sinh viên Đại học Harvard.

tin 24h qua them nguoi thanh ti phu vi trung so vietlott clinton khoc mai khong thoi
Tổng thống Obama sẽ thuê lại biệt thự ở khu dân cư khu biệt thự ở Kalorama, trong thời gian ở Washington cho đến khi con gái út Sasha tốt nghiệp trung học.

Theo RT, biệt thự có diện tích hơn 700 mét vuông, được xây dựng từ năm 1928, với 9 phòng ngủ và 8 toilet. Bất động sản này thuộc sở hữu của Joe Lockhart, thư kí báo chí dưới thời Tổng thống Bill Clinton, cùng vợ Giovanna Gray, biên tập viên tạp chí Glamour. Biệt thự này nằm trong khu dân cư yên tĩnh và được bảo vệ nghiêm ngặt.

Cô gái chết đi sống lại mang theo vô số bệnh hiểm nghèo

Gặp Tính và mẹ là bà Nguyễn Thị Tánh (1962) tại căn nhà nhỏ đơn sơ, chúng tôi không khỏi bàng hoàng. Năm nay, Tính đã 22 tuổi nhưng trước mắt chúng tôi là cô gái ốm trơ xương, mặt hốc hác, đầu sưng to, da dẻ xanh tái như đứa trẻ còi xương. Những căn bệnh quái ác cô mang trong người chính là nguyên nhân khiến cô nhìn tiều tụy đến thế.

tin 24h qua them nguoi thanh ti phu vi trung so vietlott clinton khoc mai khong thoi
Cô gái xinh đẹp, nết na ngày nào giờ chỉ còn nặng 26 kg khiến ai trông thấy cũng không khỏi xót xa, thương tiếc.

Cách đây 3 năm, trước thời điểm Tính đột ngột chết lâm sàng, thể trạng cô rất bình thường và khỏe mạnh. Cô không bị bất cứ một bệnh hay triệu chứng khó chịu trong cơ thể. Lúc ấy, thậm chí cô còn nặng 46 kg, thể trạng rất bình thường, khác xa với số cân là 26 kg hiện tại. Cô cũng không hiểu tại sao tình hình bệnh tật của cô lại xảy ra như vậy. Giờ đây cô đang trong tình trạng “ngàn cân treo sợi tóc” và không biết sẽ ra đi khi nào. Một tấm thân 26 kg mang trong mình “bách bệnh”: Suy thận, suy tim, viêm khớp, thiếu máu não, xơ gan, suy giảm thị lực, tiểu đường…

Hoa hậu quý bà lừa đảo hàng chục tỷ đồng ra tòa

Theo thông tin từ TAND cấp cao tại TP HCM vừa cho biết, ngày 17/11 tới sẽ đưa bị cáo Trương Thị Tuyết Nga (56 tuổi, ngụ Gò Vấp – đoạt danh hiệu Hoa hậu quý bà thành đạt năm 2009) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản ra xét xử.

tin 24h qua them nguoi thanh ti phu vi trung so vietlott clinton khoc mai khong thoi
Hoa hậu Tuyết Nga lừa đảo hàng chục tỷ đồng.

Trước đó tại phiên sơ thẩm bị cáo Trương Thị Tuyết Nga bị phạt tù 15 năm vì tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cùng với đó bị cáo còn phải trả lại số tiền 3,1 triệu USD cho người bị hại (đến nay đã khắc phục hậu quả với số tiền 27 tỉ đồng), gần 3.000 m2 tại quận 2 cho người hợp pháp. Sau đó Bị cáo, bị hại và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đã có đơn kháng cáo.

