Tin nóng trong ngày 12/9: Cụ ông chờ cơm giảm giá ở siêu thị; giáng 2 cấp với trung úy công an quan hệ bất chính

Hình ảnh cụ ông chờ cơm giảm giá ở siêu thị và thông tin xử phạt trung úy công an quan hệ bất chính ở Phú Quốc là những tin nóng trong ngày 12/9. 

1. Cụ ông 87 tuổi hàng đêm chờ mua cơm giảm giá 10.000 đồng ở siêu thị: 'Tôi ăn gì cũng được, chỉ lo 2 con ăn không ngon'

Những ngày qua, nhiều người dùng Facebook đã chia sẻ hình ảnh 1 cụ ông hàng đêm đến siêu thị, đứng chờ ở quầy bán cơm, bún.

tin nong trong ngay 129 cu ong cho com giam gia o sieu thi giang 2 cap voi trung uy cong an quan he bat chinh
Hình ảnh được lan truyền liên tục trên mạng xã hội những ngày gần đây.

Theo như chia sẻ của người đăng tải, cụ ông tóc bạc phơ cứ đứng chờ đến khi siêu thị bắt đầu dán nhãn giảm giá, còn 10.000 đồng 1 phần cơm hoặc bún để mua mang về.

Ở dưới bài đăng đó, nhiều người tham gia mạng xã hội cho biết, ông cụ đã chờ để mua đồ giảm giá ở siêu thị này nhiều năm. Nhiều người thấy vậy đã cho tiền nhưng cụ không nhận.

2. Sập giàn giáo công trình ở Sài Gòn, 2 công nhân tử vong

Ngày 12/9, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ sập giàn giáo tại công trình ở đường Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP HCM khiến 2 người tử vong.

tin nong trong ngay 129 cu ong cho com giam gia o sieu thi giang 2 cap voi trung uy cong an quan he bat chinh
Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h10 ngày 11/9, khi nhiều công nhân đang thi công tại tầng 10 công trình thì giàn giáo bất ngờ đổ sập xuống đổ sập.

3. Giáng 2 cấp với trung úy công an quan hệ bất chính

Ngày 12/9, đại tá Bùi Văn Xứ, Trưởng Công an huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang, cho biết giám đốc công an tỉnh đã ký quyết định kỷ luật ông Trần Văn Non (SN 1989; đã công tác tại Trại giam Phú Quốc) bằng hình thức giáng 2 cấp bậc quân hàm, từ trung úy xuống thượng sĩ, do có quan hệ bất chính dẫn đến có con với 1 phụ nữ trong thời gian đến công tác tại huyện đảo Phú Quốc.

4. Xôn xao clip người dân ngăn xe chở rác bị nhóm người bịt mặt đuổi đánh

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện video clip dài khoảng 2 phút ghi lại hình ảnh trong đám đông, một nhóm thanh niên đeo khẩu trang bịt mặtđánh, dẫm, đạp lên một số người dân.

Theo tìm hiểu của phóng viên, video clip trên được ghi lại tại khu vực cổng nhà máy rác Phượng Thành, xã Đức Hòa, huyện Đức Thọ (tỉnh Hà Tĩnh) vào ngày 31/8.

5. Góc khuất phố đèn đỏ: Bi kịch cô gái trẻ bỏ nhà ra sống tự lập

Nhiều nữ thực tập sinh phải bán thân xác cho nhà tài trợ để đổi lấy tiền bạc và danh tiếng. Mại dâm có phải tệ nạn xã hội tại Hàn Quốc hay nó chỉ là một phần văn hóa?

tin nong trong ngay 129 cu ong cho com giam gia o sieu thi giang 2 cap voi trung uy cong an quan he bat chinh Cụ ông 87 tuổi hàng đêm chờ mua cơm giảm giá 10.000 đồng ở siêu thị: 'Tôi ăn gì cũng được, chỉ lo 2 con ăn không ngon'

Cư dân mạng chia sẻ hình ảnh cụ ông cứ đúng 19h tối đến một siêu thị quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng để chờ ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.