Tin nóng trong ngày 2/6: Bà bầu bị hành hung dã man, trung tá công an bị khỉ cắn

Bà bầu tại Hà Giang bị trói vào cây, hành hung dã man và vị trung tá công an bị khỉ cắn khi đang trên đường làm nhiệm vụ là những tin nóng trong ngày 2/6. 

1. Bà bầu bị hành hung dã man

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải thông tin và hình ảnh về việc một chủ cửa hàng ở chợ Yên Minh, thị trấn Yên Minh (Yên Minh, Hà Giang) hành hung một người phụ nữ H’Mông vì cho rằng người này đã ăn trộm đồ.

tin nong trong ngay 26 ba bau bi hanh hung da man trung ta cong an bi khi can
Hình ảnh người phụ nữ bị chủ cửa hàng hành hung, cột tóc vì bị nghi ăn trộm (Ảnh cắt từ clip).

Khi chứng kiến chủ cửa hàng hành hung người phụ nữ H’Mông, nhiều người lên tiếng can ngăn nhưng người phụ nữ kia vẫn nhất định bắt 1 người khác lấy dây để cột tóc người phụ nữ H’Mông lên.

Được biết, người phụ nữ dân tộc H’Mông này đang mang thai.

2. Trung tá công an bị khỉ cắn

Khoảng 12h30 ngày 31/5, Trung tá Trung tá Phạm Văn Dũng - cán bộ Đồn Công an Phong Nha thuộc Công an huyện Bố Trạch đi xe máy lên xã Thượng Trạch (huyện Bố Trạch) để làm nhiệm vụ, khi đến Km 26, đường 20 - Quyết Thắng thuộc khu vực VQG Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) thì phát hiện một con khỉ đứng bên đường.

tin nong trong ngay 26 ba bau bi hanh hung da man trung ta cong an bi khi can
Con khỉ tấn công khiến chân trái anh Dũng bị thương.

Khi anh Dũng đi xe ngang qua thì con khỉ này bất ngờ lao vào tấn công khiến nạn nhân không kịp phản ứng. Con khỉ hung hãn cắn vào chân trái anh Dũng khiến anh bị chảy rất nhiều máu.

3. Kia Morning bị trộm tháo cả 4 bánh

Gần đây, nhiều vụ ô tô bị tháo trộm bánh đã gây sửng sốt cộng đồng. Kẻ gian thường chọn những chiếc ô tô đắt tiền để khuất tầm nhìn tại các khu vực công cộng và thường "hành sự" vào ban đêm.

tin nong trong ngay 26 ba bau bi hanh hung da man trung ta cong an bi khi can
Kẻ gian dùng gạch kê gầm xe rồi tháo hết bánh chiếc Kia Morning tại chân toà chung cư I9.

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên Facebook, hai chiếc Kia Morning xấu số này đều là xe lắp ráp trong nước phiên bản Si trang bị vành đúc, chỉ khác nhau đúng màu sơn.

Sự trùng hợp thú vị là mỗi xe chỉ mất một cặp bánh và hai cặp bánh bị mất nằm đối xứng nhau. Điều này khiến nhiều người hoài nghi cả hai vụ trộm do cùng một thủ phạm gây ra. Hiện trường của hai vụ trộm này cũng gần nhau.

4. Hành động 'khó đỡ' của nữ tiếp viên karaoke khi bị Cảnh sát kiểm tra

Khuya 1/6, hàng chục cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, cảnh sát cơ động (Công an TP HCM) phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP.HCM (Đoàn 1) bất ngờ đột kích vào nhà hàng Hoàng Triều nằm trên đường Đặng Thị Nhu (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1).

tin nong trong ngay 26 ba bau bi hanh hung da man trung ta cong an bi khi can
Nữ tiếp viên tỏ ra "hãnh diện" trước ống kính phóng viên.

Điều đáng nói là khi đoàn kiểm tra tiến hành lập biên bản, trong lúc hàng loạt “đồng nghiệp” tỏ ra lo sợ, thì một nữ tiếp viên có hành động hết sức… “khó đỡ” khi liên tục làm duyên, tỏ ra rất “hãnh diện” trước ống kính của các phóng viên.

5. Lái xe container trong vụ xe Innova đi lùi khiến 4 người chết gửi đơn kháng cáo

Liên quan đến vụ lái xe container đâm vào xe Innova lùi trên cao tốc khiến 4 người chết, mới đây, ông Nguyễn Kim Ngọc, Thẩm phán – Chủ tọa phiên tòa (Tòa án nhân dân thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) đã ký văn bản thông báo về việc anh Lê Ngọc Hoàng (tên gọi khác Vũ Văn Hoàng) (SN 1985, thôn Cộng Hòa, xã Thăng Long, Đông Hưng, Thái Bình) đã gửi đơn kháng cáo kêu oan.

tin nong trong ngay 26 ba bau bi hanh hung da man trung ta cong an bi khi can Bà bầu bị cột tóc buộc vào cây, hành hung dã man vì chủ cửa hàng nghi ăn trộm đồ

Người phụ nữ dân tộc H’Mông được cho là ăn trộm đồ tại chợ Yên Minh (Hà Giang) bị chủ cửa hàng hành hung, cột ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.