Tin nóng trong ngày 19/9: Ông Hiệp 'khùng' bị đuổi đánh; Phó Chủ tịch Hà Nội thăm nạn nhân sốc ma túy

Tin nóng trong ngày 19/9 là vụ ông Hiệp "khùng" bị đuổi đánh sau vụ cháy ở Đê La Thành và Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội thăm nạn nhân sốc ma túy trong đêm nhạc hội ở Hồ Tây. 

1. Ông Hiệp 'khùng' bị đuổi đánh

Khoảng 11h30 ngày 18/9, ông Nguyễn Thái Hiệp (Hiệp "khùng") đang đứng nói chuyện với phóng viên thì bất ngờ bị 2 phụ nữ ra lăng mạ và đuổi đánh. Trước khi đó, 2 người phụ nữ trên đã có thái độ không nhã nhặn khi mắng một số phóng viên đang phỏng vấn ông Hiệp.

tin nong trong ngay 199 ong hiep khung bi duoi danh pho chu tich ha noi tham nan nhan soc ma tuy
Ông Hiệp bị đánh rách tai.

Cũng trong sáng cùng ngày, những người phụ nữ trên đã rất bức xúc khi cho rằng nguyên nhân xảy ra cháy là do nhà ông Hiệp dùng điện quá tải dẫn đến cháy nổ. Trong khi đó, trả lời báo chí, ông Hiệp chỉ cho rằng nguyên nhân vụ việc cứ để cơ quan chức năng điều tra và trả lời.

2. Vì sao Phó Chủ tịch Hà Nội đến thăm nạn nhân sốc ma túy trong đêm nhạc hội?

Sáng 19/9, trao đổi với phóng viên báo Dân trí, ông Ngô Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội giải thích lý do đến thăm 5 nạn nhân phải nhập Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện E sau khi tham dự Đêm nhạc hội mùa thu 2018 tại Công viên nước Hồ Tây, tối ngày 16/9.

Ông Quý cho biết, sự cố tại đêm nhạc hội ở Công viên nước Hồ Tây (quận Tây Hồ) là sự cố đáng tiếc và rất nghiêm trọng, trong đó 7 người chết, 5 người nguy kịch phải nhập viện.

Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, sáng 17/9, lãnh đạo UBND TP Hà Nội đã họp chỉ đạo khắc phục sự cố, tập trung vào 4 nội dung.

Trong đó có giao cho lãnh đạo TP cùng Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Y tế đến bệnh viện thăm các nạn nhân, động viên các bác sĩ tích cực cứu chữa giảm thiểu các ca tử vong.

3. Đường băng Nội Bài, Tân Sơn Nhất có nguy cơ đóng cửa

Bộ Giao thông Vận tải vừa có văn bản gửi Bộ Tài chính về kiến nghị bảo trì, sửa chữa tài sản kết cấu hạ tầng hàng không.

Theo Bộ Giao thông, do khai thác vượt tần suất và thiết kế, đường băng 07L/25R của sân bay Tân Sơn Nhất đã xuất hiện nhiều rạn nứt, mặt đường bê tông nhựa bị biến dạng, hằn vệt bánh xe theo vệt lăn của càng máy bay.

tin nong trong ngay 199 ong hiep khung bi duoi danh pho chu tich ha noi tham nan nhan soc ma tuy
Đường băng ở sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất bị hỏng hóc.

Tương tự, đường băng 1B của sân bay Nội Bài có nhiều điểm bị bong bật, nứt vỡ tấm bê tông xi măng, khe co giãn bong vật liệu chèn khe. Một số tấm bê tông xi măng bị lún.

Mặc dù xuống cấp, hệ thống sân đường khu bay tại Nội Bài, Tân Sơn Nhất phải tiếp tục khai thác vượt tải. Việc bảo trì, sửa chữa hư hỏng nặng nề, tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn bay là “rất cần thiết và vô cùng cấp bách”.

4. Thêm một bé trai tử vong nghi có liên quan đến vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch

Ngày 19/9, phóng viên Báo Người Lao Động đã tìm đến nhà riêng của anh N.K.T (SN 1990, ngụ phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) để tìm hiểu thực hư về việc con trai anh T. tử vong, mẹ ruột nhập viện với các triệu chứng nôn ói, tiêu chảy.

Anh T. cho hay, con trai anh là N.M.K (SN 2015) tử vong vào rạng sáng 16/9 tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng.

Cách đó khoảng gần 1 tuần, anh T. đưa cháu K. cùng mẹ ruột là bà N.T.X (SN 1959, ngụ huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) đến trú tại khách sạn H. (đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà – đây cũng là khách sạn mà gia đình anh V. nạn nhân trong vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch mà Báo Người Lao Động đã nhiều lần thông tin cùng lưu trú).

5. Thông tin mới gây sốc về số phận MH370

Dư luận đang xôn xao trước thông tin, những người nhìn thấy chiếc MH370 đâm xuống rừng rậm ở Campuchia đã "xẻ thịt" và đem bán xác của chiếc máy bay xấu số, thay vì thông báo sự việc cho cơ quan chức trách.

Chiếc Boeing 777-200, mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines, chở 239 hành khách và thành viên phi hành đoàn đã biến mất bí ẩn ngày 8/3/2014, khi đang trong hành trình bay từ Kuala Lumpur (Malaysia) đến Bắc Kinh (Trung Quốc). Máy bay được tin đã đổi hướng di chuyển về phía Ấn Độ Dương trước khi mất tích.

tin nong trong ngay 199 ong hiep khung bi duoi danh pho chu tich ha noi tham nan nhan soc ma tuy Ông Hiệp 'khùng': 'Một trong những người đuổi đánh tôi cũng cho thuê nhà trọ'

Ông Hiệp "khùng" cho biết, một trong hai người đuổi đánh ông ngày 18/7 cũng cho thuê nhà trọ tại đường Đê La Thành.

tin nong trong ngay 199 ong hiep khung bi duoi danh pho chu tich ha noi tham nan nhan soc ma tuy Ông Hiệp 'khùng' bị đuổi đánh

Trong lúc đang đứng nói chuyện với phóng viên trước cổng Bệnh viện Nhi TW, ông Hiệp "khùng" bất ngờ bị 2 người phụ nữ ...

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...