Ấm lòng hình ảnh người dân miền Tây xếp hàng tặng bộ đội bánh mỳ, nước uống

Hình ảnh những người chị, người mẹ ở ấp Giồng Cát, xã Lương An Trà, huyện Tri Tôn (An Giang) tranh nhau tặng bánh mỳ, nước uống cho lực lượng bộ đội hành quân qua vừa xuất hiện trên mạng đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Hình ảnh những người chị, bà mẹ ở ấp Giồng Cát, xã Lương An Trà, huyện Tri Tôn (An Giang) tranh nhau tặng bánh mỳ, nước uống cho lực lượng bộ đội hành quân qua đây mới xuất hiện trên mạng đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận.

TP HCM: Học viên cai nghiện đập phá, uy hiếp bảo vệ bỏ trốn

Sau lần bỏ trốn thất bại, nhóm học viên cai nghiện đã tấn công, uy hiếp nhân viên bảo vệ tại trung tâm cai nghiện để tiếp tục bỏ trốn nhưng bất thành.

Ngày 13/11, Công an quận Bình Thạnh cho biết đang tạm giữ Nguyễn Minh Quân (21 tuổi, ngụ Tây Ninh) và Bùi Tường Linh (44 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra, xử lý về hành vi "cố ý gây thương tích".

tin 24h qua them nguoi thanh ti phu vi trung so vietlott clinton khoc mai khong thoi
trung tâm điều dưỡng và cai nghiện ma túy Thanh Đa - Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 8/11, Quân và một số học viên lên kế hoạch bỏ trốn khỏi trung tâm điều dưỡng và cai nghiện ma túy Thanh Đa (1051 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.28, Q.Bình Thạnh, thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP HCM).

Phố đi bộ: Bất chấp lệnh cấm nhiều người vẫn điều khiển xe điện cân bằng

Một tuần kể từ ngày UBND quận Hoàn Kiếm quyết định hạn chế xe điện cân bằng di chuyển ở phố đi bộ quanh hồ Gươm. Tuy nhiên nhiều người vẫn bất chấp lệnh cấm.

tin 24h qua them nguoi thanh ti phu vi trung so vietlott clinton khoc mai khong thoi
Nhiều bạn trẻ dường như không hề biết quy định cấm điểu khiển xe điện cân bằng trong không gian các tuyến phố đi bộ quanh hồ Gươm.

Ghi nhận của phóng viên, tối 12/11 vẫn còn rất nhiều người điều khiển xe điện cân bằng di chuyển trên các tuyến phố xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Nhiều nhất là phố Hàng Khay, nơi tập trung các hàng quán nước và các cơ sở cho thuê xe điện.

Nửa đêm đuổi theo 'cẩu tặc', đến sáng phát hiện thi thể dưới kênh

Phát hiện 2 người câu trộm chó của mình, ông Nghiêm vội đuổi theo nhưng mãi đến nhiều giờ sau không thấy về. Thi thể người đàn ông được tìm thấy ở dưới kênh.

tin 24h qua them nguoi thanh ti phu vi trung so vietlott clinton khoc mai khong thoi
Khu vực phát hiện thi thể ông Nghiêm nằm dưới kênh rạch.

Trưa ngày 13/11, người dân sống tại KP Bình Thuận, P Bình Nhân, TX Thuận An (Bình Dương) bàng hoàng phát hiện thi thể ông Trần Phú Nghiêm (44 tuổi, ngụ địa phương) nằm dưới kênh rạch Bà Đê, chảy ra sông Sài Gòn.

Theo thông tin người nhà nạn nhân cung cấp, khoảng 18h ngày 12/11, ông Nghiêm phát hiện có 2 đối tượng câu trộm chó nhà mình nên vội tri hô và lấy xe máy đuổi theo.

Tâm sự của thầy giáo 9x hàng chục lần xin được ra đảo dạy học

Bất chấp những khó khăn, vất vả nơi biển đảo trùng khơi của Tổ quốc, các thầy cô giáo vẫn ngày đêm kiên trì, bám trụ bên từng lớp học, từng học trò để góp phần đem con chữ đến với các em.

tin 24h qua them nguoi thanh ti phu vi trung so vietlott clinton khoc mai khong thoi
Thầy giáo Lê Văn Quyết (SN 1990) – Giáo viên Trường Tiểu học Song Tử Tây – huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa (Ảnh: Nhật Cường).

Tối 12/11, chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô năm 2016” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Bộ GD&ĐT đã được tổ chức long trọng tại Hà Nội. Gần 40 thầy cô giáo xuất sắc đại diện cho các điểm trường còn gặp nhiều khó khăn nơi hải đảo đã được vinh danh.

Đại lễ cầu siêu cho các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Gần 10.000 tăng ni, phật tử và người dân đã tham gia Đại lễ cầu siêu cho các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông tổ chức tại chùa Trình thuộc Khu di tích quốc gia Yên Tử.

tin 24h qua them nguoi thanh ti phu vi trung so vietlott clinton khoc mai khong thoi
Cầu nguyện cho các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2015. (Ảnh: Văn Đạt/TTXVN)

Ngày 13/11, tại chùa Trình thuộc Khu di tích quốc gia Yên Tử (thành phố Uông Bí, Quảng Ninh) đã diễn ra Đại lễ cầu siêu cho các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông với sự tham gia của gần 10.000 tăng ni, phật tử và người dân để chia sẻ những mất mát và nỗi đau với các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Biểu tình phản đối Trump ngày thứ 5 trên khắp nước Mỹ

Hàng nghìn người biểu tình tuần hành trên các con phố ở New York, Los Angeles và nhiều thành phố khác trong ngày thứ 5 liên tiếp.

tin 24h qua them nguoi thanh ti phu vi trung so vietlott clinton khoc mai khong thoi
Người biểu tình hôm 12/11 tuần hành ở thành phố Salt Lake City, bang Utah, phản đối ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ. Ông Trump, đảng Cộng hòa, vượt qua đối thủ đảng Dân chủ Clinton trong ngày bầu cử 8/11, khi nhận được 290 phiếu đại cử tri. Kết quả này khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt là người ủng hộ đảng Dân chủ.

Thêm một khách hàng trúng giải Jackpot 71 tỷ đồng

Chiều tối ngày 13/11, tức sau 11 ngày có người trúng giải Jackpot trị giá gần 65 tỷ đồng, hệ thống của Vietlott đã thông báo có một người trúng số độc đắc Mega 6/45 (giải Jackpot) trị giá hơn 71 tỷ đồng. Chuỗi số thắng giải là 11 – 23 – 25 – 34 – 36 - 45. Trong kỳ quay thưởng thứ 51 này, ngoài giải độc đắc, đã có 128 giải nhất (10 triệu đồng mỗi giải), 5.554 giải nhì (300.000 đồng) và 87.443 giải ba (30.000 đồng).

tin 24h qua them nguoi thanh ti phu vi trung so vietlott clinton khoc mai khong thoi
Kết quả trúng thưởng mega 6/45 kỳ quay thưởng 51.

Trước đó đã có hai người trúng giải độc đắc của Vietlott với trị giá hơn 92 tỷ đồng và gần 65 tỷ đồng. Hai người may mắn này đã liên hệ với Vietlott và đã nhận giải.

New Zealand động đất 7,8 độ Richter, cảnh báo sóng thần

Một trận động đất mạnh vừa xảy ra ở đông bắc thành phố Christchurch, New Zealand. Trên mạng xã hội, người dân đăng tải cảnh đồ đạc ngã đổ, nhà cửa hư hại do động đất.

tin 24h qua them nguoi thanh ti phu vi trung so vietlott clinton khoc mai khong thoi
Bản đồ khu vực bị động đất - Ảnh: earthquake.usgs.gov

Nhà chức trách New Zealand đã phát cảnh báo sóng thần và giục người dân các vùng ven biển chạy lên chỗ đất cao hơn để đảm bảo an toàn. Họ cũng cảnh báo những đợt sóng đầu tiên có thể không đáng kể mà là những đợt sóng sau, và hoạt động sóng thần có khả năng tiếp diễn trong vài giờ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.